Chap 5: Enos và Nhóm StrongWolves

92 10 5
                                    

[Nhận được kỹ năng: Miễn nhiễm Sát thương vật lý  S+ (max)]

[Nhận được kỹ năng: Đôi mắt Thẩm định  S+ (max)]

[Nhận được kỹ năng: Lỗ đen dịch chuyển (Teleported Black Hole) S (max)]

[Nhận được kỹ năng: Black wind (Làn gió đen) A  (max)]

[Nhận được kỹ năng: Black Sky (Đêm đen) A  (max)]

[Nhận được kỹ năng: Triệu hồi Hắc Ám  S  (max)]

[Nhận được danh hiệu: Qủy Cao Cấp  S]

[Nhận được danh hiệu: Kẻ am hiểu Bóng Đêm S] 

[Nhận được danh hiệu: Đại tế ti  A]

[Nhận được danh hiệu: Kẻ lang thang tìm kiếm sức mạnh  A]

[Nhận được danh hiệu: Chuyên gia chiến lược  A]

[Nhận được danh hiệu: Kẻ ra lệnh Bóng đêm  S]

[Nhận được danh hiệu: Kẻ cô độc  B]

[Nhận được danh hiệu: Kẻ triệu hồi từ cõi Chết  S]

[Nhận được danh hiệu: Kẻ tôn thờ tín ngưỡng  B] 

Hàng loạt thông báo hiện lên trong đầu Kaito - người mà đang khụy một chân xuống vì kiệt sức. Đây là lần đầu cậu nhận được trạng thái bất lợi khi tới thế giới này, cho dù đã nhiều lần khá là mỏi mệt về tinh thần như khi đi "tìm người" lúc đầu hay khi phải tỏ ra lạnh lùng cũng như cảnh giác bất kì lúc nào, thì cậu cũng chẳng thể cảm nhận được sự mệt mỏi như lúc này. Hơn ai hết cậu cảm nhận được cơn choáng váng truyền tới trong đầu, cậu phải chống thanh kiếm trên mặt đất để đứng vững. 

----A.. Anh có làm sao không? (Milia hốt hoảng chạy đến đỡ Kaito và cô vẫn còn bất ngờ và tràn đầy vui mừng vì cậu đã chiến thắng tên Hắc cầu và giải cứu cô, cũng như sau lần này, cô càng tràn đầy niềm tin về chàng trai ngay cạnh mình, cậu ta có thể bảo vệ mình và cậu cũng thật dũng cảm và tốt bụng giống như người cha của mình vậy, cô khẳng định với mình)

----À.. Không sao đâu. Chỉ có chút choáng váng mà thôi. Ừm, chắc do đã dùng khá nhiều Ma lực nên bị như vậy. (Kaito trả lời trong khi cơn choáng váng vẫn còn nhưng đã đỡ hơn nhiều so với trước )

----Ừ, ừm dù tôi chẳng có năng khiếu về phép thuật nhưng tôi biết rằng các Ma thuật sư sẽ rơi vào trạng thái cực kì xấu nếu xài hết lượng Ma lực của mình, nếu nghiêm trọng có thể nghiêm trọng tới tính mạng nữa. Anh có sao không? Đây là lần đầu tôi thấy có Ma thuật sư bị như vậy, thường thì họ chỉ sử dụng được một vài phép thuật và phải đi nghỉ ngơi cũng như sử dụng các lọ potion để khỏe lại, nhưng tôi chưa hề nghe về trường hợp sử dụng phép thuật kéo dài cả 5 phút như anh cả, còn cả trước đó đã sử dụng một đống phép thuật để chiến đấu. Mặc dù kiếm thuật của anh cũng cực mạnh thì phép thuật của anh còn kinh khủng hơn, Kaito-san, anh thật tuyệt vời! Cảm ơn anh đã cứu tôi, dù chẳng có lí do gì để anh làm vậy cả, nhưng tôi vẫn cám ơn anh nhiều lắm vì đã làm như thế.. Thật sự tôi đã tuyệt vọng khi bị bắt đi vừa đưa vào cái lỗ đen kia.. nhưng may mắn vì đã có anh đã cứu tôi.. Thật sự cảm ơn anh, Kaito - san!

New Life in the New World! The Strongest was chosen.(isekai)!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ