Chương 10

1.4K 46 1
                                    


Bình Thụ Bạch lập tức lao ra cửa phòng, chạy tới hỏi Trình Thành Ngữ. "Cậu có ý gì nha?" Hắn cầm tấm hình trong tay, oán hận chất vấn ý đồ của Trình Thành Ngữ.


Trình Thành Ngữ như cũ cười rực rỡ, hắn một chút cũng không sợ sắc mặt khó chịu của Bình Thụ Bạch, lớn mật đáp lại một câu,"Cho anh xem nha!"


"Tại sao muốn tôi nhìn mấy thứ này?" Bình Thụ Bạch thở hổn hển nói: "Tôi không giống cậu, tôi sẽ không suốt ngày nghĩ này nghĩ nọ."


"Em chính là sợ anh không giống em, cho nên mới đưa cho anh xem nha! Học trưởng --"


"Để làm gì?"


"Anh có cảm thấy tình tình của mình gần đây hay khó chịu?" Trình Thành Ngữ thật cẩn thận nhắc nhở Bình Thụ Bạch.


Bình Thụ Bạch ở trong lòng âm thầm nghiến răng nghiến lợi, sở dĩ tính tình hắn không tốt còn không phải do Trình Thành Ngữ làm hại.Nếu không phải hắn luôn nở nụ cười rực rõ,không có chuyện gì cũng đi qua đi lại trước mặt hắn, cho nên tính tình hắn mới xấu như vậy!


Hai mắt Bình Thụ Bạch hung hăng trừng mắt lại.


Trình Thành Ngữ vẫn không biết sống chết nói lời vô ích với Bình Thụ Bạch: "Theo chuyên gia học giả thuyết pháp, anh chưa thỏa mãn dục vọng nên tính tình mới hay bực bội như vậy......"


"Tôi không phải chưa thỏa mãn dục vọng." Bình Thụ Bạch khó thở hô to.


"Nhưng mà anh không có bạn gái, mà không có bạn gái thì không thể tính, đều đó đại biểu cho cuộc sống không được thoả mãn......"


Trình Thành Ngữ đang định tiếp tục nói nhưng Bình Thụ Bạch lại sớm oán hận cắt đứt lời nói của hắn.


"Trình Thành Ngữ,cậu nói đủ chưa?"


"Còn chưa nha, anh để em nói thêm vài câu nữa." Hắn tuyệt đối sẽ nói rõ ràng với học trưởng.


"Tôi không nghe!"


"Học trưởng,anh đừng cố chấp như vậy,nếu không để mình phát tiết ra sẽ rất thống khổ. Mà em đưa sách đó cho anh mượn, để anh có thể thư giãn tinh thần và thể xác." Trình Thành Ngữ càng nói càng cảm thấy mình thật vĩ đại.


Bình Thụ Bạch nghe xong tức đến muốn hộc máu .


"Cậu muốn gì tùy cậu nha............. ." Bình Thụ bạch hoàn toàn không cảm kích, đem tất cả sách và phim trả lại cho Trình Thành Ngữ.

Tình nhân đệ đệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ