Chương 6: Lần đầu đi cùng Hắc Vô Thường

460 51 1
                                    

Giang Trừng vừa đi vừa liếc sang người bên cạnh mặt không có một chút biểu cảm nào , nhẹ thở dài .

Hắc Vô Thường kia , sao mình lại nghĩ rằng kẻ này không biết biểu đạt cảm xúc a ? Giống hệt Lam Vong Cơ .

Quay lại nửa canh giờ trước .

- Hai người lên nhân gian thu phục ác linh đó về đi .

Thư Hồn Luyện chống tay lên bàn , nhàn nhạt nói với hai người Giang Trừng , Phạm Tử Thiên.

- Khoan khoan , không phải ta làm việc dưới quyền Tạ Lan Li ư ?

- Vậy ngươi muốn làm việc chung với hắn ?

- Không ! Thà đầu thai luôn còn hơn .
Giang Trừng khảng khái khoát tay , vội vã từ chối " ơn huệ " của Thư Hồn Luyện .

Phạm Tử Thiên cũng không phản đối , hai người lập tức lên đường.

Và đó , là lý do mà Giang Trừng ở đây , đi thu linh với Hắc Vô Thường đại nhân.

- Tới rồi .

Mải nghĩ ngợi , Giang Trừng cũng không để ý là đã tới nơi , hắn ngẩng lên.

Con mẹ nó , tên này cũng quá thổ hào rồi đi .

Chưa tính phủ điện bên trong , riêng cái cửa đã cao ngất rồi !!!!

- Hắn là làm ăn không chính đáng , ham mê tửu sắc , nam nữ đều ăn , không quản tuổi tác , thường hành hạ họ đến chết .

Mẹ kiếp , đáng bị ném vào súc sinh đạo , tên cầm thú !!!!

- Thế nên mới đến lượt ta và ngươi ra tay .

Hắc Vô Thường nhún nhẹ chân, dễ dàng nhảy vào trong , Giang Trừng thấy vậy cũng nhảy theo , thầm nghĩ không uổng công mỗi ngày đều chạy đuổi Bạch Vô Lại kia , khinh công trong truyền thuyết của mình tăng thật nhanh a .

Hai người nhanh chóng tìm thấy phòng tên vô lại kia , Giang Trừng liếc quanh phủ điện , thầm cảm thán tên này đúng là có tiền a , một đống đèn lồng đốt bằng Dạ Minh Châu kìa . Chỉ kém Vân Mộng Giang thị thôi . Ngay lúc này , một giọng nam nhân nức nở phát ra từ căn phòng phía sau khiến cả hai lặng người.

- Aa.....đại nhân...từ a ...

Giang Trừng :...............

Hắc Vô Thường:............

Mẹ kiếp , Thư Hồn Luyện ngươi cố tình để bọn ta đến vào lúc hắn " hành sự " đúng không ?????

Thư Hồn Luyện đang ở phủ điện đột nhiên hắt xì một cái .

- Đại nhân ......

Vu Hạo lo lắng hỏi , Thư Hồn Luyện chỉ phất tay .

- Kệ đi, có người nhắc ta ấy mà.

Quay lại chỗ hai người đang coi Long Cung Đồ kia .

- Giờ làm sao ? Xông vào à ?

Giang Trừng hỏi người kia , chết vì làm tình cũng quá đau đi . Hắc Vô Thường nghiền ngẫm một chút rồi gật đầu .
Kệ , có gì cứ tính vào Thư Hồn Luyện .

Thế là cả hai cùng xông vào .

Đập vào mắt họ , đúng là Long Cung Đồ hàng thật giá thật.

Một nam nhân trung niên xấu xí , bụng phệ đang đè lên một thiếu niên nhỏ nhắn trắng trẻo , gương mặt thanh tú , cố sức luật động.

Giang Trừng không nói hai lời , chạy ra ngoài nôn khan , Hắc Vô Thường mặt mày xanh mét đờ người ở đấy .

Mẹ kiếp , biết trước rồi mà vẫn không chịu được.

Cũng may , hai người là quỷ tướng , sẽ không bị con người nhìn thấy.

Tự cổ vũ mình , Giang Trừng vỗ vai Hắc Vô Thường , chỉ về phía hai người kia ý hỏi , nên làm gì đây ?

Hắc Vô Thường thản nhiên rút từ hắc bào ra một dây xích dài . Dây xích tự động tiến về phía nam nhân trung niên kia , nhanh đến không nhìn thấy , khi nó về lại tay Phạm Tử Thiên thì đã trói theo linh hồn nam nhân kia .

Quào , về cũng phải tóm Thư Hồn Luyện yêu cầu một dây roi mới được.
Ác linh trợn tròn mắt nhìn hai người , lại nhìn thấy thân xác mình ở kia , sợ hãi đến không nói lên lời.

Còn tiểu thiếu niên kia , thấy nam nhân trung niên vẫn còn đè lên mình tự nhiên dừng lại . Hỏang hốt phát hiện hắn không còn thở , vội vã hét lên gọi người tới.

Hai người nhanh chóng đi , không thèm để tâm cảnh náo nhiệt bên trong đến nơi mình đi vào . Giang Trừng chuẩn bị đi ra thì phát hiện Phạm Tử Thiên đang nhìn về chỗ đồ vứt đi để ở ven tường của tên vô lại kia.

- Sao vậy ?

Hắc Vô Thường chỉ về một cái gương cũ , phủ đầy bụi .

- Nó là Chân Tâm kính .

- Hả ?

- Ngươi không biết , nó là cổ vật ở Địa phủ .

- Trước lấy về đi , để Thư Hồn Luyện xem xem.

Hắc Vô Thường không còn gì để nói , dám gọi cả tên họ Diêm Vương đại nhân ra chỉ có tên này

Cả hai chính thức bỏ qua chính chủ chiếc gương sang một bên.

MĐTS đồng nhân - Công cuộc cải cách Địa phủ của Giang TrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ