Sau hôm ấy thì Thư Hồn Luyện cũng không nhắc gì đến vụ Chân Tâm kính nữa , Giang Trừng hắn tuy cũng tò mò nhưng công văn đổ ập lên đầu thêm việc thân thể được bổ sung hơn khiến hắn nhanh chóng quên mất .
Chẳng mấy chốc đã đến ngày rằm tháng bảy
Ngày ấy , hắn ngả vào lòng tỷ tỷ , nghe tỷ ấy kể chuyện , vào ngày rằm tháng bẩy buổi tối không nên ra ngoài , sẽ gặp quỷ.
Lúc ấy , là một tiểu tu tiên gia , hắn cũng không quá tin .
Nhưng hiện tại , hắn thật sự tin những gì tỷ tỷ nói.
- Các ngươi thực sự đi ?
Giang Trừng liếc mắt thấy Bạch Vô Lại đang bày vẻ mặt thiếu đánh chơi trò " kéo co " với Hắc Vô Thường thì lên tiếng hỏi.
- Đương nhiên , một năm chỉ có một ngày thôi ! Hơn nữa, gần như cả cái Quỷ Môn Quan này đều đi ngươi ở lại xác định không buồn chết a ?
Người trả lời hắn là Mạnh Bà . Hai tay một đang đánh phấn tới lui một thì đang cầm gương uốn éo , mái tóc xoã dài cùng tầng tầng lớp lớp phấn khiến Giang Trừng nhìn vào có cảm giác mình sẽ bị đè chết trong đống bột trắng ấy .
- Trừ Diêm Vương đại nhân , với hắn ngày nào cũng là ngày nghỉ. Thập nhị Diêm la vương không phải đều phục vụ hắn sao .
Cả bốn người bất giác đồng tình , suy nghĩ có hay không nên thuê thêm quỷ sai .
- Còn lảm nhảm ? Không đi ?
- Đến ngay đến ngay , đại nhân người chờ một chút~~
Phán Quan ngó cái mặt tràn đầy hắc tuyến nhìn vào , xác định đám quỷ sai phá hoại này không nhân lúc chuẩn bị đồ mà thuận tay bóc luôn bàn công vụ của đại nhân nhà hắn .
Ta nói a Diêm Vương đại nhân , ngươi như thế nào lại kết thù nhiều như vậy a?
-•-•-•-•-•-Phụng Thất thành - thuộc Vân Mộng Giang thị
Giang Trừng liếc nhìn xung quanh . Bọn họ lên đúng ngày hội Thu cũng thực náo nhiệt đi , khắp nơi tỏa ra hơi thở nhân loại ấm áp từ những chiếc đèn lồng đỏ , người người nắm tay đi chơi hội .
" Ngươi là gia chủ , ta làm gia phó , cả đời nâng đỡ ngươi "
Người thì còn đó , nhưng lời thì đã theo gió bay rồi.
Giang Trừng lắc nhẹ cái đầu , cố làm cho mình thanh tỉnh hơn . Giờ hắn đã chết , nhưng cũng không cô đơn như khi còn sống nữa.
Bất chợt một bàn tay trắng nõn với những ngón tay thon dài nhẹ đặt lên vai hắn , vỗ hai cái .
Giang Trừng quay sang , hắc y nam nhân kia cũng không né tránh cái nhìn của hắn.
- Đại nhân thân mến , Phán Quan đâu lại để ngài đi một mình thế này ?
Giang Trừng lạnh mặt gạt tay Thư Hồn Luyện ra khỏi vai , Diêm vương đại nhân làm bộ mặt ủy khuất , nhảy lên ôm vai hắn , ô ô nức nở:
- Hắn ... hắn bỏ ta đi với Mạnh Bà a( QAQ)
- Thật ?
- Ta đuổi hắn......
Giang Trừng không còn gì để nói , quay người bước thẳng . Thư Hồn Luyện phía sau nhanh chóng thu lại vẻ mặt oan ức , đi theo Giang Trừng.
- Ta là lo cho ngươi , kẻ chết thay như ngươi đương nhiên sẽ có lý do , mà lý do , không phải oan uổng thì là chết vì tình.
Giang Trừng nhận ra hắn là vì lo cho mình , nhưng là một câu kia . Lại chọc vào quả hồng mềm trong lòng Giang Trừng. Hắn tức khắc xù lông :
- Ta mà thèm chết vì tình?
- Kia không phải ? Ngươi khéo đã thầm mến người ta từ khi còn thanh mai trúc mã nhỉ ? Không , là trúc mã trúc mã mới phải.
Không nghĩ tới lại bị người kia đoán ra tâm ý một cách dễ dàng , Giang Trừng tức tối bỏ đi .
- Ê này , đợi ta đã , ta là không biết đường a!!!
Thẳng đến khi trời tối hẳn , hai người dừng chân tại một tửu lâu nhỏ , chọn một vị trí dễ dàng nhìn ra ngoài .Bên kia , là con sông nhỏ với những ca kỹ hát trên thuyền , thanh âm trong trẻo say lòng người .
- Này ta hỏi ngươi một việc được không ?
- Cứ nói .
- Tại sao ngươi lại đồng ý cho ta ở lại điện ? Ta biết ngươi không dễ dàng tin người như thế .
- Vì ta và ngươi giống nhau .
Giang Trừng mờ mịt nhìn Thư Hồn Luyện , hắn chắc chắn Diêm Vương đại nhân này không phải con người , càng không phải cường giả ma tôn nào , khí chất của hắn giống một vị tiên nhân hơn . Nhưng hắn càng tin tưởng là mình chưa từng gặp ai như Thư Hồn Luyện .
- Năm ấy , ta......
- Cữu cữu !!!
Một giọng nói trẻ con vang lên cắt đứt lời kể của Thư Hồn Luyện , là giọng nói mà cả đời hắn cũng không cho phép mình quên , Kim Lăng!!! Nhưng sao lại nhìn thấy hắn ?!?! Là thể chất thông linh sao ?!
- Phần lớn tu tiên gia đều có thể chất thông linh
Sao người không nói sớm aaaaaa
Hắn nhanh chóng túm tay áo Thư Hồn Luyện kéo đi , nhưng Diêm Vương đại nhân tựa như mọc rễ tại chỗ , vô tình hay cố ý không cho hắn đi .
Lão già thích xem náo nhiệt này !!!!
Trốn không được , Giang Trừng đành phải quay lại , cười giả lả với Kim Lăng .- Vị tiểu công tử này , ngươi nhận lầm.
- Không , ta không lầm , cữu cữu đừng bỏ ta.
Kim Lăng gắt gao ôm chặt Giang Trừng , còn có Tiên Tử gặm chặt góc áo hắn kéo a kéo , kéo đến mức như muốn lôi hắn về Vân Mộng.
- A Lăng ...
Lam Tư Truy phỏng chừng không thấy Kim Lăng đâu , đi tìm thì thấy cảnh tượng này .
- Giang tông chủ ......
Giang Trừng bất giác nghĩ đến bây giờ mình đập ngất hai đứa này rồi chạy , may mắn sẽ không gặp mấy người kia .
Chỉ là , hắn không may mắn như chính mình nghĩ .- S...sư muội !!!
Ngụy Vô Tiện từ đâu chạy tới , trên tay còn cầm một xiên hồ lô , gương mặt tưởng chừng như không thể tin vào những gì mình đang thấy . Tự nhéo xem có phải đang rơi ảo mộng không, cảm thấy đau liền lập tức vứt que xiên sang một bên lao tới ôm cả hắn lẫn Kim Lăng , cả hai tên tiểu thúc và cháu trai đều khóc oà lên.
- Cữu cữu , con biết người còn sống mà.
- Giang Trừng ta nhớ ngươi.
Giang Trừng cố lấy roi , không nhanh , nếu cả Lam Vong Cơ và Lam Hi Thần cũng đến thì còn lâu mới chạy được .
- Nguỵ Anh ...
Chết tiệt!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS đồng nhân - Công cuộc cải cách Địa phủ của Giang Trừng
RandomGiang Trừng hắn, vì đỡ cho Nguỵ Vô Tiện một nhát mà chết , may mắn lại được Thư Hồn Luyện-Diêm Vương đại nhân thu nạp làm Quỷ tướng dưới trướng Bạch Vô Lại Tạ Lan Li. Nhưng ....con mẹ nó Địa phủ này sao chẳng yên lặng như vẻ ngoài vậy?????