Chỉnh sửa cà vạt , Giang Trừng ngắm nghía mình một chút rồi quay người ra khỏi nhà , đi làm .
Hắn hiện tại đang là giáo viên trường mầm non , công việc mà hắn ghét nhất , Giang Trừng tự nhận mình không hợp với trẻ con , càng không đủ kiên nhẫn với chúng . Làm việc này vì con hồ ly chín đuôi Thư Hồn Luyện đe dọa tiết lộ việ...à , chuyện khó nói ra thôi .
Vì mặt mũi , lão tử nhịn !!!
Nhưng lũ nhóc không để hắn nhịn .
Trước hết , lớp hắn phụ trách là lớp Địa phủ , gồm một đám quỷ con !!!
Đầu tiên , bạn có thấy đứa trẻ xinh đẹp đang tô son trát phấn kia không ? Ồ , bạn nghĩ nó là nữ hài tử khả ái ? Không ! Nó là nam hài đích thực ! Đứa bé tuy có cái tên nữ tính không ngờ - Mạnh Nguyệt Nương , nhưng Giang Trừng hắn sẵn sàng thề nó là nam , và nó sẵn sàng làm thịt bất cứ đứa nào cho rằng nó là nữ nhi . Tuy vậy , số người nhầm lẫn vẫn rất nhiều , nhiều đến nỗi bé phải nhảy vào WC nữ xem nó và nữ hài giống nhau chỗ nào...
Ôi mẹ ơi , đừng hỏi sau đó có gì xảy ra .
Dù vậy , vẫn có những đứa trẻ ngoan , như đứa nhóc kia kìa .
Nhắc đến bé ngoan thì không thể thiếu bé Vu Hạo , biệt danh Phán Quan . Nguyên do vì bé là sếp sòng của lớp , các tiểu quỷ trong lớp không sợ lớp Thiên Đình , không thèm để tâm lớp Tu Tiên Gia , không nhìn đến lớp Nhân Loại và lớp Yêu Quái , chỉ rợn mỗi Tiểu Phán Quan . Bé nói một thì chính là hai ! Í nhầm là một .
Núi cao còn có núi cao hơn , vỏ quýt dày có móng tay nhọn , là suy nghĩ đầu tiên của Giang Trừng khi nhìn thầy trò Hạo Luyện , nhìn đến cái đuôi nhỏ ngoe nguẩy và đôi tai vẫy vẫy của tiểu phán quan trước mặt Thư giáo viên .
Lúc này nên nói gì ấy nhỉ ? À, theo ngôn ngữ bạn nhỏ Hạo , thầy Luyện là chân lí !!! Không phục đến chiến !!!
Còn bé ngoan thứ hai trong lớp , kia kìa ! Có thấy tiểu tử mặc cây đen toàn thân kia không ? Bé nó đấy !
Bé Phạm Tử Thiên , nickname Hắc Vô Thường , là bé ngoan hiếm có của lớp Địa Phủ , tuy có hơi ít nói , hơi lạnh lùng , hơi mặt mâm , hơi thích đánh nhau chút . Nhưng vẫn là bé ngoan bảo gì làm ấy ( à, đây là cơ chế riêng với thầy chủ nhiệm Thư Hồn Luyện , với thầy phó chủ nhiệm Giang Trừng và các bạn học khác thì bé vẫn là phong thái " cái giề ??? mày nói cái giề ? anh đây không nghe thấy đấy ." ) . Dù vậy , phiếu bé ngoan bé Thiên vẫn có đầy đủ ~~
Tiếp đến , là một trong hai nỗi đau của Giang Trừng hắn , bé Tạ Lan Li ! ( số một là bé Mạnh Nguyệt -_-)
Bé rất ngoan , bé không làm trùm sò ( Hạo Nhi ) , bé không đánh nhau ( Tiểu Thiên ) , bé không làm mất mặt lớp ( Mạnh Mạnh ) . Bé là bé ngoan đúng chuẩn nha .Đó là nếu bé không phải người có sở thích đùa giỡn lưu manh .
Bé là định vị GPS hàng hiệu , cho bé một phút , bé sẽ tìm ra vị trí người ta . Và người được tìm ra , luôn luôn và mãi mãi là bé Phạm Tử Thiên....
Nhân tiện , bé cũng là lý do khiến bé Phạm Tử Thiên nâng lên một tầm cao mới trong việc thi đá xa...
Hôm nay , lớp Địa Phủ đi dã ngoại . Các bé Quỷ vô cùng hăng hái , khiến giáo viên là Giang Trừng cùng chủ nhiệm Thư vui lây .
Đầu tiên là trò bịt mắt bắt dê , người đi bắt là bé Vu Hạo .
Bé Vu Hạo đứng một lúc , thì bất ngờ bật khóc :
- Con không muốn chơi , con muốn thầy Thư cơ !!!
Giang Trừng :...
Bạn học nhỏ :...
Thư Hồn Luyện : ha ha ha .Và bé rất tự nhiên ngồi lên đùi chủ nhiệm Thư , an phận ăn đậu hũ .
- Thầy Thư , sau này thầy phải làm vợ em nha !
Giang Trừng :...( cho chừa tội thích trừ tiền lương của anh , bị một thằng nhóc đè , Há há !!! )
Bạn học nhỏ :...
Thư Hồn Luyện : ha ha haTiếp đến là lượt bé Tạ Lan Li , bé chơi rất ngoan , bé chỉ đuổi mỗi bé Phạm Tử Thiên thôi~~
Và bé lại bị ăn đập .
Giang Trừng :...
Bạn học nhỏ :...
Thư Hồn Luyện : ha ha haRắc rối tiếp tục với trò giành ghế ngồi .
Tiếng nhạc vang lên , bé A rất tự nhiên nhường ghế cho bé Mạnh Bà .
- Baba tớ bảo , con trai phải ga lăng với con gái .
Giang Trừng :...
Bạn học nhỏ :...
Thư Hồn Luyện : ha ha ha.Một ngày làm việc của Giang giáo viên như vậy đấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS đồng nhân - Công cuộc cải cách Địa phủ của Giang Trừng
RandomGiang Trừng hắn, vì đỡ cho Nguỵ Vô Tiện một nhát mà chết , may mắn lại được Thư Hồn Luyện-Diêm Vương đại nhân thu nạp làm Quỷ tướng dưới trướng Bạch Vô Lại Tạ Lan Li. Nhưng ....con mẹ nó Địa phủ này sao chẳng yên lặng như vẻ ngoài vậy?????