CHƯƠNG 4: Rời Đi - Bốn Cổ Vật(2)

342 40 11
                                    

Hai bộ kia cùng với chiếc túi dị bảo là cùng một chiếc hộp cũng là do cô lấy về từ một dòng tộc khét tiếng:

Một bộ là càn khôn, chỉ cần vẫy nhẹ liền biến thành chiếc túi nó cũng khiến cô khá bất ngờ là cất cái gì liền như biến mất không thấy.

Nhưng chỉ cần nghĩ đến nó liền xuất hiện chỉ hơn khác là chứa càng nhiều đồ thì gấp lại nó càng to hơn bình thường một chút.

Bất quá! Cô vẫn thích a !Nên gọi nó là "càn khôn" hơn nữa vẩy cái liền biến thành cái áo choàng. 

Nó cũng kì lạ ở chỗ, nếu cô nghĩ đến màu gì nó liền thành màu đó.

Nếu cô thò tay vào áo choàng nghĩ đến vật cô cất liền xuất hiện trên tay.

Chiếc áo này cũng rộng choàng cái liền che hết cả người nó cũng có mũ.

Tiện ở chỗ cô nghĩ nó là áo choàng lông liền biến thành áo lông, nghĩ nó là áo choàng mỏng liền thành áo choàng mỏng.

Muốn nó ngắn cũng được dài cũng được có mũ cũng được không có mũ lại càng được.

Tiện hơn là không phải nghĩ là nó biến hóa mà ra lệnh trong suy nghĩ..

Nó cũng là chiếc áo cô thích nhất a vì nếu cô vẩy lần nữa nó biến thành bộ màu đen.

Ban đầu nghĩ không tác dụng nhưng vô tình một lần cô ngã vào nước liền như hóa thân vào trong nước.

Lòng dâng lên cỗ nghi hoặc cô liền thử tất cả với lửa, gió,băng,tuyết lần lượt hóa thân, nhưng mọi thứ không ảnh hưởng đến cô nhưng bước vào chỗ bình thường vậy.

Bộ cuối cùng là "ngũ kim thiết" lần lượt chống lại được 5 hiện tượng thiên nhiên:

Đi vào lửa, lửa bén không tới,đi vào nước, nước liền tách ra,gió thổi như không thổi tới, sét đánh cũng không đánh trúng mà mưa rơi cũng không rơi vào người.

Cả bốn bộ đều như không bị dao cắt được,súng bắn không xuyên.

Bên cạnh 2 bộ có 2 con dao một con khẳm viên ngọc chứa đủ màu " đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím" bấm vào dao liền biến thành kiếm, súng, đao, búa, kéo,gậy, côn tam khúc....

Con dao còn lại khảm viên ngọc 5 màu ( đỏ, xanh,vàng,xám,trắng) chém được lửa nước mọi thứ.

Bốn con dao đều chém sắt như chém bùn vậy,cắt vàng ngọt như cắt trái cây đều làm bằng chất liệu cứng hơn kim cương.

Tất cả làm ra đều như dành hết cho cô vậy.
Cô lấy chiếc túi màu trắng ra tựa nhìn giống chiếc hộp độ dài 50phân chiều rộng 30 có đủ các ngăn kéo.

Chiếc túi này là " dị bảo" bình thường thì 50 phân nhưng chỉ cần kéo sợ chỉ gấp 3 ở viền 2 đầu túi liền dài 1 m chiều rộng cũng tăng lên 60 phân.

Nó rất hợp ý cô, nhanh chóng gấp 3 bộ lại, càng gấp càng nhỏ sau khi gấp xong mỗi cái chỉ nhỏ như 2 ngón tay.

Lôi trong túi ra một hộp kim thiết tròn to bằng cổ tay dài khoảng 10 phân( chống chịu lực tốt, không rỉ không hư không cháy được) cô cuộn 3bộ bỏ vào vừa vặn còn đủ bỏ thêm1bộ 2 lọ thuốc.

[BHTT][XK][Dị Giới]Nương Tử Đại Nhân Và Đại Lão Bản Tuyệt Tình, Phúc Hắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ