Chương 10: Huynh Muội Họ Minh

360 39 11
                                    

Lúc này có 2 người đi vào, một nam một nữ.

Tiểu cô nương dễ thương hai má phúng phính, da trắng non mịn.

Đôi mắt hạnh sáng to long lanh, môi nhỏ đỏ hồng chúm chím.

Y phục trên người và kiểu tóc đơn giản lại dễ thương hài hòa. Thiên Hàn thấy tiểu cô nương này thật dễ thương.

Nam tử bên cạnh mày kiếm, mắt sáng trong, da có chút hơi ngăm, môi cười rực rỡ.

Trang phục đơn giản ánh lên tia anh khí. Bộ dạng là một người chính trực, tốt bụng.

"Ca Ca! Ca thật xinh đẹp!"

Tay tiểu cô nương níu áo Hiểu Phong.

Bây giờ là Thiên Hàn là một bộ dạng ngọc thụ lâm phong, khuôn mặt đẹp yêu nghiệt.

Miệng cười nhợt nhạt cho qua rồi thấy dáng vẻ nũng nịu đáng yêu đó Cô vẫn lại bật cười tiếp.

"Muội cũng rất xinh đẹp"

Thiên Hàn giọng trầm ấm lên tiếng, tiểu cô nương dễ thương thế này Thiên Hàn nào mà lạnh giọng dọa sợ cơ chứ.

"Minh Nhi! Hồ nháo"

Nam tử đằng sau lên tiếng, mỉm cười thật tươi hối lỗi trước mặt Thiên Hàn

"Công tử! Tại hạ là Minh Hiếu Quân, đây là Muội muội của ta - Minh Nhi.

Lúc nãy là mạo phạm công tử ta thay muội ấy hướng ngươi hối lỗi"

Minh Hiếu Quân là tay ôm quyền trước mặt Thiên Hàn.

"Hiếu Quân huynh không cần như vậy! Gọi ta là Dương Thiên Hàn.

Ai cũng yêu thích cái đẹp! Ta đây không ngoại lệ mà!"

Sau đó ngồi xổm trước mặt Minh Nhi xoa nhẹ đầu Tiểu muội muội

"Muội thấy ta nói đúng không? "

"Hảo a! Hàn ca ca, muội gọi vậy được không? "

Mắt hạnh to tròn tít thành một đường, biểu lộ hài tử đáng yêu vô cùng.

"Hảo a! " cùng là người hài hòa dễ thân cận vậy.

"Minh Nhi! Không còn sớm nữa, muội nên chọn y phục đi! "

Sắc trời xế chiều, tia hồng quang ánh lên lề đường. Hiếu Quân lo lắng hối thúc

"Ân , Đại ca chờ muội chút"

Minh Nhi chỉ dám chọn những y phục rất bình thường, sau đó nhìn lên trên cao mà thích thú.

"Chưởng quầy lấy cho ta y phục kia!"

Một vị cô nương xinh đẹp khác đi vào, tay chỉ bộ Hồng Nhạt Hoa Y.

Nàng ta thân khoát thanh y thêu hoa tinh tế. Dáng người nuột nà eo thanh mảnh.

Mày liễu mắt hạnh hơi hẹp dài. Mũi cao thẳng mi mắt cong.

[BHTT][XK][Dị Giới]Nương Tử Đại Nhân Và Đại Lão Bản Tuyệt Tình, Phúc Hắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ