- Uy, ổn ?
Hắc Vô Thường yên lặng nãy giờ đang đứng cạnh Giang Trừng hỏi hắn . Giang Trừng cũng không nghĩ câu đầu tiên người này nói với mình lại là câu hỏi quan tâm , không thấy chút ý xấu nào.
- Đa tạ , ta ổn .
Giang Trừng nhẹ giọng đáp , chợt Thư Hồn Luyện vẫn đang hai mắt nửa nhắm nửa mở thiếu điều lăn ra bàn ngủ đột nhiên lên tiếng thu hút :
- Gọi Mạnh Bà đến ra mắt , Vu Hạo ghi hắn vào danh sách Quỷ tướng .
- Vâng , đại nhân .
Phán Quan nghiêm túc nói , lập tức gọi hai Quỷ sai bên ngoài kêu Mạnh Bà đến . Quào , hiệu suất làm việc cao a .
- Ta là Diêm vương , dưới quyền là Phán quan Vu Hạo , Hắc Vô Thường Phạm Tử Thiên , Bạch Vô Thường Tạ Lan Li ngươi hẳn biết rồi, còn có Mạnh Bà Mạnh Nguyệt Nương và Thập Nhị Diêm La Vương nữa . Cứ từ từ mà làm quen ....
- Khoan , từ khi nào ta đáp ứng các ngươi làm việc ở đây hả ???
Giang Trừng phẫn nộ hỏi , hắn cũng không muốn chết già ở đây . Với lại làm việc dưới trướng tên Bạch Vô Lại kia thì thà đầu thai luôn còn hơn .
- Ai nha ~ Ngươi quên hiện tại ngươi bất quá cũng chỉ là một u linh nhỏ nhoi thôi à ? Ngươi bây giờ phải chịu phán quyết của bọn ta a , không lẽ muốn vào súc sinh đạo ?
Cả Diêm Vương Điện bất giác yên lặng kì lạ , chỉ vang vọng tràng cười vô lại của Tạ Lan Li.
- Ài , từ xa đã nghe tiếng Bạch Vô Lại rồi , ai xấu số bị hắn chú ý thế ?
Giọng nói âm trầm vang lên cắt ngang tiếng cười thiếu đánh của Tạ Lan Li , một mỹ nữ xinh đẹp bước vào . Mỹ nữ tóc xoã bồng bềnh , vóc người mềm mại , y phục trắng nửa kín nửa hở , hấp dẫn vô cùng , vừa mang nét ngây thơ vừa quyến rũ .
- Ai nha , người mới ?
Mỹ nữ nhìn sang Giang Trừng , nhẹ nhàng hỏi .
- Ờ.
Diêm vương chỉ nhàn nhạt đáp lại , bỏ qua Bạch Vô Thường đang la hét một bên .
- Vậy , cô nương là Mạnh Bà ?
Đổi lại cho Giang Trừng là ánh mắt trợn tròn của Tạ Lan Li , Phạm Tử Thiên và Vu Hạo . Cả Diêm Vương đang lười biếng bò bàn cũng phải ngẩng lên mờ mịt nhìn Giang Trừng .
- Cô nương ?
- Chứ sao ? Không lẽ nàng không phải Mạnh Bà ?
Bạch Vô Lại bất ngờ cười lớn , ngay cả Hắc Vô Thường mặt lạnh cũng phải quay đi chỗ khác .
- Hắn đúng là Mạnh Bà nhưng ngươi chắc chắn hắn là nữ nhân ?
Kh.....không lẽ
- Ngươi không biết , trên đời có một loại người gọi " nhân yêu " ?
Thư Hồn Luyện lặng lẽ lên tiếng , đánh đi cả tam quan của Giang Trừng .
- Nga , ngươi nguyên lai nghĩ ta là nữ nha.
Mạnh Bà đi đến bên hắn , ghé tai Giang Trừng khẽ nói :
- Nhưng gia đảm bảo với ngươi , ta có thể đè mọi tên nam nhân khác dưới thân nha .
.......................................
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS đồng nhân - Công cuộc cải cách Địa phủ của Giang Trừng
CasualeGiang Trừng hắn, vì đỡ cho Nguỵ Vô Tiện một nhát mà chết , may mắn lại được Thư Hồn Luyện-Diêm Vương đại nhân thu nạp làm Quỷ tướng dưới trướng Bạch Vô Lại Tạ Lan Li. Nhưng ....con mẹ nó Địa phủ này sao chẳng yên lặng như vẻ ngoài vậy?????