Edlyn's pov.
"hi incredible's meet charlotte claire adrianna edlyn mae gonzales she is my babe.."
"hi incredible's meet charlotte claire adrianna edlyn mae gonzalesshe is my babe.."
"hi incredible's meet charlotte claire adrianna edlyn mae gonzales she is my babe.."
"hi incredible's meet charlotte claire adrianna edlyn mae gonzales she is my babe.."
paulit ulit na pumapasok sa isip ko kitang kita ko sa mga ka members nitong si kutong lupa na gulat na gulat ni pati nga si kwass kilala niyo kwass ko sakanila??
secret lang ha? si angelo babes WHAHAHA gusto ko siya ehhh
(konsensya: gusto kaba?)
anak ng sagabal ka talaga no shh!
pero agad naman bumalik ang mundo ko naiinis parin ako sa kutong lupang to! hayop babe niya daw ako eh hindi nga kasi akooo baboyy!!!
agad ko naman siyang hinila palabas
"excuse us" sabi ko sa 11 at agad ko na ng hinila si kutong lupa sa laba ng canteen..
"HUY! PWEDE BANG AYOS AYOSIN MO YUNG SALITA MO! TSAKA HINDI TAYO CLOSE TSAKA UULITIN KO HINDI MOKO JOWA!!!"
"haha nako nako ang baby! nagagalit" agad ko nanaman siya sinamaan ng tingin hayop pati ba naman! aishhh!!!
"isa pa ah isa pa!" sabi ko sakanya..
"alam ko yung iniisip mo kanina" sabi naman niya sakin..
"at ano naman ha!" sabi ko
agad naman siyang nag smirk oh ghad hindi ko kaya..
shet....
"CRUSH MO SI ANGELO NO??" teka teka!! pa-pano niya alam?
O///////////O....
"a-anong s-sinasabi mo jan ha! wa-wala no!" pag sisinungaling ko..
"sus HAHAHAHAH gusto mo mapansin ka niya??"
"hmmm oo.." sabi ko
"sige tutulungan kita pero ah! pero!" sabi niya at lumapit naman siya sakin..
"ano?" tanong ko at ngumiti naman siya
tsk ew mukhang butiki bwahahaha
"tutulungan kita kay angelo then may kapalit ang kapalit ay maging close at maging bestfriends tayo! deal?"
"ano! teka ayoko nga! ikaw butiki ka? makikipagkaibigan sa tulad kong p[anget ayoko kasi pag ginawa mo yun kakalat ang chismiss!"
"anong butiki kajan ahh so ayaw mo mapansin? sige kung ya-"
"teka teaka oo na oo na papayag na ako leche!" sabi ko at ngumiti nanaman ang gago..
"YEZZZ SABI MO YAN AH!!! NGAYON TATAWAGIN NA KITANG bal!" sbai niya at napatigil naman ako dun..
"ano yung bal?" tanong ko sakanya
"kambal = bal gets mo biz?" tanong niya sakin.
"at syempre yun rin tawag mo sakin ha! tara na bal!" sabi niya sakin teka nga paano to naging mabait eh akala ko bad boy to! pshh parang tanga..lol
at ikinagulat ko ng inakbayan niya ako..
"ano ba wag mokong akbayan!" sabi ko sakanya agad naman siyang napatingin sakin
"may ideal tayo bal... ginagawa to ng mag bestfrtiends tsaka wag kang assuming no hindi kita gusto panget mo kasi bal"
"aba aba! bakit ikina gwapo mo nayan!" buset to sana hindi nalang ako pumayag ammpp!!!
YOU ARE READING
BOOK 1: THE CASANOVA FELL INLOVE WITH THE NERD [COMPLETED]
Novela JuvenilHIDING FEELINGS FOR YOU IS SO HARD. CAN I LOVE YOU WITHOUT TELLING YOU? SHOULD I SAY TO YOU MY TRUE FEELINGS? I CAN'T DECIDE... BUT... LET ME REMIND YOU... "Your only mine.. babypie. Please stay with me forever" ~ dandred... ____ <3