Chương 22

1K 25 2
                                    


"Chúng ta không phải người khác, người ta là một nam một nữ, chúng ta còn lại là nam X nam nha ." Xã hội Đài Loan còn quá bảo thủ. Tình yêu người đồng tính tuy rằng đã dần dần được mọi người chấp nhận, nhưng ở rõ như ban ngày, hai nam nhân tay trong tay trước mặt mọi người vẫn rất khó nhìn .


Trình Thành Ngữ chính là biết điểm này, cho nên hắn mới đi mua đồ con gái nha! "Người ta chính là muốn hẹn hò với học trưởng." Hắn không cần ở mãi trong nhà.


"Hẹn hò có thể, xem phim cũng được nhưng mà ôm một cái, hôn nhẹ , chúng ta có thể về nhà mới làm." Bình Thụ Bạch bất đắc dĩ dụ dỗ Trình Thành Ngữ.


Trình Thành Ngữ không chấp nhận chuyện nhượng bộ này! "Nhưng em nhịn không được làm sao bây giờ?"


"Em cũng hơn mười mấy tuổi rồi, phải đến lúc học khắc chế dục vọng chính mình."


"Khắc chế không hôn anh, không ôm anh, em sẽ cố gắng! Nhưng mà ngay cả nắm tay cũng không được, như vậy không phải quá nghiêm khắc chứ." Trình Thành Ngữ kháng nghị chính là điểm này.


"Em muốn hẹn hò, nhưng mà em cũng muốn nắm tay học trưởng, như vậy mới xem như cặp đôi đi hẹn họ! Em không cần lén lút ." Hắn không thuận theo, hắn không thuận theo nha nha!


"Em không thích lén lút, cũng không thể bắt anh giả làm nữ nha!" Nói giỡn! Hắn đường đường là nam tử hán đại trượng phu, giả trang thành nữ còn ra thể thống gì?


"Vì sao người giả trang thành nữ không phải là cậu?" Bình Thụ Bạch thật sự cảm thấy Trình Thành Ngữ rất ích kỷ .


"Em không phải ích kỷ."


"Vậy sao?"


"Đó là bởi vì em cao hơn anh, đâu có đạo lý bạn gái cao hơn bạn trai?" Trình Thành Ngữ trong ý thức vẫn là nam tôn nữ ti.


Bình Thụ Bạch nghe xong quả tức chết rồi. "Thì ra cậu để ý những chuyện vụn vặt như thế."


"Không phải,em không có." Trình Thành Ngữ nhanh chóng phủ nhận.


"Không có mới là lạ!" Bình Thụ Bạch thở hổn hển nói, hoàn toàn không nghe Trình Thành Ngữ giải thích.


Trình Thành Ngữ thực sợ phiền phức làm mặt hắn càng ngày càng đen, cuối cùng hắn đơn giản không giải thích . "Được rồi! Vậy để em giả làm con gái cũng được." Trình Thành Ngữ đưa ra thỏa hiệp.


Bình Thụ Bạch có chút kinh ngạc quyết định của hắn.


Tình nhân đệ đệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ