Thời gian ở Lam gia với Thư Hồn Luyện là thời gian tự do tự tại nhất , muốn làm gì thì làm , dù gì ngoài Phán Quan đại nhân ra cũng không còn ai dám cản hắn .
Còn với Giang Trừng , đó là thời gian đau khổ nhất . Hơn cả khi phải trông chừng Nguỵ Vô Tiện thời cầu học , những trò do Diêm Vương đại nhân gây ra còn dã man hơn Di Lăng lão tổ thời thiếu niên .
Đầu tiên là sự kiện khi vừa đến Vân Thâm bất tri xứ . Hắn liếc mắt đưa tình khắp nơi . Dọa môn sinh Lam gia đỏ mặt ( thế nào mà lại đỏ mặt ???) . Lam Khải Nhân thậm chí còn đến trách mắng hai người , tội khiến môn sinh mất tập trung.
Khi gặp Lam Khải Nhân trình bày , Giang Quỷ tướng chỉ biết trố mắt nhìn đại nhân nhà mình như bạn cũ lâu ngày không gặp cười cười chuốc rượu thúc phụ đại nhân . Lam Khải Nhân thậm chí còn không từ chối !!!! Mà không biết hắn có biết thứ mình uống căn bản không phải trà không...
Đệ nhị , không biết hắn làm thế nào , sau một đêm gia huấn Lam gia chỉ còn là tảng đá bình thường , mặt đá phẳng lì như chưa từng khắc chữ . Thời điểm Giang Trừng hỏi , hắn tỏ vẻ " ta không biết , ta không biết gì hết" . Và đương nhiên , chuyện này chỉ có hắn và Giang Trừng biết .
Đệ tam , khi môn sinh Lam gia đau đớn đến chỗ hắn , Lam Khải Nhân , Lam Hi Thần , Lam Vong Cơ , Nguỵ Vô Tiện , Lam Tư Truy và Kim Lăng kể tội . Hắn và những kẻ kia mới biết , Thư Hồn Luyện thế mà lại nhuộm đen y phục môn sinh !!! ( Cả bộ môn sinh đang mặc cũng bị hắn nhuộm mà chẳng biết hắn làm thế mẹo nào...)
Bị tra hỏi , Thư Hồn Luyện tỏ vẻ , y phục các ngươi như đồ tang.
Lam Hi Thần cười khổ , đó là y phục gia môn.
Lam Vong Cơ mặt lạnh , chép gia quy 100 lần .
Thư Hồn Luyện tỏ vẻ , đá gia quy có chữ nào đâu ?
Giang Trừng :......
Lam Khải Nhân :......
Lam Hi Thần :.........
Lam Vong Cơ :........
Ngụy Vô Tiện vỗ tay cái đét , " Sao năm ấy ta không làm vậy nhỉ ?"
Lam Tư Truy / Kim Lăng : Đây có thật là Diêm Vương ?Qua 1 ngày , Giang Trừng nhận ra chưa bao giờ mình mong Phán Quan đại nhân đại giá quang lâm như lúc này .
Hết chương
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS đồng nhân - Công cuộc cải cách Địa phủ của Giang Trừng
RandomGiang Trừng hắn, vì đỡ cho Nguỵ Vô Tiện một nhát mà chết , may mắn lại được Thư Hồn Luyện-Diêm Vương đại nhân thu nạp làm Quỷ tướng dưới trướng Bạch Vô Lại Tạ Lan Li. Nhưng ....con mẹ nó Địa phủ này sao chẳng yên lặng như vẻ ngoài vậy?????