Mạnh Bà bước vào Diêm Vương đại điện , lặng người nhìn quang cảnh trước mắt .
Một bên là Thư Hồn Luyện đang cầm Chân Tâm kính , xoay tới xoay lui.
Một bên là Phán Quan đại nhân , đang gào thét mắng mỏ Hắc Vô Thường và Giang Trừng .
Vì sao bị mắng ấy hả ? Cái tội không nói lời nào ném ác linh kia vào súc sinh đạo chứ sao.
Mà cũng không thể nói tất cả lỗi là của hai người , chẳng qua không thể chỉnh Diêm Vương đại nhân nên đành phải chỉnh ác linh kia . Tại hắn dám hành sự lúc bọn ta đến . * hùng hồn *
Mạnh Bà quả quyết quay đầu ,thầm thôi miên chính mình không quen đám thổ hào kia.
Nga , bầu trời thực trong xanh a .
Ta nói Mạnh Bà à , Âm Phủ làm gì có trời xanh a ?
Nhìn đến khi tiếng mắng mỏ dừng lại .
Thư Hồn Luyện xoa nhẹ mặt kính , hoa văn chìm hình đôi uyên ương quấn quýt bên nhau , đằng sau kính lại là một màu đen tuyền.- Ngươi biết gì về nó không?
Giang Trừng sau khi bị Phán Quan mắng phủ đầu , quay ra lại thấy Diêm vương đang cầm chiếc gương lấy từ chỗ tên súc sinh kia , máu tò mò nổi lên , hỏi .
- Ngày ấy , nó là một vật rất được săn đón đấy - Thư Hồn Luyện mỉm cười nhẹ , tựa như nhớ lại chuyện cũ - Khi đó , có một đôi tình nhân yêu nhau sâu đậm . Nam nhân thế nhưng là tu tiên gia , nữ tử lại mang trong mình dòng máu ma tộc . Một ngày , nam nhân bị tiền bối gia môn xúi giục , quyết định từ bỏ nữ nhân kia .
Nói đến đây , Thư Hồn Luyện im lặng , đáy mắt hiện lên một tia cuồng nộ , cả Hắc Vô Thường mọi ngày ẩn nhẫn cũng không kiềm nổi cảm xúc .
Giang Trừng cũng cảm thấy phẫn nộ . Thế mà dám gọi là tình a ????- Ngày ấy , huyết lệ đầy trời , nữ nhân kia nhận một kiếm từ cha nam tử . Còn nam nhân ấy , hắn đứng một bên thản nhiên nhìn nữ nhân đau đớn đến chết , trái tim nữ nhân rơi xuống Vong Xuyên sông . Lâu dần , hấp thụ tinh khí của Vong Xuyên , tình yêu chất chứa trong tim nữ tử biến thành mặt gương , lòng thù hận biến thành mảng tối phía sau . Đó là Chân Tâm kính.
- Nó có tác dụng gì ?
- Khi ngươi soi gương này vào tình lữ của mình - Thư Hồn Luyện chỉ vào mặt gương , hào sảng trả lời - Nó sẽ cho ngươi thấy , người ấy thật lòng hay có dã tâm nào khác .
Quào , cũng hay quá đi .
Mẹ kiếp , có mỗi vậy thôi????? Uổng công lão tử vác nó về !!
- Chỉ có vậy thôi .
Ngươi không cần khẳng định vậy a !!!
- Nhưng ....
Thư Hồn Luyện nhanh chóng lấy lại vẻ nghiêm túc hiếm có của một con tiểu miêu thích ngủ ngày
- Cái quan trọng , là sao nó lại ở nhân gian . Vị trí nó nên ở, là dưới đáy sông Vong Xuyên kia
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS đồng nhân - Công cuộc cải cách Địa phủ của Giang Trừng
RandomGiang Trừng hắn, vì đỡ cho Nguỵ Vô Tiện một nhát mà chết , may mắn lại được Thư Hồn Luyện-Diêm Vương đại nhân thu nạp làm Quỷ tướng dưới trướng Bạch Vô Lại Tạ Lan Li. Nhưng ....con mẹ nó Địa phủ này sao chẳng yên lặng như vẻ ngoài vậy?????