Chương 9 : (tiếp )

664 58 17
                                    

8.00 sáng : Pacifica thức dậy .

- Dip : Hmm...

8.15 sáng : Đánh răng , đi vệ sinh nhẹ .

- DIp : ( Che mắt )

8.30 : Xong bữa sáng .

Dip đã thức cả đêm ngồi nhìn Paci ngủ , cậu bắt đầu cảm thấy mình bệnh hoạn nhưng nhanh chóng xóa đi suy nghĩ đó . Paci và Gid chơi bắn súng nước , sau đó Paci thay đồ . Trong phòng thay đồ , cô bắt đầu cởi chiếc áo màu mè bên ngoài mà cô hay mặc ra , cởi bỏ chiếc quần sooc . Paci bây h chỉ còn bộ đồ lots màu đen với làn da trắng mềm mại và cơ thể mảnh mai , quyến rũ tới từng đường nét , Dip dù không muốn nhưng mắt cậu không chịu nhắm lại . Cậu nhìn chằm chằm vào từng đường nét trên cơ thể cô , làn da đó , đôi môi hông mọng nước mềm mại đó , mái tóc đó , bên trong Dip nổi lên một cảm giác , cảm giác chiếm hữu . Cái gì thế này ? Cậu đang nghĩ cái gì vậy ? Cậu phải dừng lại thôi .

Cả ngày hôm đó Paci chỉ ở nhà chơi cùng với GId những trò chơi dị hợm mà họ thích thú , Dipper chẳng hiểu bất cứ thứ gì . Nhưng cậu thấy khó chịu , sao Paci lại thân thiết với Gid vậy ? Tên nhóc lùn đó luôn quanh quẩn bên Paci .

- Pacifica , Gideon ! - Chị Wendy gõ cửa phòng .

- Dạ !!

- Bọn chị định đến cửa hàng gần bể bơi mua chút đồ , các em có muốn đi bơi không ?

- hmm....Có chứ ạ !!!!!

Dipper lúc này như sực tỉnh , cậu ra khỏi phòng và nói với Mabel :

- Chị muốn đến bể bơi trong thị trấn không ?

- Chúng ta có bể bơi mà ? - Mabel nói , tay cầm tách trà .

- Nhưng Pacifica ở đó , đây là cơ hội của em .

- Nhưng ở đó toàn lúc đàn ông bẩn thỉu thôi .

- Đi với em đi , em không muốn đến nơi đó một mình , chị biết em ghét những nơi dơ bẩn mà .

- Nhưng mà..

- Hình như có Gid...

- Đi nào .

Bể bơi hôm nay cũng không quá đông , Paci bước ra bể bởi từ phòng thay đồ , mọi người đều phải nhìn cô , cơ thể tuyệt vời đó trong bộ đồ bơi hai mảnh . Paci và Gid đang chơi đùa thì :

- AAAAA !!!! Nhà...nhà Gleeful kìa !! - Đám đông bỗng hò hét , phấn khích , chẳng máy chốc bể bơi đã đông nghịt vì sức hút của nhà Gleeful . Paci và Gid bị tách nhau ra bởi đám đông chen lấn . Paci cố gọi Gid và tìm cậu thì một người chạm vào đùi cô :

- Này !! Anh làm gì vậy ?? - Cô tức giận nói với một tên .

- Người đẹp có muốn đi cùng anh không ? - Hắn buông lời tán tỉnh .

- Biến đi !!!

- Thôi nào ! - Hắn bắt đầu cầm tay cô .

- Ngươ.. !!

- Cút . - Một giọng nói quen thuộc vang lên , tên kia thấy Dip thì bỏ đi , Paci đứng như trời trồng.

- Pazzi... - Dip nói .

AU Reverse Falls  ( R18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ