Chap 7: Đại Ma Vương

36 3 2
                                    


<3 Cám ơn các bạn đã và đang ủng hộ mình nhé :D Chính các tương tác và sự theo dõi cũng như vote sao của các bạn đã và luôn là động lực cho mình viết tiếp nè <3 <3 <3 Thanks all!

Con quái vật to lớn xuất hiện trước mặt Kaito, đôi mắt ánh đỏ như rực lửa nằm sâu trong khóe mắt giữa những đường nét thô to và rắn chắc của lớp "giáp" đen xung quanh mặt của nó. Cái miệng to lớn và như có thể nuốt trọn bất cứ thứ gì nếu nó mở ra, 2 chiếc răng nanh trắng to như những chiếc cột nhà lớn, sắc bén như những lưỡi dao và óng ánh ánh bạc nổi bật giữa nền đen và tím u ám của cả thân hình.

---"Ngươi là kẻ triệu hồi ta sao, con người?"

Một giọng nói ồm ồm và đầy gai góc cũng như hơi chút máy móc vang lên khắp cả một mảnh rừng, đôi mắt của nó nhìn thẳng vào Kaito nhỏ bé như một con kiến đang đứng trước nó, cái miệng rộng hoành tráng ấy lại chẳng hề động đậy và như thể nó nói chuyện bằng ý nghĩ. Thái độ coi thường và đầy vẻ "bề trên" kia thì như đang nhìn một đồ vật bé nhỏ. Nó hơi chút ngạc nhiên vì kẻ triệu hồi nó lại là một con người nhỏ bé này.

Trong khi đó, Kaito lại thực sự ngây ngất bởi vẻ đẹp của con thú. Đây là lần đầu cậu nhìn thấy một con quái thú lớn và độ sộ đến vậy. Nếu như trước đây thì cậu chắc đã xỉu ngay khi nhìn thấy nó nhưng bây giờ thì lại khác, cậu hưng phấn và vui mừng vì đã triệu hồi được một thứ lớn lao như vầy. Tất nhiên Kaito chẳng thấy e sợ gì với con thú, chắc có lẽ vì tinh thần của cậu đã tăng lên quá nhiều khi qua thế giới mới này, hoặc đơn giản chỉ vì level của cậu quá cao để cảm thấy sợ hãi trước nó.

---Ối, ngươi cũng nói chuyện được sao? Ta chính là người đã triệu hồi ngươi tới thế giới này, nếu đã nói chuyện được thì hãy giới thiệu về mình đi nào. Hừm, có thể ta sẽ đặt cho ngươi một nickname để dễ gọi nhỉ? (Kaito thực sự ngạc nhiên về việc con thú cất giọng nói, dù nó chẳng giống là đang "nói" chút nào, cậu tò mò về nó và chợt nghĩ về những cái tên để đặt cho nó với tư cách như một con.. Pet.)

---"Con người nhỏ bé. Ngươi thật ngây thơ khi đã triệu hồi ta, và cũng thật ngây thơ khi nghĩ sẽ khống chế và làm chủ ta ư? Ha ha ha.

---"Ta chính là Đại Ma Vương của Vùng đất Vĩnh hằng.!! Ta chính là kẻ nắm giữ sức mạnh Bóng tối bất diệt !!! Hãy yên nghỉ đi, con người! Đây là phần thưởng mà ta ban tặng cho ngươi khi ngươi đã triệu hồi được ta đấy.! Ha ha ha ha!!

Con quái vật đắc chí và cười lớn, tiếng cười của nó vang vọng khắp cả một vùng, nó lấn át mọi thứ và dập tắt cả những cơn gió và bão xung quanh. Và rồi một lỗ đen cực lớn xuất hiện ngay trước mặt của nó, từ nhỏ bằng cả người Kaito đến to bằng gần nửa đầu của con quái. Chiếc lỗ đen sâu thẳm và hun hút như muốn hút trọn tất cả mọi thứ trên thế gian, khác với cái mà Kaito triệu hồi nó và cả cái mà để dịch chuyển, nó không có gì ngoài màu đen và đen. Một lỗ đen thực sự !!!

Kaito nhận thấy không ổn lắm về con thú này, "nó chẳng nghe lời người mà triệu hồi ra mình nhỉ, thật phiền phức quá, không biết nó có mạnh lắm không. Khoan đã, phải giải quyết nhanh nơi này, không thì nó sẽ gây quá nhiều chú ý và phiền phức nếu ai đó thấy mình và con thú." Kaito nghĩ. Khi đó, lỗ đen đã rơi xuống ngay trên đầu của cậu, nó che khuất cả một mảnh rừng nhỏ và như một mặt trời nhỏ đang rơi xuống đầu cậu vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

New Life in the New World! The Strongest was chosen.(isekai)!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ