- Chị Paci !! - Gid gọi to làm Paci giật mình , cái gì thế này ? Cô vừa bị sao thế ?
- Sa...sao vậy ??
- Chị Paci...
- Có chuyện gì a ? - Paci đáp , mặt cúi gằm xuống .
- ....Khô...không ạ ! Chúng ta về thôi ! - Gid thấy Paci không ổn nên không nói gì nữa . Paci đi rất nhanh , Gid bị kéo theo sau , cậu tự hỏi Pacifica đang có biểu cảm gì trên khuôn mặt đó ?
Đã 3 ngày trôi qua kể từ dạ hội , Paci vẫn tỏ ra vui ve như bình thường và cùng Gid phu ở cửa hàng . Nhưng Gid biết tất cả chỉ là Paci đang giả vờ mà thôi .
- Thật phiền phức !! - Dip đóng quyển sách lại , mặt có vẻ không vui vẻ gì . Đôi mắt cậu sáng rực trong căn phòng đọc sách tối . - Sắp đến lúc nghi lễ phải diễn ra rồi , vậy mà mình lại đi làm cái chuyện đó chỉ vì yêu cầu của một đứa con gái ngu ngốc , giờ phải đi xâY dựng lại mối quan hệ đó ư ?
- Em thân mến ! Sao em lại có thể nói như vậy về Candy ? - Mabel đứng tựa vào tường .
- Sao em lại có thể phạm sai lầm lớn vậy cơ chứ ? Nếu trái tim tan vỡ trước mấy ngày thì không thành công rồi , em phải làm gì đó . - Dip nói .
- Em thực sự muốn thứ sức mạnh chết người đó ư ? - Mabel nhíu mày , cô cảm thấy không lành .
- Tất nhiên thưa chị thân mến , nó làm em phát điên . - Dip đáp , mặt vẫn vô cảm .
- ...Candy....Candy không là gì với em sao ? - Mabel hỏi tiếp .
- Cậu ta là bạn , hết . Em đã nói rồi mà , tình yêu thật kinh tởm và không cần thiết trong cuộc sống của em . Thật ngu ngốc khi phải mang cái mác hôn phu chỉ vì vì hai gia đình ... - Dip nói , từng lời phát ra từcon người như vô cảm , lạnh lẽo vô cùng .
- .... Vậy em tính làm gì ?
- Chỉ còn gần một tuần là có nguyệt thực , em phải có được trái tim của Pacifica . Và rồi đêm đó, em sẽ rất hứng thú khi mà ..BÓP NÁT NÓ ! - Khuôn mặt lạnh băng của Dip làm cho Mabel ớn lạnh . Lại một lần nữa cho thấy con người của Dip , cô sẽ không muốn liên quan gì đến chuyện này .
- Đi nào chị thân mến ! - Dip đứng dậy và chỉnh lại quần áo .
- Đi tới đó hà ?
- Chị cũng muốn gặp thằng nhóc đó đúng không ? - Dip nói .
- .... - Mabel không nói gì , đi theo Dip ra ngoài .
- Dipper !!!! - Candy chạy từ trong xe vào trong dinh thự,lao vào ôm DiP
- Candy..
- Anh đi đâu vậy ?
- Có việc...
- Em đi với !!
- Không được đâu , em ở đây đi .
- Đi mà !!
- Ngoan nào .
- Anh ..đi gặp cô ta đúng chứ ! - Candy bỗng cúi mặt .
- ....
- Đúng không ??!!!
- Ừm.. - DiP đáp .
BẠN ĐANG ĐỌC
AU Reverse Falls ( R18)
FanfictionMột bộ truyện của minh về AU của Gravity Falls - Reverse Falls , cái này minh viết thì chu yếu muốn nghiêng về cặp Dipcifica . Nhân vật k thuộc sở hữu của mình . Cốt truyện do mình tự nghĩ . Có Ecchi nên các bạn suy nghĩ trước khi đọc .