Chương 16: Thiên Hàn là ghét nhất kiểu người như vậy?

146 17 16
                                    

Sài Lang sáng sớm ngủ dậy có chút không quen lăn qua lăn lại.
Bình thường hắn giờ mão sớm hắn đã bị kêu dậy làm việc, sau đó triển hóa nuôi trồng thả  tăng tu vi năm và công dụng lên.

Hôm nay đến chính thìn(8h) hắn mới dậy.

Nhìn đến bên kia cơ hồ Thiếu Gia hắn không có ngủ trên giường, tọa đệm ngồi tu luyện tối hôm qua cũng được vuốt thẳng nếp. Người không thấy đâu.

Hắn lồm cồm bò dậy, chỉnh trang y phục mà quên mất đầu tóc của mình, liền cho là xong mà đi ra cửa hang.

Lần đầu tiên trong đời tự do thế này, hắn tham lam hít thở từng đợt khí sâu tự nhiên trong sâm lâm.

Từ xa hắn nhìn xuống thấy một đạo hắc y bóng dáng đang chầm chậm từng bước thong thả đi lên núi.

Nếu hắn mà không thấy khuôn mặt kia chắc chắn hắn sẽ trốn đi.

Sài lang hai mắt trợn tròn! Gì thế kia? Trên người của Thiếu Gia Hắn đang đeo cái gì kia? Thạch? Đúng là thạch đục thành công cụ đeo lên người.

6 cái vòng trên tay mỗi bên 3 cái, chân cũng thế. Đôi hài trên chân thay bằng đá, trên eo cũng là 3 vòng thạch. Trên vai và đầu gối cũng có gắn 4 miếng thạch.

Trông có vẻ khá nặng thế nhưng người kia lại đi rất bình thường chỉ có bước chậm hơn hôm qua một chút, mặt không đổi sắc thái lạnh lùng.

Mồ hôi nhễ nhại trên khuôn mặt yêu nghiệt kia đẹp câu hồn đoạt phách.

Nếu không có những thứ kì lạ kia cùng với mồ hôi chắc hắn nghĩ Thiếu Gia đang du ngoạn cảnh sắc sâm lâm.

Thiên Hàn là thật mệt, Cô là dùng nhiều sức đi lên xuống núi. Trên người hắn là 200 cân( 100kg) nên có chút hơi chật vật.

Sáng giờ mão đến bây giờ Cô đã đi xuống núi để tìm đá thạch để đục thành những thứ này.

Dùng dây bằng mây( dây mây) hắn mua hôm qua, chắc chắn dẻo dai cột lại mọi thứ để giữ trên người cho chắc chắn không rớt.

Thiên Hàn là làm được thêm một bộ thạch giáp lớn hơn là 350cân(175 cân).

Cùng với mấy miếng thạch tảng khắc vuông vừa vặn với đầu gối và vai, kèm 2 cái vòng.

là cất bộ kia để Sài Lang rèn luyện còn bản thân là đeo thêm mấy thứ khác vào cho đủ bộ.

Chật vật lên xuống được 5 vòng bao gồm cả lúc đi xuống lên cất đồ. Cô là mới rèn luyện xong.

Dù sao hôm qua còn nhẹ hơn cho nên chật vật chút xíu thôi.

Cô sẽ đeo đến khi bản thân khoát bộ giáp này mà vẫn chạy nhanh như phong thổi.

"Thiếu Gia! Đây là?"

Ngây ngốc nhìn Thiên Hàn, bộ đầu tóc lù xù không có trật tự làm Thiên Hàn cảm thấy chán.

"Sài Lang ngươi nghĩ ta làm gì?"

Lưng dựa thân cây nghỉ ngơi, quang mâu liếc vào cái tên đứng trước hang động, càng nhìn càng thấy chán.

[BHTT][XK][Dị Giới]Nương Tử Đại Nhân Và Đại Lão Bản Tuyệt Tình, Phúc Hắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ