- Rốt cuộc ngươi có định làm việc không ?
Giang Trừng hằm hè nhìn Diêm vương nhà mình , đã hai ngày ăn chơi phá hoại rồi mà hắn chưa định làm gì cả . Tự nhiên cảm thấy đau đớn thay Thập nhị Diêm la vương phải gồng mình chống đỡ núi công văn kia cho tên Diêm vương này đi phá nhà người ta .
- Ngươi cứ từ từ - Nhận ra ánh mắt " đồ hại nước hại dân " của Giang Trừng , Thư Hồn Luyện chỉ cười - Nếu ta không nhầm thì chuyện Chân Tâm kính và vụ che giấu hung thi này có liên quan .
Nghe thấy cái tên có chút quen thuộc , Giang Trừng bất giác cả kinh .
- Việc Chân Tâm kính thất lạc và việc hung thi bầu là cùng một kẻ gây ra ?
- Đúng .
- Vậy giờ nên làm gì ?
Thư Hồn Luyện cười ẩn ý , thần thần bí bí nói :
- Đợi thời cơ , lúc đó tự khắc sẽ có kẻ trình bày .
- Hả ?
Giang Trừng còn lơ mơ , định hỏi kĩ lại thì...
- Ngươi là ai ? Tại sao lại đột nhập Lam gia giữa ban ngày ban mặt ?
- Đến rồi ! Nhanh hơn ta nghĩ !!!
Không để Giang Trừng thắc mắc , Thư Hồn Luyện đã lôi hắn ra ngoài .
Ở đó , là một số món sinh Lam gia đang vây quanh một hắc y nam tử , bên cạnh là nhóm Nguỵ Vô Tiện .
Giang Trừng nhấp nhổm cố nhìn cho rõ sự tình , thì hắc y nam nhân đã lên tiếng :
- Tránh ra , ta muốn gặp đại nhân .
Nha , giong nói hảo hay a . Nhưng , sao thấy quen quen ?
- Ta ở đây ! Tử Thiên nga !
Thì ra là Hắc Vô Thường......khoan , Hắc Vô Thường ????
- Hắc Vô Thường ? Ngươi sao lại ở đây ?
Nghe thấy Giang Trừng gọi hắc y nam nhân là Hắc Vô Thường , môn sinh đều dùng vẻ mặt quỷ dị lách qua hai bên , nhường đường cho Phạm Tử Thiên một thân đầy máu .
- Vị công tử này , huynh bị thương sao ?
Lam Hi Thần nghĩ đây hẳn là người quen của Giang Trừng , thấy hắn một thân toàn máu thì tiến lên hỏi .
- Không phải máu của ta .
Phạm Tử Thiên lắc đầu tiến lên phía trước Thư Hồn Luyện , cung kính .
- Đại nhân , người đã bắt về .
Nói xong , quăng dây xích lên , những người xung quanh còn đang á khẩu thân phận hắn nên giờ mới nhận ra nam nhân thanh y bị trói chặt đằng sau , cơ thể đầy vết thương chi chít , không cần hỏi cũng biết là ai gây ra , miệng bị nhét một khúc gỗ , phát ra tiếng ô ô đáng thương .
Lam Hì Thần :...thì ra ta hỏi nhầm người .
Lam Vong Cơ :... ( vị này vốn không có biểu cảm )
Ngụy Vô Tiện : mỹ nhân này có gai hảo sắc a !!!
Lam Tư Truy + Kim Lăng + Lam Cảnh Nghi + chúng môn sinh :...
Giang Trừng :...thảo nào Bạch Vô Lại không dám cưỡng ép hắn .
- Hắn là " kẻ " ngươi nói ?
- Đúng vậy , làm tốt lắm Tử Thiên ! Bỏ ra .
- Ân.
Hắc Vô Thường rút thanh gỗ ra khỏi miệng thanh y nam nhân .
- Con mẹ nó Thư Hồn Luyện !!! Ngươi thế mà dám bắt cóc lão tử !!! Để lão tử thoát ra thử xem !!! Lão tử xxx chết ngươi...
" Đốp "
" Rầm "Phạm Tử Thiên rất tự nhiên đập nam nhân bất tỉnh lần nữa .
Quần chúng khán giả không còn gì để bình luận .
- Nha , vậy xem ra phải phiền các ngươi xuống địa phủ một chuyến rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS đồng nhân - Công cuộc cải cách Địa phủ của Giang Trừng
De TodoGiang Trừng hắn, vì đỡ cho Nguỵ Vô Tiện một nhát mà chết , may mắn lại được Thư Hồn Luyện-Diêm Vương đại nhân thu nạp làm Quỷ tướng dưới trướng Bạch Vô Lại Tạ Lan Li. Nhưng ....con mẹ nó Địa phủ này sao chẳng yên lặng như vẻ ngoài vậy?????