- Làm gì bây giờ ? Làm gì bây giờ ?!!!! - Gid hoảng loạn vô cùng , cậu sợ hãi . Paci cũng lo lắng không kém , không ai có thể bình tĩnh nổi khi ở trong hoàn cảnh như vậy , bị nhốt ở một nơi bụi bặm cũ kĩ và tối tắm , họ có khi còn có thể chết mục ruỗng ở đây mà không một ai biết . Nếu có Dip cậu sẽ đến giải cứu cho cô , nhưng không , cậu ta đang bận bịu với lễ cưới tối nay . Càng nghĩ cô càng thêm buồn , cuối cùng là do bị bắt ép hay cậu ta thực sự muốn cưới Candy ?
Bỏ mọi ý nghĩ qua một bên , điều quan trọng bây giờ là trấn an Gid và tìm cách rời khỏi đây . Sau khi tìm khắp mọi chỗ , họ phát hiện ra một cánh cửa nhỏ bằng gỗ đã bám bụi , mở ra là một đường hầm , nhìn nó đen tối làm Paci và Gid đều không dám bước vào , Gid sau một hồi suy ngẫm đã nói với Paci :
- Em nghĩ ta nên tìm xem trong căn phòng này có bản đồ hay chỉ dẫn gì không rồi hẵng đi vào đó em cảm thấy nó không được an toàn cho lắm đâu ..
- ... Chị cũng đồng tình , ta không thể chắc chắn đường hầm đó dẫn tới đâu ..
Sau khi lùng sục một lúc , Gid tìm ra một tấm bản đồ nhỏ , cậu phát hiện ra rằng đường hầm này dẫn thẳng tới dinh thự nhà Gleeful :
- Chắc chắn gia đình bí ấn này có liên quan đến căn phòng này !! - Gideon thốt lên với khuôn mặt đầy nghi hoặc . - Cả những bản điều tra ghi chú về thị trấn chắc chắn do ai đó trong dinh thự tìm hiểu và ghi chép lại ..
- Ở đây có tận một ngăn kéo toàn những tìm hiểu về một nguồn sức mạnh gì đó .. Chắc hẳn nghiên cứu này là quan trọng nhất nó được cất giữ khá hẳn hoi..
- Hiến tế trinh nữ ... ??? - Gid rùng mình .- Quan trọng bây giờ là ra khỏi đây.. Chúng ta phải vào đường hầm đó.. - Paci nói . Paci vào trước , dù đường hầm khá , tối và bẩn thỉu , cô thấy thật kinh khủng vì mùi của nó , Gid đi sau nuốt nước bọt . Càng đi càng chìm vào bóng tối , đường hầm như không bao giờ kết thúc , dù họ phải chui rúc trong nơi như vậy nhưng trong lòng Paci vẫn luôn nghĩ và lo lắng về Dip chứ cô không để tâm thứ trước mắt nữa .
- Em thấy dài quá ... Chị nghĩ có nên quay lại không nhỡ đâu đường hầm này dài vô tận..
- Cố lên Gid chị nghe thấy gì đó . - Paci bỗng nghe tiếng nói chuyện và tiếng nhạc ở đâu đó , tiếp một đoạn cô thấy một cánh cửa , sau đó như có ánh sáng len lỏi , cô cố đạp cánh cửa ra , vì nó đã khá cũ nên cũng không khó khăn lắm cho cô . Họ chui ra từ đường hầm , đây là tầng hầm của dinh thự , có vẻ phía trên họ là nơi đám cưới đang được tổ chức .
....
- Dipper , em đã suy nghĩ kĩ chưa ? - Mabel diện một bộ váy màu xanh lục , nhìn cô luôn xinh đẹp , quyền lực và sắc sảo .
- Em sẽ làm chuyện này . - Dip bây giờ nhìn thật lạ , đôi mắt lạnh tanh còn hơn lúc mới đầu gặp Paci , khuôn mặt như vô cảm không biết vui buồn , nhìn cậu có sự lạnh lùng đến đáng sợ . Nói rồi Dip đứng dậy , trên người cậu là một chiếc áo vest màu xanh lục , mái tóc vuốt gọn gàng , vẫn là vẻ đẹp đó , đôi mắt đó nhưng dường như lại có sự vô cảm hơn trước , cặp sinh đôi Gleeful mang một vẻ đẹp bí ẩn . Bước tới cánh cửa trước mắt , Dip mở ra , bên ngoài là Candy , cô ta vui vẻ ôm chầm lấy Dip , nhưng trông cậu có vẻ như cũng chả quan tâm lắm .
BẠN ĐANG ĐỌC
AU Reverse Falls ( R18)
FanfictionMột bộ truyện của minh về AU của Gravity Falls - Reverse Falls , cái này minh viết thì chu yếu muốn nghiêng về cặp Dipcifica . Nhân vật k thuộc sở hữu của mình . Cốt truyện do mình tự nghĩ . Có Ecchi nên các bạn suy nghĩ trước khi đọc .