Chap 4: Âm mưu của Đại tế ti

103 11 3
                                    

Bao trùm Kaito ngay lúc này đó là một màu đen và chẳng gì khác ngoài đen thăm thẳm, sau khi cậu lao vào cái "lỗ đen" kia thì cậu đã bị "rơi tự do" được hơn 5 phút rồi, lúc đầu còn hơi bối rối nhưng lúc sau cậu cũng trấn tĩnh lại và chẳng thể nào nhìn thấy phần đầu cũng như phần cuối của nó, và ngạc nhiên thấy, cậu cũng chẳng nhìn thấy Milia đâu, việc này khiến cậu khá bực mình và lo lắng khi mình thành "công cốc" nếu chẳng thể thấy được Milia và cứu cô.

Cậu tiếp tục rơi một đoạn nữa cho tới khi nhìn thấy được phần cuối của "con đường", một ánh sáng le lói chiếu khắp và khi cậu quen dần với ánh sáng thì đã nhận ra mình đang ở trong một quả cầu bằng năng lượng màu tím to đùng, chúng phát ra ánh sáng tím và đen, nguồn ma lực như cái mà tên Hắc cầu phát ra. Cạnh cậu đó là Milia, người đã ngất đi và nằm đó với một tư thế khiêu gợi, bộ ngực khủng đập vào mắt người nhìn đang nhấp nhô theo nhịp thở của cô, bộ giáp đỏ hở hang cùng với những đường nét sắc sảo làm tôn lên vẻ gợi cảm và uy nghiêm cho cô. Mái tóc xõa dài khắp quả cầu cùng với đôi chân mềm mịn và đầy đặn ngay trước mặt cậu. 

Kaito hơi nhìn đi chỗ khác và đỡ Milia dậy để đánh thức cô, nhưng vì có hơi quá tay vì đang lúng túng nên Milia đã dựa hết vào người cậu. Cảm giác mềm mại cũng như căng mịn đàn hồi biết bao áp sát vào ngực cậu, đôi tai màu vàng như tai mèo che khuất tầm nhìn cậu, cánh tay cô như ôm lấy cậu. Và thế là cậu đưa tay lên, sờ và cảm nhận chúng, cảm giác thật mềm mại và êm tay. Ế Ế, đấy là đôi tai, đôi tai mèo mềm mịn và có sự mượt mà bởi bộ lông của Milia làm cậu thích thú, hơi ấm của nó cũng làm cho cậu thích tay hơn. 

"Như nghịch những con mèo nhỏ ấy nhỉ" Cậu nghĩ thế trong khi cầm nắm cả 2 tay.

Và chỉ một lúc sau, Milia tỉnh dậy và cả người cô run lên. Cơn buồn và sự ngượng ngùng làm cho cô đỏ hết mặt khi nhận ra Kaito đang nghịch đôi tai của mình. Với Á nhân thì đôi tai và đuôi là một thứ bình thường như tay chân vậy, chẳng có ai để ý đến nó ngoại trừ những cô gái được so sánh về sự đẹp đẽ của chúng với nhau. Nhưng nó là một nơi nhạy cảm của cô và nhiều cô gái Á nhân khác, nên khi được Kaito nghịch chúng thì cơ thể cô run lên vì sung sướng, cái cảm giác khó tả lại trào dâng trong lòng của cô. Nhưng vì quá xấu hổ vì tư thế như đang "ôm ấp" nhau và bị nghịch ngợm ở "nơi nhạy cảm" của mình nên Milia đã vội nhảy ra và ngồi một góc của quả cầu, mặt cô đỏ ửng, đôi mắt lấp lánh, tay chân cô co rúm lại một chỗ và chiếc đuôi không ngừng ngoe nguẩy khi nghĩ về tư thế xấu hổ lúc nãy. 

"Sao anh ta lại nghịch tai của mình, vì nó đặc biệt ư? hay chỉ vì anh ấy thích? Anh ấy không thích.. ngực của mình ư? Không, không phải. Lần trước anh ấy đã thích thú và không buông tay kia mà. Chắc có lẽ anh ấy thích vậy, dù dì thì anh ta luôn là một người kì lạ." Những suy nghĩ vẩn vơ và liên tiếp đến trong đầu cô lúc này, cô chẳng thể bình tĩnh và chắc hẳn chẳng một ai như cô có thể bình tĩnh khi gặp trường hợp như vậy được cả.

Kaito thì lúng túng và cảm thấy "tội lỗi" vì điều mình vừa làm nhưng cậu lại khá là thích thú vì nó.

----E hèm.. Cô không sao chứ? (Kaito trấn tĩnh mình lại và cố lảng sang một chuyện khác)

New Life in the New World! The Strongest was chosen.(isekai)!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ