Người đàn ông to lớn cưỡi con thú cưỡi đang chạy tới nơi của Kaito không ai hết chính là Melius. Ông được nhà Vua ra lệnh viện trợ cho nhóm của Enos và phải chắc chắn rằng phải đưa Milia an toàn trở về.
Ông đã tức tốc đuổi theo bọn chúng và giờ ông đã tới được nơi mà mọi người đang đứng, dù không biết chuyện gì xảy ra nhưng khi ông thấy được Milia đang bình yên vô sự đứng kế bên Kaito thì ông cũng đã hiểu ra một chút nào câu chuyện. Ông đã đúng khi có niềm tin rằng Kaito có khả năng nào đó cứu được Milia, ông thở phào nhẹ nhõm vì điều đó.
Tất nhiên người đầu tiên nhận thấy ông ta chính là Kaito, cậu đã phát hiện ông đang tiến về phía này từ khi tên Enos còn lãi nhãi bên cạnh, người thứ hai biết được ông thì chính là thanh niên cung thủ trong nhóm StrongWolves kia, vì hắn là xạ thủ nên thị giác và cả thính giác đều rất nhạy và tất nhiên chủng tộc của hắn cũng cực nhạy về điều này - Điểu nhân, Kaito không biết hắn thuộc loại chim gì nhưng cậu cũng không quan tâm lắm, nhưng hắn chỉ phát hiện ông ấy lâu sau Kaito.
---Milia-sama, cô không sao là tốt rồi. (Melius nói )
---Vâng.. cháu không sao, Melius-san đến đây có việc gì không? (Milia trả lời với giọng buồn bã, cô vẫn không thể bình tĩnh lại trước sự thật của tên Enos)
---Ta được lệnh của nhà Vua tới để trợ giúp nhóm của Enos. Enos? Cậu ta làm sao thế này? Enos! (Melius đã chú ý tới tên Enos, người mà đã ngã quỵ trước Kaito và binh lính, các đồng đội của hắn đang dùng ma pháp chữa trị cho hắn, nhưng chẳng có vẻ gì là đỡ hơn cho hắn.)
---Enos anh ấy muốn đưa cháu về hoàng cung và rồi anh ấy ra tay.. (Milia vừa nói vừa bật khóc, cô buồn vì mất đi một người thân, một người bạn của mình )
---Vậy sao? Enos lại dám ra tay với công chúa ư? Ta và mọi người như đã nhìn lầm hắn.. (Melius dù không tin điều này nhưng ông phải chấp nhận nó vì sự thật ngay trước mắt khi nhìn vào những binh lính cũng như những đồng đội của hắn.)
---Các ngươi hãy đưa hắn về và nhốt hắn lại, ta sẽ tra khảo sau. Milia-sama, người hãy trở về cùng với thần, nhà Vua đang có việc rất quan trọng muốn nói với người. Dù biết người sẽ không muốn về nhưng xin người vì đây là việc rất hệ trọng, liên hệ tới an nguy của Quốc gia và cả người dân hiện nay. (Melius ra lệnh cho quân lính cũng như các đồng đội của hắn, và ông nói với Milia với giọng cầu khẩn.)
---..Quan trọng đến vậy sao..? Được rồi.. Cháu sẽ về cùng chú.. (dù không muốn nhưng Milia vẫn nhận lời vì chưa bao giờ cô thấy ông nghiêm túc và khổ sở đến như vậy, và qua chuyện của Enos thì cô cũng hơi mất hứng đi khám phá thế giới xung quanh.)
---Được rồi, chúng ta hãy lên đường trở lại thôi. Kaito-san, rất cám ơn cậu vì đã cứu công chúa. (Melius thật sâu cúi đầu trước Kaito, đây cũng là lần ít ỏi ông cúi đầu như vậy đối với một người không phải nhà Vua, những lần trước thì cũng đã cách đây hàng thập niên rồi. Nó cho thấy rõ ông tôn trọng và biết ơn cậu nhường nào )
---Ơ.. Ơ, ngài đứng lên đi. Ta chỉ thuận tay mà thôi, vì Milia đã giúp ta và cung cấp nhiều điều bổ ích nên chẳng sao khi giúp lại cô ấy. Hừm hừm. (Kaito ngượng ngùng và hắng giọng để lơ đi về chuyện đó, cậu cảm giác như mình đã làm một việc rất tốt và được một người lớn cảm ơn và khen ngợi, điều ấy làm cậu ngượng ngùng, vì đây cũng chính là lần đầu có người thật sâu cảm ơn cậu như vậy )
BẠN ĐANG ĐỌC
New Life in the New World! The Strongest was chosen.(isekai)!!
Phiêu lưuKaito - một thanh niên đang phụ việc cho một quán ăn và cuộc sống nghèo khổ tại gần trung tâm thành phố. Với nhiều biến cố đến với hắn, khi những người thân thiết nhất rời cậu đi, cậu dần mất dần niềm tin vào cuộc sống. Cậu chán nản và trở nên lập d...