Tulen đang đi lang thang trên dải ngân hà ,với bầu không khí ở đây phải nói là không thoải mái. Đáp xuống đại trên một hành tinh nào đó không hề quen biết, cảm giác thật lạ lẫm khi đứng đây. Đi thêm mấy bước dạo quanh hành tinh này để kiểm tra thêm nhiều điều mới mẻ.Tulen thấy thấp thoáng một bóng đen đằng sau tảng đá, linh cảm có chuyện không hay khiến cho có anh thêm phần cảnh giác. Dao dác nhìn xung quanh, bầu không khí ở ngoài ngân hà rất lạnh . Nhiệt độ cũng tầm âm độ, nhưng nó chẳng hề hấn gì với anh cả vì đối với Tulen, anh đã chịu được cơn lạnh từ lâu rồi.....
Từ đâu xuất hiện một tia sáng đỏ lướt tới Tulen khiến cho anh không kịp phản ứng, liền chịu những nhát kiếm mạnh mẽ, làm trên người anh có thêm vài vết trầy, và bắt đầu rỉ máu. Tulen định thần lại khung cảnh trước mặt, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Giờ anh mới nhìn thấy rõ người trước mặt.
-Ngươi là ai?
Người con gái phía trước có mái tóc đỏ cột một chùm phía sau rất gọn ngàng đang chĩa kiếm vào cổ anh dường như chỉ cần cố tình đẩy nhẹ cây kiếm thì chắn chắn anh sẽ không còn .Đôi mắt xanh lục sắt lạnh nhìn anh, gương mặt lạnh lùng đầy vô cảm.
-Bình tĩnh nào cô gái. Có chuyện gì từ từ nói!
-Nói đi, ngươi là ai? Sao lại đến đây?
-Ta cũng chỉ là người đi ngang. Thật sự không có ý gì khác.
-Tất cả lời nói của ngươi rất là khả nghi!
Butterfly hừ lạnh, cô không phải là kẻ ngốc. Chỉ vì một lời nói có thể mong rằng cô sẽ thả sao ? Đừng có mơ!
Tulen thấy Butterfly không tin tưởng anh, anh tất nhiên sẽ hiểu. Ai lại tin một người khi lần đầu gặp chứ! Huống hồ là một kẻ đầy ích kỷ và lang thang như anh.
Tulen phải đầu hàng, anh không muốn phải tạm biệt từ đây đâu, tỏ ý đầu hàng nên Butterfly thả anh ra nhưng chưa dừng lại ở đó. Cô trói luôn cả hai tay của anh, dẫn anh đến một nơi nào đó .Tulen chỉ biết phải nghe lời Butterfly.
-----------
Trong căn phòng 4 bức tường đầy lạnh lẽo, anh đang ngồi thu một góc. Thật không ngờ cả một vị thần như anh lại bị bắt giam tại nơi này, nghĩ lại anh cũng thật ngu ngốc khi nghe lời một cô gái chưa từng quen. Căn phòng dường như tối tăm, chỉ để lại vài tia sáng khẽ lọt vào. Cả hai tay bị khoá lại với nhau chỉ có điều thay vì dây thừng thì nó đã được thay thế bằng còng sắt vô cùng nặng. Không chỉ ở với tay, ngay cả chân cũng bị xiềng xích khó mà có thể di chuyển được.
<Cạch>
Tiếng cửa khẽ mở ra, một bóng người bước vào. Tulen chẳng để tâm liền quay mặt đi chỗ khác, chắc có lẽ lại đến thẩm vấn anh nữa rồi. Thật vô vị!
-Thấy anh có vẻ ngoan ngoãn nên ta nhất định sẽ thả ngươi ra. Nhưng đừng có làm chuyện xấu đấy!
Nghe tiếng của một cô gái, Tulen liền biết đó là ai. Làm sao anh có thể quên được người mà đã giam anh chứ. Rồi Tulen ngoái đầu lại nhìn về phía Butterfly. Cô đang bước tới liền mở khoá cho anh. Trên tay đã trở nên nhẹ đi rất nhiều nhưng vẫn còn hằn đỏ trên cổ tay mà cái khoá đã gây ra.
Butterfly thấy vậy liền xoa nhẹ chỗ đó, để bớt đau và vết cũng dần mờ đi. Tulen thấy có gì đó không hề ổn, nói chung là khó chịu trong người. Chính anh cũng không ngờ cô gái dịu dàng lúc này và mạnh mẽ khi bắt anh chính là một. Dường như cơ thể anh không còn tê liệt, những xương cốt cũng bắt đầu giãn ra khiến cho cơ thể thoải mái hơn, thật sự anh ở trong đây cũng đã được mấy ngày rồi.
Ra khỏi ngục tù giam kia, Butterfly lại dẫn anh đến nơi khác. Không chỉ vậy mà còn mua cho anh vài món ăn để lót dạ. Tulen rất thích món này, thấy Tulen có vẻ ăn ngon miệng nên cô đã mua thêm. Bản thân cũng không động vào một thứ.
-Sao cô không ăn?
-Tôi không cảm thấy đói, anh cứ ăn đi!
Butterfly cũng chỉ khẽ lắc đầu từ chối, đúng là cô cũng hơi đói nhưng lại không muốn ăn.
-Tôi có vẻ thích cô rồi đấy!
-Hôm nay đồ ăn có vấn đề sao? Để tôi đi kiện đầu bếp!
Tulen thật sự cạn lời với Butterfly, cô không chỉ lạnh lùng mà còn phũ. Nhưng mà tất nhiên anh không hề đùa giỡn chút nào, những lời lúc nãy đều là thật !
Sau bữa ăn hôm đó, Tulen lại giở trò. Cứ liên tục đi theo cô, hễ cô đi tới đâu liền xuất hiện đến đấy! Khiến cho Butterfly có chút khó chịu. Kế hoạch tỏ tình của anh lại bị thất bại cả ngàn lần. Đáp lại cho Tulen là cái nét mặt lạnh lùng của cô, nhưng đương nhiên là anh không bỏ cuộc!
......
"Đối với ta mà nói, nắm trong tay thiên hà là một điều đơn giản. Nhưng lại muốn có trái tim cô ấy nhưng sao lại khó khăn đến thế? "
------------
Cái này có tính là SE không nhỉ?
Tạm thời truyện kia chưa viết xong nên đăng cái này bùThân :>