Phần 8 : Hôn phu và dạ tiệc

816 54 3
                                    

- Hai đứa được đi dự tiệc do tập đoàn Gleeful tổ chức ư ?????? - Chị Wendy bất ngờ , miệng há hốc .
- Tuyệt vậy ??? Có những người cả đời cũng không được đi đâu đấy !!! - Robbie cũng nói vào .
- Em khô..ng biết có nên đi khô..ng nữa .. - Paci ấp úng.
- Đi đi mà chị Paci... - Gì ôm tay Paci năn nỉ .
- Cũng khó nghĩ ha dù gì ở đó cũng toàn người cao quý với vai vế cao sang ...
- Không sao !! Đi đi !! - Wendy cắt lời Robbie .
- Chị Wendy...
- Đi đi xong về nhớ kể cho chị nhé !!
- ....THÔI ĐƯỢC..em sẽ đi vậy !! - Paci gãi đầu .
- Tối mai là đến rồi ha ?? Bọn em nên đi chọn đồ đi , dù gì thì cũng phải ăn mặc cho ra gì một chút chứ nhỉ ..Hãy vào thị trấn tìm cho mình một bộ đồ đi , đây là thẻ tín dụng bố mẹ em đưa cho chị , cầm lấy và đi đi .. - Wendy vui vẻ .
- Vâng !! - Bọn họ đi ngay .
  Chẳng mấy chốc họ đã vào trong thị trấn . Paci và Gid nhìn quanh , cố tìm một cửa hàng .
- Chị...chị Paci ! - Gid gọi .
- Đừng nói ý em là...
  Gid chỉ tay vào một cửa hàng to đồ sộ góc phố . Họ quyết định vào đó , có rất nhiều đồ dành cho hội , tiệc . Paci đang xem váy thì bỗng nghe tiếng nói vọng ra :
- Dipper ... Anh nghĩ em nên lấy bộ nào bây giờ ..
  Paci giật mình, cô rẽ đám quần áo ra và nhìn hé qua , là Dip và một cô gái tóc đen xinh đẹp vô cùng , cô ta đang đi thử váy .
- Bộ nào cũng được . - Dip đáp .
- Anh chẳng có cảm xúc gì hết vậy .. cười tí lên xem nào ... -  Cô gai kia nói , hai tay đặt lên má Dip . Dip cười mỉm :
- Phiền thật .
- Hi !! - Cô gái kia thấy vậy rồi như đã thỏa mãn , quay sang tiếp tục chọn đồ . Paci nhìn họ trong vô thức , cô gái kia là ai ? Dip bỗng khựng lại rồi nhìn về phía Paci đang ngó qua , Paci giật mình bỏ đi , kéo theo Gid . Đến gian hàng khác , Paci nói :
- Câu....cậu ta ở đâyy !! Với ai đó... - Paci nói với Gid.
- Cô ta nhìn quen lắm ! Hình như em thấy ở đâu đó rồi ! - Gid nói , tay đặt lên cằm suy nghĩ .
- Trông cô gái đó có vẻ là con nhà cao quý..
- A !!! Cô ta chính là con gái của tập đoàn Chiu !! Tiểu thư nhỏ tuổi nhất của dòng họ Chiu đấy , Candy Chiu !! Em thấy cô ta trên tivi một lần rồi ! - Gid nói .
- Sao lại gặp họ ở đây ?? - Paci chảy mồ hôi . - Thôi chúng ta nên về thôi , không ổn chút nào cả ....
- Ôi không họ đến kìa !! - Gid nói .
  Họ lẻn đi vội vã nên bị chia ra , Paci nhìn quanh, lo lắng cố tìm Gid .
- Em sẽ ra thử đồ !! - Paci giật mình khi nghe thấy giọng Candy , cô lúng túng vì mình đang đứng cạnh phòng thử đồ , cô vội vớ mấy bộ váy rồi chạy vào một phòng , kéo rèm lại , cô thở dốc lo lắng .
- Trời ơi tại sao lại là bây giờ !! Thôi dù sao thì mình cũng nên thử mấy bộ này .. - Paci nghĩ .
- Đợi em một chút nha ! - Giọng Candy nói với Dip .
- Ừm...
  " Mối quan hệ của họ là gì nhỉ ?? Họ đi mua sắm cùng nhau ư ? Họ có vẻ khá thân thiết !! " Paci nghĩ , cô bắt đầu cởi đồ để thử . " Không sao ! Giờ mình sẽ ở đây đến khi mà họ đi , miễn là không có a.."
- Chị Paci !!!! - Tiếng gọi của Gid làm cho Paci đứt mạch . Gid đang quanh quẩn tìm cô .
  " Ôi không !! Gid  .. Em giết chị rồi ! " Paci lo lắng .
- Chị Pa.. - Gid ngưng lại khi thấy Dip , cậu mở to mắt , đóng băng tại chỗ . Dip quay sang nhìn Gid khi đang chờ Candy thử đồ , khuôn mặt không biến sắc . 

- Tên nhóc. - Dip nói . Cậu đứng dậy và tiến lại chỗ Gid , cậu không nhúc nhích nổi trong tình huống này . Gid đứng thất thần nhìn Dip tiến lại gần mình . 

- A...a....- Gid chảy mồ hôi , cơ thể run lẩy bẩy . 

- Ngươi làm gì ở..

- Tôi...tôi đi thử đồ chút thôi .... 

AU Reverse Falls  ( R18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ