XoẹtMột đường kiếm dài lướt qua, một điểm hạ gục lại tăng lên. Tích đủ nội tại nên cô lần lượt hạ gục thêm nhiều điểm khác. Những thân thể kia cũng bắt đầu đổ xuống, chỉ còn mình Butterfly đứng đó với thanh kiếm dài dính đầy máu. Những tên này đều bị cô giết một cách khá dễ dàng, nói chung về trình độ sát thủ thì tất cả đều không bằng.
Nhanh chóng rời khỏi chỗ đó, lập tức lấy chiếc ván bay của mình rồi bay lên không trung ,lướt xuyên ngang cả bầu trời tối. Rồi đáp xuống khu căn hộ của mình. Butterfly phải nhanh chóng rửa sạch vết máu trên người mình rồi nhanh chóng thay đồ. Không quên lau sạch cây kiếm đã cùng mình đi suốt chặng đường dài .
"Ting"
Chiếc đồng hồ của cô reo lên lại là một thông báo mới. Rồi 1 hình ảnh hình chữ nhật màu xanh nhạt hiện lên trước mắt cô kèm theo có 1 người đàn ông trong đó. Người đàn ông tóc tím chỉ khẽ mỉm cười rồi làm gương mặt vô cùng hài lòng.
-Hôm nay cô làm tốt lắm, tiền thưởng của cô sẽ được tăng lên gấp đôi! 5 ngày nữa sẽ có một nhiệm vụ khác, nhiệm vụ lần này rất khó ,có 1 sát thủ hạng S nên cô phải cẩn thận không được lơ là .
-Được tôi biết rồi, tôi sẽ sắp xếp.
--------------
5 ngày đã trôi qua, Butterfly cùng với chiếc ván của mình lướt bầu trời xanh thẳm, đột nhiên có một vụ tai nạn xe ô tô rất lạ cô liền hạ xuống gần đó xem thử. Các cảnh sát đang rất tích cực điều tra, nhưng manh mối vẫn còn là tròn trĩnh số 0,cộng thêm chỗ này camera đã bị hư vẫn chưa biết đã ghi lại những gì. Butterfly cảm thấy rất lạ, xưa nay vốn an ninh rất tốt sao lại xảy ra chuyện như thế này? Hình như đây là nơi cô làm nhiệm vụ thì phải.....
----------
Butterfly đã chuẩn bị sẵn hết mọi thứ, người đàn ông tóc tím đã chu cấp đầy đủ để tránh tình trạng có diễn biến xấu xảy ra. Dùng ván của mình để đột nhập, nhiệm vụ lần này là giết một sát thủ hạng S nên cô phải di chuyển cẩn thận để không phát hiện ra tiếng động. Đeo thêm kính có thể nhìn thấy tia laze thủ sẵn, cô đã dễ dàng qua được những cạm bẫy đơn giản . Cô bước tới trước cánh cửa rồi nhìn xung quanh cảnh giác.
Cánh cửa được mở ra, bên trong không hề có ai. Nhiệm vụ của cô hôm nay là lấy cho bằng được tài liệu quan trọng của tổ chức AIC đồng thời cũng giết được sát thủ hạng S-Nakroth. Butterfly thật không dám thở mạnh, từng bước chân cô phải thật cẩn thận vì sai một ly là đi một dặm. Butterfly vốn đã gặp nhiều nhiệm vụ như thế này, nhưng đây là nhiệm vụ làm cho cô cảm thấy hồi hộp nhất.
Tên Nakroth vẫn đang đi tuần tra, có vẻ như vẫn chưa phát hiện nơi ẩn nấp của cô. Thấy hành lang không có gì đáng lo ngại bắt buộc hắn phải cảnh giác xung quanh. Ánh đèn trong cơ sở còn nhạt dần nên đường đi vẫn không rõ mắt. Butterfly theo dõi Nakroth từng chút một, chờ lúc thích hợp có thể kết liễu. Hình bóng hắn đang dần hiện rõ trên mặt đất và đang tiến về chỗ Butterfly đang đứng. Cầm chặt thanh kiếm của mình ,vì sợ rằng nó có thể tuột mất bất cứ lúc nào.
Nhanh chóng dịch chuyển tới chỗ Nakroth trong tức khắc, nhưng chỉ tiếc là hắn đã né được.
-Quả là sát thủ hạng S, rất tinh tường.
-Ta đã biết từ đầu cô đứng chỗ đó chờ sẵn rồi, chỉ là không ngờ rằng muốn chơi đùa với cô một chút. Nhưng cô đã ra tay thì tiếc thôi nhỉ.
Biết cô ở đó từ đầu sao? Rõ ràng cô đang phá hỏng camera rồi mà, xem ra cô đã xem thường tên này rồi. Nếu hắn không muốn chơi đùa thì có lẽ phải dứt điểm rồi, nhưng phải cẩn thận hơn vì hắn không hề đơn giản.
-Mạnh miệng quá đấy!
-Dù là quý cô thì tôi cũng không nương tay đâu.
-Phân thắng bại xem nào.
Những nhát chém mạnh mẽ lao vào nhau tạo nên những tiếng chói tai, hắn có thể né được những đường kiếm đơn giản của cô nhưng liệu có thể né nhát chí mạng? Còn hắn, vẫn mỉm cười đằng sau lớp mặt nạ mà vui đùa một chút, Nakroth cảm thấy rằng đối thủ thật vừa tầm đối với hắn, có lẽ đã được huấn luyện rất kỹ lưỡng.
Sau một thời gian, cả hai gần như là kiệt sức. Tình hình của Butterfly không ổn, cô nên chiến hết sức hay là rút lui đây?
*Ting*
-Mau rút lui, về trụ sở cô không còn sức đấu với hắn đâu!
Một dòng chữ từ Quillen hiện lên chiếc đồng hồ cảm ứng của cô.
-Cuộc chơi đến đây thôi nhỉ? Có vẻ như duyên chúng ta gặp nhau đã kết thúc
Butterfly khẽ nhếch môi cười. Và làn khói từ từ toả ra từ bom khói của cô. Nakroth ngạc nhiên, nhìn cô biến mất trong tích tắc. Cô gái nhỏ hay đồ chơi đã chạy rồi sao? Hắn có vẻ như thích thú Butterlfy, vì đây là lần đầu hắn gặp đối thủ là nữ và thậm chí là ngang cơ với hắn. Chỉ tiếc là cô gái đấy chạy mất rồi. Hắn nhất định sẽ tìm ra cô gái đấy!
---------
Đăng truyện đêm khuya