Butch's pov.
"Francesca anong ginawa mo!" Sigaw ko sakanya habang siya ay nakalunod na umiiyak. Napatingin siya samin ni Carl. " I--i so--sorry. Bu--butch.--"
"ANONG MAGAGAWA NG SORRY MO!" sigaw ko at hinampas Ang pader. Agad naman ako hinawakan ni Carl sa braso. " Dude. Easy kalang babae siya dude babe siya--"
"WALA AKONG PAKI KUNG BABAE SIYA SIYA CARL! SI KENNETH YUN! KAIBIGAN KO! KAIBIGAN MO DIN!" sabay umupo naman ako sa sahig. At nagpipigil ng galit. "may nararamdaman din ako sakanya!!" Napatingin naman ako Kay Francesca.
" MERON PERO HINDI MO SIYA MAHAL! ANONG GINAWA MO?! ALAM MO BANG HALOS IKAMATAY NIYA YANG IPAGLABAN YANG MAGMAMAHALAN NYO! KASI TOTOONG MAG MAHAL SI KENNETH! HINDI KAPA NATINAG! ALAM MO BANG MAY MASAMANG MANGYAYARI SAKANYA SA GINAWA MO! KUNG MAHAL MO PA YUNG MJ! SANA HINDI MO NALANG GINAWANG. GAG*! YUNG KAIBIGAN KO! KASI KAMI DIN ANG NAHIHIRAPAN! PARA SAKANYA!" tumayo ako at hinila ko siya sa dinning area Kung saan andoon lahat NG mga pinaghirapan ni Kenneth na mga effort Niya para sa monthsarry nila ni francesca.
"KITA MO YAN?! SIYA LAHAT MAY IDEYA NYAN! GANON KA NIYA KAMAHAL! SIYA YUNG NAG EFFORT NG SOBRA SOBRA KASI INAAKALA NIYANG MAMAHALIN MO SIYA NG SOBRANG SOBRA! PERO ANO? BINAWEWALA MO LANG YUN LAHAT! GINAWA MO SIYANG TANGA! GINAMIT MO PARA MAKALIMUT? ANO BANG KLASENG BABAE KA!?--"
*SLAP
Napahawak nalang ako sa pisngi ko. At tinignan si francesca. " AKALA MO BA MADALI PARA SAKIN?! BUTCH! HINDI MO NAIINTINDIHAN! DAHIL HINDI IKAW ANG NASA SITWASYON KO! HALOS MABALIW NA AKO SA MGA PINAGGAGAWA KO! NAGIISIP NG PARAAN PARA MAKALIMUT! KASO WALA AKONG MAGAWA! KASI ANG SAKIT SAKIT! HINDI MO BA RAMDAM!? YUNG KAYA KALANG MAHALIN PERO HINDI KAYANG IPAGLABAN! OO! AAMININ KO! MAY NARARAMDAMAN PARIN AKO KAY MJ PERO HINDI SA GANONG KALALIM! NAPAMAHAL NA AKO KAY KENNETH! SATISFIED! OO SI KENNETH! REBOUND! PERO UNTI UNTI NA AKO NAPAPAMAHAL SAKANYA! BAT BA ANG HIRAP SAINYONG MGA LALAKI NA HINDI INTINDIHIN ANG ISANG BAGAY! KAYA KONG IPALIWAG NG BUONG BUO! PERO ANO! IBANG IBA SA INYONG MGA NAIISIP! WALA KAYONG TIWALA! NASASAKTAN DIN AKO BUTCH! NASASAKAL NA AKO! OO KASALANAN KO NA LAHAT! AKO NA! SINAKTAN KO SI KENNETH! WALA AKONG MAGAGAWA! BINUHOS KO NA LAHAT AT HANDA NA AKONG KALIMUTAN SI MJ! KASI ANDITO NA ANDITO NA SI KENNETH! OO PAGSISISIHAN KO ANG LAHAT! MAG SOSORRY AKO NG ILANG LIBONG BESES SA TAONG NAG PARAMDAM NG TUNAY NA PAGMAMAHAL SAKIN! KAYA BAGO MO MUNA AKO PAG SABIHAN NG MGA MASASAKIT NA SALITA. ALAMIN MO MUNA LAHAT! WAG KANG PURO SATSAT!" agad naman niya kinuha Ang mga gamit niya at lumabas ng warehouse. Nagkatinginan kami ni Carl at yumuko siya.
Bigla nalang tumunog Ang cellphone ni Carl at sinagot Niya ito NG matamlay.
"Hello--"
[ ASAN KAYO SI KENNETH?! NAAKSIDENTE!]
O_______O
WHAT THE F*CK!
"CARL HALIKA NA! KENNETH NEED US! HE NOT GOING TO DIE!!!! NO!" sigaw ko agad naman ako lumabas ng warehouse habang NASA likod ko SI Carl Wala na kaming nakitang Francesca. Pinaandar ko agad Ang sasakyan at mabilis na nag patakbo. Naghanap namin Kung saan naaksidente si Kenneth pinapalibutan na ito NG mga pulis ambulance at mga tao Dali Dali kmaing bumaba ng sasakyan at nakita naming yakap yakap ni francesca si Kenneth habang sumisigaw
"Kenneth no!!! Don't die! I am sorry!!!! I am so sorry for being stupid! Sorry!" Agad Naman siya hinila NG mga pulis at kinuha na NG mga nurse so Kenneth at Dali daling inihiga. Naiyak ako sa sandaling makitang duguan at walang Malay SI Kenneth.
Hindi ito si kenneth.
Hindi ito Ang Kenneth naming kilala. Ayoko siyang mag bago ulit. At ayaw namin siyang mawala.
Sumakay kami NG kotse at sinundan Ang ambulansya.
Maya Maya pa ay nasa hospital na kami at ilalagay na sa emergency room si Kenneth. Agad kaming lumapit sa nurse.
YOU ARE READING
BOOK 1: THE CASANOVA FELL INLOVE WITH THE NERD [COMPLETED]
Teen FictionHIDING FEELINGS FOR YOU IS SO HARD. CAN I LOVE YOU WITHOUT TELLING YOU? SHOULD I SAY TO YOU MY TRUE FEELINGS? I CAN'T DECIDE... BUT... LET ME REMIND YOU... "Your only mine.. babypie. Please stay with me forever" ~ dandred... ____ <3