Claire's pov.
Nagising nalang ako ramdam ko ang sakit ng ulo ko. Ang bigat bigat ng aking pakiramdam.
Napamulat Ang aking Mata at napatingin ako sa kisame ng aking kwarto. Sinubukan Kong bumangon but I failed Ang sakit katawan ko.
"Bakit ngayon pa, it's my birthday today Hindi ako pwedeng magkasakit." Napatingin nalang ako sa pinto ng may pumasok sa pinto.
"Goodmorning! Birthday girl! Gising naa!" Thrizia exclaimed. Napangisi nalang ako. " Morning." Sabi ko. Lumapit siya at umupo sa may gilid ng aking kama nakangiti itong tumingin sakin.
"Hoy ano na gising kana." Inabot ko sakanya ang aking kamay at hinila Naman niya ako upang ako'y makabangon. Nagulat nalang siya at nabitawan ang aking kamay.
" Jusmiyo Kang Bata ka." Nanlalaki Ang kanyang Mata. Nakunot ang noo ko at tumingin sakanya ng may pagtataka. " Bakit? Anong meron?" Bigla niyang tinakpan ang Mata Niya at itinuro ang aking dibdib.
" Ba-bat Wala kang suot!---" nauutal nitong sabi napatingin nalang ako sa dibdib ko at--
Oh shit.
"WHAAAAAA!"
Napasigaw nalang ako bigla. Agad kong kinuha ang kumot ko at binalot saking katawan. Humarap sakin si thrizia at namumula ito. " Seryoso kaba? Claire. Yung bra mo nasa lamp shade mo." Agad akong napatingin sa lamp shade.
Omg anong nangyari?! Nakakahiya! Bat napadpad dun yung bra ko argh I can't remember anything!!
"Anong nangyari sayo lasing kaba kagabi?" Tanong nito sakin. Napakagat labi nalang ako at Hindi ko Alam Ang isasagot ko.
" I don't know--"
"HOY DON'T TELL ME BAKA NILIBANG MO NA SA KABABALAGHAN YANG SARILI MO HA!--" agad ko naman siyang kinurot sa braso.
"A-ray! Masheket" Sabi nito habang hinahawakan ang kanyang braso napairap nalang ako
" how dare you! Hindi ko Yun g-gagawin! And I'm inn-nocent for that!" Nauutal Kong asik. Nanlaki Naman Ang butas ng ilong Niya.
.
" You're already 18 Claire c'mon!" Napaiwas ako sa sinabi niya. " Shut up" I exclaimed. Natawa ito. " Okay fine haha oh siya bumangon kana at mag brebreakfast na Tayo." Napatango nalang ako.Tumayo ito at binuksan Ang pinto. " And remember I suot mo muna yang bra mo ha" binato ko siya ng unan at napahagikgik ito.
Argh! What happened?! I can't remember, Wala akong maalalang tinggal ko yung bra ko! Nakakahiya nakita ni thrizia yung-- whaaa! Nooo
Bumangon ako at nakabalot parin ang kumot saking katawan patakbo akong pumunta sa cr para magpalit.
Habang nasa cr ako ay Hindi ko maiwasang kabahan. Bat Wala akong suot kagabi?! Hindi kaya-- what the heck! No nooo!!
Hindi Kaya may gumalaw sa katawan ko kagabi-- o kaya dinilaan ako ng multo-- WHAAAA--
AYOKO NA KUNG ANO ANO NAIISIP KO!
Binilisan ko nalang ang pag suot ng pajama ko at Dali daling lumabas sa cr. Kalma kalang Claire. Birthday mo ngayon Hindi mo pwedeng I stress ang sarili mo...
Pero pano Kaya pag dinilaan talaga ako ng multo?-- whaaa Tama na nga
Padabog akong lumabas ng kwarto at amoy na amoy ko ang bango ng mga masasarap na pagkain.
Napunta ako sa dining area at nakita ko silang sumasayaw habang nag luluto. Wow ah I never see them so happy like that. Nakita Kong nagluluto ng pancakes si gezer.
YOU ARE READING
BOOK 1: THE CASANOVA FELL INLOVE WITH THE NERD [COMPLETED]
Dla nastolatkówHIDING FEELINGS FOR YOU IS SO HARD. CAN I LOVE YOU WITHOUT TELLING YOU? SHOULD I SAY TO YOU MY TRUE FEELINGS? I CAN'T DECIDE... BUT... LET ME REMIND YOU... "Your only mine.. babypie. Please stay with me forever" ~ dandred... ____ <3