Part 4

27.5K 338 3
                                    

Pumasok ako sa Trabaho ng sabog wala akong matinong tulog kaka isip sa naging usapan namen kagabi.

Hindi ako yung babaeng gusto niya makasama? Sana hindi niya ko pinakasalan Oo aaminin ko hindi ako yung babaeng pang kama hindi ako Sexy at mas lalong hindi maganda.

"Huy Hanna ayaw mo ba niyang Spag?" Tanong ni CJ.

"Bakla di kita nakilalang super Patay gutom"

"Hahahaha! Bakit te Inggit ka? Sige hati tayo baklang toh"

"Huy Hanna anong problema?" Tanong ni Jen.

"Maganda ba ko?" Halos maubo si CJ sa naging tanong ko.

"Kagulat ka naman maganda ka naman di nga lang kasing Ganda ni Pia pero di ka naman panget" si CJ.

"Teka nga Hanna Broken Hearted ka ba?" Tumango lang ako at saka yumuko.

"Gusto mo ba mag Walwal mamaya?" Tanong ni Jen tumango lang ako at napa singhap.



Dumating kami sa Bar banda alasdiyes na ng gabi konti pa lang ang tao kaya sobrang saya namen.

Nag Order si Jen ng inumin habang si CJ ay busy mag pa cute sa mga lalaking na daan.

Pag ka lapag ng inumin ay agad ko yung tinungga.

"Girl kaloka di tubig yan hinaya hinay"

"Hanna ano bang Problema?" Si Jen.

"Nagkita kami ng dati kong Asawa"

"WHAT? MAY ASAWA KA NA?!" Gulat na tanong ng dalawa.

"Oo naka tira kami ngayon sa isang Apartment"

"Wait pano?" Naguguluhan na tanong ni CJ.

"Sa Apartment ni Manag Cris dun siya naka tira" sagot ko.

"Tapos?"

"Tinanong ko siya kung bakit niya ko iniwan"

"Anong sinagot niya Hanna?" Jen.

"Sabi niya hindi ako yung babaeng gusto niya maka sama habang buhay sa Kama" may luhang pumatak sa pingi ko. Agad akong yinakap nila Jen at CJ.

Ng Mahimasmasan ay pinag patuloy namen ang pag iinom at pag party pag dating ng bandang ala una ay bagsak na bagsak na si CJ medyo hilo na din ako.

"Hanna akin na Cellphone mo" inilabas ko ang Cellphone ko at iniabot kay Jen.

"Bakit *hik* ano gagawin mo?" Mag dial siya sa at saka mag salita.

"Hello? Friend toh ni Hanna nasa bar kami. Yes pasundo naman siya Thanks" ibinalik ni Jen sakin ang Phone bago inilalayan si CJ patayo lumabas kami ng Bar.

Nagulat ako ng makita si David sa labas habang naka sandal sa Kotse niya.

"Una na kami Hanna ha? Ingat kayo" paalam ni Jen bago nag lakad papunta sa kotse niya.

Inalalayan ako ni David papasok sa kotse niya umikot siya sa kabila at sumakay pinaandar na niya ang kotse dahilan para mas lalo akong mahilo.

"Bakit ka nag inom?" Tanong niya.

"Bakit ba? *hik* doon ka nga!"

"Tss." Singhal niya. Ipinikit ko ang mga mata ko nagising ako ng naramdaman kong naka hinto ang sasakyan naka tulog pala ako.

Napatingin ako sa Cellphone ko 4 am na pala? Inilibot ko ang paningin ko wala si David. Bumaba ako ng kotse nawala ang tama ko ng makitang nasa isang magubat na lugar kami,

"David?" Sigaw ko nag lakad ako para hanapin si David ng may biglang Humawak sa balikat ko.

"AAAAAAHHH!!"

"Hanna ako to!" Lumingon ako kay David at yinakap siya.

"Sssshh! Sorry nag lakad lakad lang ako" humiwalay ako sa pagkaka yakap at taka siyang tinignan.

"Asan ba tayo?" Tanong ko.

"Nandito tayo sa Isang Private Property ng kaibigan ko wag ka mag alala nag paalam ako" hinawakan niya ko sa kamay at hinila papunta sa kung saan.

"Teka nga san ba tayo pupunta? Hila ka ng hila!" Inis sa sambit ko.

"Bakit ka nag inom?" Napa tigil ako sa pag lalalad dahil sa sinabi niya.

"P-paki mo ba?!" Lumingon siya sakin habang naka tingin ng masama.

"Alam mo bang nag alala ako? Kung hindi pa tumawag yung kaibigan mo di ko pa malalaman"

"Ano ba kasing paki mo David?! Nung iniwan mo ko pinakakielaman ba kita? Hindi naman diba?" Napa sabunot siya sa buhok niya.

"Hindi ayun ang Point Hanna pano kung may bumastos sayo? Pano kung may nangyari sa inyo?"

"Alam mo nakaka inis ka na!" Tinalikuran ko siya at saka padabog na nag lakad pabalik sa sasakyan.

"Hanna ano ba bumalik ka dito!" Huminto ako at nilingon siya.

"Ayoko!" Tumalikod ako at naka ilang hakbang palang ako ng hawakan niya ko sa Braso at hinarap sa kanya.

Siniil niya ko ng isang Halik di agad ako naka response dahil sa gulat pilit niyang ipinapasok akng dila niya sa bibig ko kaya ibinuka ko ito.

Umakyat ang mga kamay ni Davil sa suso ko at dahan dahan itong minasahe wala akong paki kung may makakita or ano man ang mahalaga ginagawa namen ang bagay na ito sa isa't isa.

Living Under the Same Roof with my EX HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon