"Dù sao ta tuyệt đối sẽ không tiếp nhận một người nam nhân. Ngươi hoặc là tìm cho ta một nữ nhân, hoặc là lăn khỏi đây cho lão tử."
Một lát sau, nét đau xót tại đáy mắt của Hiên Viên Ảnh biến mất vô tung, hồi phục lại vẻ khinh cuồng ̀lạnh lùng ban đầu. Chịu đựng nhiệt hỏa đang ngày càng tăng trong cơ thể, bỏ lại câu nói quyết tuyệt, đứng dậy đi qua Diệp Thiên Tà hướng về phía phòng tắm để tắm nước lạnh, thử xem có thể tậm thời giảm bớt dược tính trong cơ thể.
"Ngươi cho là, có thể tùy vào ngươi sao?"
Ngay tại thời điểm Hiên Viên Ảnh sắp sửa lướt qua Diệp Thiên Tà, Diệp Thiên Tà một phát liền bắt được cổ tay y. Nhân lúc y chưa kịp phản ứng, dùng một tay ôm ngang y, tao nhã nhưng vội vàng đi về hướng phòng ngủ.
"Thao, con mẹ nó ngươi đang làm gì? Buông...."
Hiên Viên Ảnh thực chán nản buồn bực a, không quản y như thế nào giãy dụa, thủy chung không có biện pháp lay động hắn được nửa phần. Việc đối chiến vừa rồi cơ hồ đã tiêu hao hét toàn bộ thể lực của y.
"Ha ha.... Còn có thể làm gì? Đương nhiên là làm ngươi rồi."
Diệp Thiên Tà trực tiếp đem sự giãy dụa của y trở thành tán tỉnh, ái muội hướng y nháy mắt mấy cái, cuối đầu khẽ hôn trán y.
Cùng lúc đó, bọn họ đã trở về trong phòng ngủ vừa rồi. Hai tay Diệp Thiên Tà hơi hơi dùng sức, thân thể mềm dẻo của Hiên Viên Ảnh đã bị vứt lên trên chiếc giường đôi King size.
"Thao....Ngươi con mẹ nó.......ngô..."
Hiên Viên Ảnh xoay người ngồi lên giường, còn chưa kịp thoát khỏi tình trạng quẫn bách hiện tại, thân thể cao lớn của Diệp Thiên Tà đã áp đi lên. Đem y áp xuống giường lần thứ hai, hai tay ôm đầu y, môi mỏng gợi cảm bá đạo phủ lên đôi môi anh đào của y, đầu lưỡi nóng rực mang tính thăm dò mà liếm liếm cánh môi nóng bỏng của y. Đột nhiên môi hắn hung hăng ngậm lấy cánh môi khéo léo của Hiên Viên Ảnh. Sau một phen hấp duẫn, đầu lưỡi mãnh liệt xông vào khoang miệng ngậm chặt của y, bá đạo buộc cái lưỡi mềm mại đang tránh né sau hàm răng của y cùng hắn quấn quít dây dưa.
"Ngô....buông...a...."
Hai tay nhu nhược vô lực bối rối chống đỡ thân thể cường tráng như núi đang đè lên người y. Hien Viên Ảnh bi ai phát hiện, cho dù y dùng hết khí lực từ khi còn bú sữa mẹ tới nay vẫn vô pháp lay động hắn nửa phần. Thậm chí, thân thể đang chịu khống chế của xuân dược lại bắt đầu nổi lên khoái cảm tê dại, tự động đáp lại đòi hỏi kịch liệt của hắn khiến tự chủ của y dần tan rã.
Cảm nhận được lực cản từ hai tay y từng chút một biến mất, Diệp Thiên Tà thoáng mở mắt ra, phượng mâu nổi lên ý cười, đầu lưỡi càng thêm linh hoạt quấn lấy lưỡi mềm đang dần phối hợp của y. Hai đầu lưỡi nóng rực không ngừng dây dưa qua lại trong cổ họng của nhau, nháy mắt dẫn phát dục hỏa đã sớm tồn tại giữa hai người càng thêm dâng trào.
Không biết từ khi nào hai tay vẫn luon ôm lấy đầu Hiên Viên Ảnh của Diệp Thiên Tà đã yên lặng rời đi. Một tay từ dưới áo sơ mi y sờ soạng đi vào, dán tại phần eo trơn nhẵn một chút rồi thong thả hướng lên trên, câu dẫn dục vọng đang bừng bừng phấn chấn của Hiên Viên Ảnh, ý đồ muốn triệt để thiêu đốt tia lý trí cuối cùng của y.
Một tay khác dán tại trên cặp đùi đang kẹp chặt của y, cách đồng phục trường cao thấp ma sát, tùy thời đều có ý tứ muốn sờ nơi cực kì tư mật của y.
"Ân......"
Tự chủ của Hiên Viên Ảnh triệt để tuyên cáo tan rã, hai tay đặt lên hai vai Diệp Thiên Tà đồng thời nhiệt tình đáp lại. Rên rỉ mê người ngày càng cao, bộ dạng mảnh mai nhiệt tình cùng với bộ dạng cường hãn lạnh như băng hình thành hai phe đối lập đối với Diệp Thiên Tà mà nói, đây không thể nghi ngờ là liều xuân dược cực mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) [Đam mỹ] Nghịch Thiên Sát Thần/Nghịch Thiên Quân Tẩu - Nhan Nhược Tao Nhã
General FictionTruyện liên quan: Lính đánh thuê cuồng phi Trời ạ, Hiên Viên Ảnh y nói thế nào cũng là danh bài đệ nhất chí tôn sát thủ trên thế giới, thế nào khi xuyên qua, chỉ vừa hơi mất tập trung, gia lại trở thành lão bà của người khác!?!?! ĐƯỢC, kết hôn thì k...