Chap 2: Kết thúc cũng là Bắt đầu

227 17 2
                                    


  Kaito đang nằm giữa một thảo nguyên mênh mông trải dài tới tận đường chân trời. Bầu trời cao xanh và trong vắt, ánh mặt trời ấm áp chiếu rọi cả không gian, những cơn gió thổi làm rung nhẹ các ngọn cỏ và mang theo một mùi hương nhàn nhạt của đất và cỏ. Không khí thật trong lành! ( cậu nghĩ thế ) Đó là lần đầu cậu được hít thở một không khí trong lành đến thế, không có sự ồn ào của xe cộ, các dãy nhà cao tầng, mùi của máy móc, đường sá, khói bụi.. 

Tất cả chỉ là sự trong lành và tươi mát của buổi sáng sớm. Những giọt sương còn đọng trên lá làm cậu ướt hết áo quần, khi cậu nhận ra điều đó thì thấy rằng mình vẫn còn mặc bộ áo sơ mi trắng và quần dài đen như cái hôm định mệnh ấy. Cậu bật ngồi dậy, điều đầu tiên cậu nghĩ tới chính là cô gái vừa nãy cậu gặp trong mơ, nhưng cậu ngay lập tức phủ nhận sự thật đó là mơ vì cơn đau điếng người vừa nãy khiến cậu mất cảm giác và thiếp đi. Cậu chẳng biết đây là đâu cả và cậu cũng chưa nghe nói có một thảo nguyên nào trải dài bất tận và chẳng có dấu tích gì của con người ở thế giới của cậu, vậy nên cậu sẽ tạm tin vào "thế giới khác" mà cô gái đã nói. 

Một điều quan trọng mà cậu nghĩ đến tiếp theo đó là level ( cấp độ ) mà cô ta nhắc tới. Thật khó thể hiểu khi mà con người có lv ở ngoài đời thật, dù cậu cũng biết nhiều anime "xuyên không" qua "thế giới khác" từ Kenchi và cũng có lv như vậy. Nghĩ đến đây lồng ngực cậu đau nhói, cái chết của Kenchi vẫn còn đọng lại sâu sắc trong tâm trí cậu. Nhưng vì thế cậu lại nghĩ tới việc cô gái nói

"Một trong những người được chọn ư? Chắc chắn còn ai khác ngoài mình.. Có khi nào có cả Kenchi!!" 

Dòng suy nghĩ ấy lóe lên trong đầu cậu và vẻ mặt cậulại trở nên kiên định.

"Đúng! Rất có thể Kenchi cũng đã được đưa đến đây.. nếu lời cô ta là sự thật."

"Được rồi. Từ giờ ta sẽ khám phá cái thế giới này và tìm kiếm Kenchi. Mình chắc chắn rằng với kiến thức về các anime giả tưởng của nó thì chắc nó cũng sẽ nghĩ về việc khám phá thế giới này."

"À nhưng mà nó đâu biết mình cũng được đưa qua đây !!"

Khi cậu nghĩ tới đây thì cậu thấy khá là đau đầu, vì sau khi Kenchi mất, cậu mới giết tên khốn kia và tự tử, nên chẳng thể nào thằng Kenchi biết rằng cậu cũng đến đây.

"Nhưng mà thôi kệ vậy, trước hết mình vẫn cần thông tin. Rất rất nhiều thông tin, để chứng minh đây là thế giới khác, và để hiểu biết về nơi đây, và tất nhiên nếu có những người khác triệu hồi như mình thì vẫn phải đề phòng chúng sẽ làm hại đến mình."

Cậu vạch ra trong đầu những kế hoạch sơ bộ đầu tiên cho mình trong đầu, nhưng thứ mà cậu quan tâm nhất bây giờ đó là lv của cậu, và cả còn cái skill ( kỹ năng ) mà ban nãy cậu đã chọn được từ cô gái.

Cậu loay hoay không biết như thế nào một lúc lâu, với đủ thứ như:

---Bảng thông tin!

---Bảng thống kê!

---.... bla bla

Kaito nói hết mọi thứ có thể nghĩ ra nhưng chẳng cái nào có dấu hiệu gì là cho thấy lv của cậu cả. Vì ở đây chẳng có cái nút bấm nào hay phím tắt gì để ấn cho nó hiện ra như là các trò chơi mà cậu từng chơi cả. Và rồi một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu cậu:

New Life in the New World! The Strongest was chosen.(isekai)!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ