Paci im lặng theo Dip , cô khá khó xử qua những gì xảy ra .
- Chờ ... Chờ đã ... - Paci bỗng đứng lại , Dip quay lại nhìn cô chờ đợi . - Cậu .. Cậu không thể sử dụng được sức mạnh gì ở đây ư ?? Vậy tức là cậu chỉ là con người bình thường ..
- Không ... Tôi vẫn có chứ .. chỉ là không quá mạnh thôi , mấy cái phép cần dùng nhiều sức thì tôi không thể . - Dip tiếp tục đi lên trước .- Vậy à ! - Paci sững lại chút rồi chạy theo .
- Dừng lại ! - Dip đưa một cánh tay sang chặn Paci lại .
- Sa..sao thế ?? - Paci bị bất ngờ , ngơ ngác hỏi .
- Tôi nghe thâ... - Đang nói dở thì từ khắp nơi bỗng có nhiều dây leo bắn ra , trói chặt họ lại với nhau . Chẳng mấy chốc chân tay Paci và Dip bị những cái dây bám lấy , đan xem nhau .
- AA!!! Cái gì vậy ??? - Paci hoảng hốt .
- Đừng cử động nó sẽ chặt hơn đấy . - Dip bình thản nói .
- Này Gleeful !! Có một điều không ổn.. - Paci nói .
- Sao vậy ? Ổn thôi , nếu không cử động nhiều mấy cái dây này sẽ lỏng ra thôi .. chỉ cần chờ..
- KHông phải cái đấy ! - Paci nói .
- Vậy là cái gì ?
- CẬU GIẢ NGU À ?? MẤY CÁI DÂY NÀY TRÓI CHÚNG TA TRONG TRẠNG THÁI GÌ ĐÂY ? - Khi nhận ra , Paci đang ở trên người Dip lần nữa nhưng cô ngược lại với cậu , Paci quay về phía chân Dip , cô ngồi trên ngực cậu , quần lót đang chạm vào viên ngọc cậu đeo trên cổ , cô có thể cảm nhận được , và cô biết chỉ cần một cử động nhỏ thì chiếc váy cô đang mặc sẽ bị quoăn lên , khi đó Dip sẽ nhìn thấy .
- À !! Cái tư thế này có gì không ổn sao ? - Dip vẫn tỉnh bơ hỏi lại .
-ĐỒ... TRỜI ƠI !!! KHÔNG ỔN TÍ NÀO HẾT ! CẬU CÓ BIẾT CÁI VIÊN NGỌC CHẾT TIỆT TRÊN CỔ CẬU ĐANG .... - Paci bỗng giật mình đỏ mặt .
- Đang ?? - Dip ngơ ngác hỏi lại .
- Cậu đang giả ngu hay ngu thật vậy ?? - Paci quá mệt mỏi với Dip .
- Được mấy phút rồi , giờ mấy cái dây sẽ siết chặt đôi chút rồi buông ra ngay , không sao đâu ! - Ngay sau khi Dip vừa nói , mấy dây leo bắt đầu chuyển động .
- Mong là nhan.. A !! - Paci đang nói bỗng kêu lên , mấy dây leo siết chặt làm cô cọ sát hơn với cơ thể của Dip , nhất là cái " chỗ đó " .
- Sao vậy ?? Đau à ? - Dip hỏi .
- Im đii !! - Paci đỏ mặt , cơ thể cô chảy mồ hôi nhiều hơn , cơ thể cô nóng hơn . " Tại sao mình lại rơi vào cái hoàn cảnh đáng xấu hổ này cơ chứ ?? " Paci nghĩ .
- Sắp được rồi !! - Dip nói , lúc này dây leo từ từ lỏng dần , họ rơi xuống đất .
" Bộp !! "
- A ! - Paci nói .
- Này !
- Hử ??
- Em định ngồi trên tôi đến bao giờ vậy ? - Dip nói .
- A !! - Paci vội ra khỏi cậu . Dip đứng dậy thấy Paci vẫn ngỗi trên mặt đất , cô thở dốc , mặt đỏ bừng .
- Sao thế ??
- Không !!! Đi thôi !! - Paci bật dậy và đi lên trước . Những cảm giác cô vừa trải qua thực sự rất lạ . Cô cảm thấy không ổn .
Đi thêm một lúc , cô và Dip cũng ra khỏi hang . Cuối cùng Paci lại được nhìn thấy rừng thông và dòng suối trong mát . Cô quay sang và nói với Dip :
- Cơ thể.. cơ thể tô.i lạ.. quá !! Nó..ng qu..á !!
- Vậy để tôi chữa cho em !! - Dip nở nụ cười nham hiểm và tiến lại gần Paci .
------ AU ĐÙA ĐẤY ! CÓ CC NHÓE ! -----
Paci nhìn quanh vẫn chưa thấy Mabel và Gid ra ngoài . Cô lo lắng .
- Này em trai thân mến !! - Mabel bỗng nói từ phía sau làm Paci giật mình . - Em châm chạp quá đấy ! Hai người đã làm cái gì trong đó vậy ?
- Không có gì ! - Dip đáp lại . Gid thấy Paci thì mừng rỡ chạy tới .
- Trờ về thôi .. hôm nay vậy là đủ rồi ! - Mabel nói , cô còn lấy hai tay nựng má Gid . - Hẹn mai nhé bánh ngọt !
Một lúc sau :
- AA !! - Nằm vật lên giường , Paci thở dài . Trên cả quãng đường về cô không nói gì với Dip .
- Hôm nay thật tệ ! Em nghĩ em sẽ không bao giờ ở một mình với cô ta nữa !
Do mệt mỏi , họ chìm dần vào giấc ngủ .
p/s : ngọt quá ! Chương sau cho drama nặng để mng hít , sr lâu k viết nên hơi chán , h comeback sẽ cho nhiều drama , chap sau au sẽ phong độ trở lại hehe , cảm ơn đã ủng hộ :D
BẠN ĐANG ĐỌC
AU Reverse Falls ( R18)
FanfictionMột bộ truyện của minh về AU của Gravity Falls - Reverse Falls , cái này minh viết thì chu yếu muốn nghiêng về cặp Dipcifica . Nhân vật k thuộc sở hữu của mình . Cốt truyện do mình tự nghĩ . Có Ecchi nên các bạn suy nghĩ trước khi đọc .