"Jamicha! Wag yan!!!"
"Jamicha! Di pwede sayo yan!"
"Jamicha! Listen to me, para kina James at Kiel yan"
"Jamicha please wag namang matigas ang ulo anak?"
"Di pwede"
"Jamicha! Para kay Luther yan"
"Jamicha! Wag yan ang isuot mo panlalaki yan"
"Jamicha! Di ka pwede isali ng mga pinsan mo sa basketball"
"Jamicha! No!"
"Jamicha! Please"
"Jamicha Ezra Liberty Angela Tuazon!!!!!!!!!!"
Mga suway sa akin ni mama at dahilan ng pagbanggit ng buong pangalan ko na pinakaayaw ko sa lahat pero ginagawa na pinakamamahal kong ina dahil sa mga paulit ulit kong ginagawa.
Yan din ang palagi kong naririnig bata pa ko, di ko nga alam kung bakit nila ako binabawalan sa nga bagay na gustong gusto ko. Gusto ko lahat ng bagay na meron sa mga pinsan kong si James at Kiel.
Ewan masyado akong makulit at matigas ang ulo noong panahong bata pa lang ako at natural lang sa akin lahat yun.
Hanggang sa nag high school ako at nag senior high palagi na akong sinisita ni mama sa mga pinaggagawa ko, mas lalong naging sakit ako sa ulo nila mama, ke dalaga na daw ako pero parang bata pa run dahil sa mga kalokohan ko.
Kaya kung minsan, kung alam kong mapapagalitan ako ni mama pag may gagawin akong kalokohan isinasama ko si James or si Kiel para may reasons ako.
A/N: Paalala lang po madaming wrong grammar at typo error na mababasa dito, so pagpasensyahan nyo nalang kasi mahirap mag edit, yung oras kong mag edit gugugulin ko nalang sa pag update, okay?