Chương 5 : Lời hứa hay lời nói dối ?

1K 82 4
                                    

- Oápp !!! - Paci ngáp một cái khi đang cùng Gid đi trong rừng .

- Haiz ... sau tối qua em cũng chả ngủ nổi ! - Gid thở dài , cậu cắm mặt vào bản đồ được vẽ trong quyển nhật kí . Hôm nay là một ngày khá đẹp trời , một ngày tốt để đi dạo trong rừng thông , nhưng sẽ vui hơn nếu không phải  họ đang đi tìm thứ giúp mình thoát khỏi rắc rối .
- Ghê quá ! Tự dưng nhớ đến mấy câu tên Gleeful nói ! - Paci ôm người .
- Haha... Chị anh ta cũng gọi em là sweetpie ! - Gid cười gượng .
- Kia rồi !! Cái hang kia kìa ! - Gid chỉ vào một cái hang khá lớn ở bên kia dòng suối nhỏ , cỏ xanh mướt trông rất đẹp .
- Giờ phải lội qua cái dòng suối này đã ! Phiền thật ! - Gid nói tiếp và chỉ vào dòng suối xanh đang chảy .
- Thôi nào ! Đâu có sao đâu ! Đi nào ! - Họ cởi giày và cầm theo lội qua con suối . Đứng trước hang , họ chần chừ .
Nghe thêm tiếng vi vu của gió từ cái hang tối làm họ thêm ngại ngần .
- A ... Chị muốn đi trước không ?
- À em dẫn đường mà nên phải đi trước chứ haha...
- Hihi nhường phụ nữ mà ..
- Không cần đâu !
- Haha
- Hihi
- TRỜI ƠI ! Nhìn nó quá nguy hiểm thằng ngu nào lại vào chứ ???
- Chính em nghĩ ra cái này mà , nhìn cái hang không ổn tí nào hết !!
- Aaaaaa
-Aaaaaaaa
Một ánh mắt trầm tư nhìn ra ngoài cửa sổ , trên tay cậu cầm quyển sách , tựa lưng trên chiếc sofa . Khuôn mặt chán nản và có vẻ tức tối nhưng cậu không biểu lộ thêm . Đối diện là một cô gái có đặc điểm giống cậu , ánh mắt cô cũng nhìn ra ngoài cửa sổ , tay đang vuối ve chú lợn màu hồng say ngủ trên đùi .
- Cô chủ , cậu chủ ! Có chuyện.. - Will hiện ra từ khoảng không .
- Ta không có hứng ! - Dip và Mabel đồng thanh .
- Nhưng....
- Đi đi ...
- Thôi được ... Tôi chỉ muốn nói là cô Southeast với cậu Pines đang ... mà thôi ..
- Hả ?? Cái gì cơ ?? - Mabel và Dip thay đổi hẳn thái độ quay sang nghe Will chăm chú .
- Ha ... Thay đổi hẳn ha ...
- Sao ??? Chuyện gì ???
- À ! Họ đang tới " Hang tăm tối " để tìm lá bùa .. - Will nói .
- Không được rồi , lá bùa ở đó đã bị lấy từ lâu bởi bác của bọn ta .. Giờ ở đó chỉ còn ... - Mabel chảy mồ hôi , khuôn mặt cô trở nên nghiêm trọng .
- Bọn quỷ .. - Dip nói , họ quay sang nhìn nhau .
- Ta phải nhanh lên ... Pazzi đang gặp nguy hiểm ..
- Sweetpie của chị ...
Quay lại với Paci và Gid :
- Này chị Pazzi !
- Huh ?
- Đã hơn 15p mà ta vẫ chưa dám vào trong ... - Gid cười gượng , chỉ tay vào hang .
- Haha... Được rồi ! Vậy cùng vào ! - Paci kéo theo Gid bước vào hang . Gid và cô bật đèn pin lên , cẩn thận chiếu đèn vào trong trước . 

- Không có gì đâu ! Đi thôi .. - Gid nói , nhưng cậu dừng lại vì thấy Paci không đi tiếp . - Chị Paci ??

- Hả ?? A !! ...- Paci giật mình như được gọi trở về thực tại .

- Chị sao vậy ? 

- Chị chỉ đang nghĩ...

- Huh ??

- Liệu họ đang đùa giỡn với ta thì sao ? 

- Ý chị là ?

- Không thể thế được , làm gì có chuyện ... người ta lại phải lòng nhanh vậy ... họ thay đổi quá nhanh , có lẽ họ đang đùa giỡn với ta và một lúc nào đó ta chấp nhận , hai người họ sẽ lôi ta ra làm trò đùa... 

- Em cũng thấy vậy...họ quá cao quý để thích người như chúng ta ... - Gid nói , giọng cậu trầm xuống . 

- Em thấy Gleeful đó , cậu ta quá hoàn hảo... đẹp không góc chết , gia sản kếch xù , người hâm mộ nhiều kinh khủng . cậu ta đứng ở một đẳng cấp hoàn toàn khác cùng với chị mình... thế tại sao lại phải trọn chị cơ chứ ?? Có rất nhiều cô gái khác..họ hơn rất nhiều... 

AU Reverse Falls  ( R18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ