Chương 6

1.7K 60 2
                                    


Trong đầu Trình hành Ngữ nhanh chóng hiện lên một hình ảnh xinh đẹp, trong nháy mắt trong con ngươi bắn ra ánh sáng đủ màu sắc,hắn cảm thấy cuộc sống có them học trưởng, người của hắn sinh ra được nhiều màu sắc rực rỡ .


Không biết Bình Thụ Bạch nghe xong lời nói đó, mặt hắn đen hơn phân nửa.


"Là ai nói với cậu, anh sẽ nấu cơm cho cậu ăn?" Hắn muốn giết người lắm miệng đó!


"Cái gì? Học trưởng không biết nấu cơm?" Khuôn mặt tuấn tú hưng phấn của Trình Thành Ngữ nhất thời suy sụp xuống, hắn rất thất vọng đó! "Làm sao như vậy nha? Dì rõ ràng có nói qua học trưởng nấu ăn rất ngon, ở nhà học trưởng đều nấu cơm cho dì ăn --"


"Anh sẽ nấu cơm." Bình Thụ Bạch cũng không tính phủ nhận.


"Thật sự!" Khuôn mặt tuấn tú của Trình Thành Ngữ ban đầu thất vọng trong nháy mắt chuyển sang dáng vẻ hưng phấn.


"Nhưng -- anh không nấu cho cậu ăn."


Không nghĩ tới Bình Thụ Bạch lại bổ sung một câu như vậy. Lập tức giống như có gáo nước lạnh tạt vào Trình Thành Ngữ.


Khuôn mặt tuấn tú của Trình Thành Ngữ lại suy sụp xuống."Tại sao?"


"Không tại sao gì hết, chỉ là không muốn nấu cho cậu ăn." Bình Thụ Bạch cố ý nói xấu.


"Nhưng em là em trai của anh, là người thân của anh nha!" Trình Thành Ngữ nhanh lên tiếng nhắc nhở hắn.


"Cũng không thân thiết lắm ." Hắn khinh thường hừ một cái!


"Nhưng mà em thích anh."


"Nhưng mà anh không thích cậu nha." Bình Thụ Bạch nói lời tàn nhẫn.


Hắn thật sự không phải cố ý , chẳng qua là hắn rất chán ghét vẻ mặt cam chịu của Trình Thành Ngữ, động một chút hắn liền đem chữ "Thích" treo ngoài miệng theo thói quen.


Chợt nghe được học trưởng nói "Chán ghét", khuôn mặt tuấn tú của Trình Thành Ngữ phút chốc tái xanh, dáng vẻ bi thảm kia so với thất tình còn thảm hơn mấy trăm lần.


Bình thụ bạch vốn định nói tiếng xin lỗi, nhưng mà tưởng tượng đến nếu hắn nói xinh lỗi,Trình Thành Ngữ nhất định lại được voi đòi tiên sau đó động một chút nói lời mập mờ làm cho hắn cảm thấy không chịu nổi, cho nên, hắn cứng rắn không nói lời xinh lỗi.


Hai người trầm mặc một lúc lâu,Trình Thành Ngữ rốt cục ngẩng đầu nói: "Học trưởng không nấu cơm cho em ăn cũng không sao --"

Tình nhân đệ đệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ