Sau khi nghỉ ngơi chán, 2 người đi tiếp. Tới hang động cũng là 3 canh giờ rồi. Cô xem đồng hồ là 23 giờ, hậu hợi a!
Tay lấy dạ minh châu ra để trên đá ngồi tu luyện.
Phất tay một cái lền xuất hiện một số thứ trong đống đồ mua khi chiều. 2 người là sắp xếp, bên trái phiến đá là để một cái tủ lớn, Cô lấy sách mua khi chiều cùng Sài Lang xếp gọn.
Bên phải là tủ gỗ nhỏ thất hộc(7ngăn) dùng để để đồ vật y phục cần thiết.
2 cái tủ lớn nhỏ còn lại hắn không có đem ra. Phiến đá bên trên Cô để nệm lót ngồi tu luyện.Đối diện tủ nhỏ bên phải là hắn để tận 2 cái giường nhỏ mỗi cái đủ cho 2 người trưởng nằm.
Đầu giường cũng hướng về trong hang còn chân hướng ra ngoài. Cô xếp nệm xong là đến chăn gối gỗ gấp gọn.
Phía chân là Cô có mua một cái màn trướng bằng gỗ cỡ lớn che hết phần cái giường lại khi ở ngoài hang nhìn vào.
Cách cạch giường gần một trượng (3 m) là bàn mộc tròn thượng hạn trên để ấm trà bằng sứ màu trắng bình thường.
Thiên Hàn thật ra mua 2 bộ, một bộ trà lưu ly ngọc bích, một bộ thường bằng sứ. Cô là cất đi a! Sau đó Cô lấy một cái kệ chân đèn, lấy nến cỡ lớn trong không gian giới chỉ ra. .
Cắm vô chỗ chân nến rồi khoét một hốc nhỏ trên bàn dùng keo mà mình chế tạo gắn kệ chân đèn vào.
Dưới sự tỏa sáng của nến tất cả đều rõ ràng như trong một gian phòng.
Nến này Cô mua cháy cũng khoảng 2 tuần (nửa tuần trăng tròn) mới hết.Đối diện tủ lớn hắn để một cái ghế quý phi chất liệu cực phẩm, còn có cả chăn ấm nữa cực phẩm nữa. Thiên Hàn dùng để nghỉ ngơi vào buổi trưa
Tất cả là xếp ở bên trái hang nhìn vào. Bên phải hang là Cô để làm chỗ nấu ăn. Một cái kiềng nhỏ 3 chân, một cái xiêng quay thịt cỡ lớn, 2 chân xiêng để kê xuyên lên.
Một bộ dao chủy thủ lớn nhỏ bỏ trong một cái dắt dao bằng da, một bộ nồi lớn nhỏ. Đều được Thiên Hàn dùng dao đục đá thành cây đinh đá mà treo đồ lên.
Bên dưới gần chỗ đó là gỗ mà Thiên Hàn chẻ mấy ngày trước, xếp thành đồi vuông cao che luôn chỗ nấu ăn kia cao khoảng chừng một trượng(3.33m).
Sau khi dọn xong Cô cất dạ minh châu đi, viên dạ minh châu của Sài Lang là hắn tự cất vào trong ngực áo.
Tay lấy trái cây trong túi ra, thừa lúc là Sài Lang không biết rồi mới đưa cho hắn ăn.
Hắn ăn như chết đói mấy ngày, Thiên Hàn là tiến về phiến đá ngồi chuẩn bị tu luyện.
"Thiếu gia người ở trong đây đi ta ra ngoài canh chừng"
ăn uống nó nê hắn là tung tăng xung phong muốn làm người giữ cửa."Không cần, lên giường ngủ đi!"
Đùa chứ, đâu ra cái lợi đó. Giường nằm của Sài Lang chất liệu tốt nhưng chăn nệm là chất liệu thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][XK][Dị Giới]Nương Tử Đại Nhân Và Đại Lão Bản Tuyệt Tình, Phúc Hắc
Fiction généraleCô:Mệnh ngược thời không, xui xẻo bị người khác bắt xuyên thẳng không gian về dị giới! tu luyện Thành Tài - Thiên chi kiêu tử! Uy vũ ngất trời . Nàng:tam tiểu thư xú nữ đích nữ phủ quốc công! tài năng ẩn mình một thân che dấu. Cô: Lão Ma vương đại...