Chương 21: Nên trừng phạt ngươi như thế nào đây?

3K 186 16
                                    

"Tiểu tử kia, ta biết ngươi không vui khi ta tự tiện làm chủ mà làm giấy kết hôn. Nhưng ta sẽ không giải thích. Bởi vì, ngươi đã định trước là thuộc vè ta, và cũng chỉ có thể thuộc về ta."

Trong lòng Diệp Thiên Tà bất đắc dĩ khẽ thở dài. Y chính là khắc tinh kiếp này của hắn a.

Nghe vậy, một dòng nước ấm chảy qua nội tâm đã đóng băng gần mười năm của Hiên Viên Ảnh. Loại cảm giác được người khác quan tâm này không tồi. Nếu lần gặp ban đầu của bọn họ không như vậy thì có lẽ bọn họ sẽ trở thành bằng hữu đi? Đôi môi anh hồng nhẹ nhàng nhếch lên, cặp mắt đào hoa đa tình chậm rãi mở, tầm mắt đối diện với vẻ mặt kiên định nghiêm túc của Diệp Thiên Tà. Đôi phương mâu ấy mang theo vẻ chấp nhất không hề trốn tránh, trực tiếp chạm vào nội tâm đóng băng nhiều năm của y. (Ẻm đã bắt đầu rung động :))) )

"Ha ha.... tiểu tử kia rốt cục đồng ý đối mặt với bản thiếu? Như thế nào? Đột nhiên phát hiện bản thiếu rất đẹp trai sao?"

Đây tuyệt đối là lần đầu tiên trong tháng này Hiên Viên Ảnh nhìn thẳng vào hắn như vậy. Diệp Thiên Tà sửng sốt, khuôn mặt tuất dật nháy mắt tươi cười sáng lạn, nhịn không được mà vươn tay sờ gò má y.

"Ta có chút muốn ói."

Hiên Viên Ảnh không né tránh đụng chạm của hắn mà trả lời một câu không liên quan. Diệp Thiên Tà không suy nghĩ nhiều, đột nhiên ngừng cười, nháy mắt dịch mông ngồi sát cạnh y, bàn tay to sờ lên trán y.

"Làm sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái sao?" ( anh ngây thơ nhỉ :))) bị em phũ mà còn k biết)

"Ân.... Khụ khụ..... cái kia... ha ha..."

Nhìn đến dáng vẻ hắn khẩn trương, lo lắng như thế, Hiên Viên Ảnh cố gắng nhịn xuống nhưng rốt cuộc vẫn là nhịn không được mà phá lên cười. Người này như thế nào lại dở hơi như vậy a?

"Ngạch....."

Diệp Thiên Tà sau gáy nháy mắt tối sầm, nháy mắt kịp phản ứng. Hóa ra tiểu tử kia là đang trêu hắn sao?

Phượng mâu nhìn chằm chằm vào Hiên Viên Ảnh đang cười đến nghiêng người. Một lúc sau liền nguy hiểm mà nheo mắt lại, đôi môi gợi cảm nhếch lên một tia tà tứ.

"Khụ khụ..... ha ha..... Ngươi muốn làm gì?"

Dựa vào tính cảnh giác trời sinh, Hiên Viên Ảnh sắc bén cảm nhận được tia nguy hiểm, hắng giọng ho hai tiếng, cưỡng chế áp xuống ý cười đang không ngừng dâng lên. Cặp mắt đào hoa tràn ngập phòng bị nhìn tên nam nhân đang cười đén cả mặt đầy tà khí. Thân thể mảnh khảnh khẽ xê dịch về phía cửa xe. Mẹ, nam nhân chết tiệt này sẽ không phải là ngay cả đùa giỡn nhỏ nhặt như thế này cũng không chịu được đi?

"Ngươi nói xem ta đang nghĩ muốn làm gì đây?"

Không nhìn hai mắt phòng bị của y, thân thể cao lớn của Diệp Thiên Tà từng chút áp xuống y. Cái loại khí tức bá đạo của nam nhân này khiên Hiên Viên Ảnh không nhịn được rùng mình một cái, không ngừng mất mặt mà lui về phía sau. Đến khi lưng đã gắt gao dán lên cửa xe không thể lùi được nữa, không còn cách nào khác, tình thế khi so với kẻ mạnh hơn đánh không lại, chỉ có thể  né.

Khóe miệng cười đầy tà khí của Diệp Thiên Tà khẽ sâu thêm một chút. Hai tay mãnh liệt chống ở hai bên người Hiên Viên Ảnh, cắt đứt đường lui của y, cúi đầu dán đôi môi gợi cảm dán lên vành tai y.

"Xem ra nếu vi phu không thể hiện khí phách nam nhân, tiểu tử kia sẽ cho rằng vi phu là con tôm chân nhuyễn nha. Ngươi nói, ta nên trừng phạt ngươi như thế nào đây?"

Nói xong, Diệp Thiên Tà ái muội nhẹ nhàng thổi hơi nóng vào tai y, một hơi ngậm lấy vành tai mượt mà của y, không ngừng dùng lưỡi trêu chọc.

"Ngạch....."

Hiên Viên Ảnh nháy mắt cảm giác được một trận xôn xao lan truyền khắp toàn thân khi vành tai bị ngậm lấy. Y không phải tên ngốc chưa trải qua sự đời, tự nhiên biết cỗ xôn xao kia đại diện cho cái gì. Sau gáy không khỏi xuất hiện ba vạch đen, mẹ nó từ khi nào mà dục vọng của y lại trở nên mạnh mẽ như vậy? NND.... khối thân thể này rốt cuộc là mẫn cảm bao nhiêu a, hỗn đản.

"Hô........ Diệp Thiên.........ngô...."

Thật vất vả bình ổn lại sự khác thường của cơ thể, còn chưa kịp mở miệng, đôi môi anh hồng liền bị người mạnh mẽ ngậm lấy. Không biết từ lúc nào mà Diệp Thiên Tà rút ra hai tay chống bên thân thể y, một tay ôm tại vòng eo tinh tế mềm dẻo của y, một tay nâng lên sau gáy y, thật sâu mà hôn y.


(Edit) [Đam mỹ] Nghịch Thiên Sát Thần/Nghịch Thiên Quân Tẩu - Nhan Nhược Tao NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ