Chương 4 : Buổi đêm tại dinh thự

1.2K 84 12
                                    

- Đây rồi !! - Paci và Gid dừng chân trước cánh cổng to đồ sộ được làm rất tinh xảo với họa tiết nổi bật . Tối nay là một đêm sấm chớp bập bùng , nó làm cho căn biệt thự của nhà GLeeful thêm đáng sợ và bí ẩn hơn . Nhưng nó cùng thật đẹp . 

- Mì...mình có nên vào không chị Paci... - Gid đứng lấp ló phía sau Paci . 

- À..ờ về chuyện đó chị cũng không biết nữa... 

- Thôi...có lẽ ta nên về...hôm khác hẵng tới ha... - Họ quay lại thì bỗng cánh cổng mở ra chậm rãi , một tiếng nói vang lên , là của Dip :

- Vào đi , hai người tính đi đâu vậy ? 

- A..đượ...được rồi ! - Họ miễn cưỡng bước vào . Càng lúc họ càng tiến sâu vào trong , khu vườn của họ rất rộng , thực sự mọi thứ đều hoành tráng , khuôn viên đồ sộ . Bước tới trước cánh cửa , họ dừng chân . Gid khựng lại khi chạm tay vào cánh cửa , rồi bỗng cánh cửa bật mở , một người giúp việc chỉ cho họ căn phòng họ cần phải tới . Cầu thang , hành lang , từng căn phòng đều rất rộng . Căn phòng họ phải vào có cánh cửa màu xanh lục . Paci lấy hết sức bình tĩnh gõ cửa :

- Vào đi ! - Một tiếng nói vang lên . Gid mở cửa tiến vào trước , bỗng cánh cửa đóng sầm lại , ngăn cách họ , Paci và Gid vô cùng hoảng loạn , Paci đập cửa nói :

- Gidion ... EM KHÔNG SAO CHỨ ?? CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA VẬY ?????

- Pa... chị Pacifica .. cứu em với ... cánh cửa bị làm sao rồi , nó chặt quá !! 

 Họ cố tìm mọi cách mở cửa nhưng không thành công , Paci định nói gì đó thì một bàn tay bịt miệng cô lại , cô mê man và chìm vào giấc ngủ . 

- Hm.. - Paci nghe tiếng gì đó , cô dần mở mắt ra , ngay gần sát mặt cô là Dip , cậu ta đang nhìn cô chăm chú , tay để trên cằm như đang phân tích , suy ngẫm .

- AA...AAAA !!! 

- Tỉnh rồi hả .

- Tạ.. tại sao .. Gideon đâu... các người đã làm gì ?? - Paci lo lắng . 

- Hmm.. chị ta muốn nói chuyện với cậu ta ... hay làm gì thì ta không biết.

- Các người mời bọn tôi đến đây rồi cuối cùn..

- Cậu nghĩ gì vậy , đó là vì chị ta thôi , chứ lũ dơ bẩn hạ đẳng các người được đặt chân đến đây là quá sức tưởng tượng rồi ... - Một Dipper hoàn toàn khác với giọng nói cay độc , đôi mắt cậu sắc lại với khuôn mặt lạnh như băng . Paci không tin nổi , cậu ta hóa ra lại là con người như vậy , bên trong vẻ lịch lãm trầm tư lạnh lùng là một con người khinh bỉ người khác . 

- Im đi - Paci cúi mặt , cô nói .

- Huh.. ?

- Im đê !! Cậu cho mình là cao quý lắm ư ? Nhờ cái khuôn mặt đẹp trai và cơ thể đó , thêm danh tiếng nên cậu nghĩ mình hơn người khác ư ?? Hai bọn tôi tôn trọng các người nên mới đến đây... vậy mà cậu lại nói như vậy ?? 

- Hả ? Cậu nói gì vậy ? Thật chắng hiểu sao chị tôi lại thích được thằng nhóc đó , các người thật kinh tởm.. - Dip nói , đôi mắt liếc đi chỗ khác . 

AU Reverse Falls  ( R18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ