Chương 19

1.1K 34 1
                                    


Cho đến Trình Thành Ngữ buông hắn ra,Bình Thụ Bạch chỉ tay vào mũi Trình Thành Ngữ tiếp nói "Cậu ".


"Cậu, cậu, cậu...... Cậu tại sao đưa đầu lưỡi vào nha?"


"Người ta đã được sự đồng ý của anh nha!" Trình Thành Ngữ chạy nhanh đến giải thích.


"Tôi chỉ nói cho cậu hôn một chút." Hắn nhớ rõ rất rõ ràng.


"Em chỉ hôn một chút mà thôi!" Người ta vừa rồi không có hôn người thứ hai,Trình Thành Ngữ nói hợp tình hợp lý.


Bình Thụ Bạch quả thực tức giận."Hôn một chút tại sao vươn đầu lưỡi ra?"


"Không vươn đầu lưỡi làm sao hôn? Em sẽ không hôn." Trình Thành Ngữ nói vô lại.


"Không! Đần muốn chết." Bình Thụ Bạch tức giận đến tự mình làm mẫu cho Trình Thành Ngữ nhìn, hắn đưa một tay giữ đầu Trình Thành Ngữ,sau đó cúi miệng xuống hôn lên môi hắn.


Mặc dù hôn vẫn bình thường, một chút tình cảm mãnh liệt cũng không có, nhưng Trình Thành Ngữ vô cớ vô cớ được học trưởng hôn, quả thực là mặt mày mừng rỡ, sau đó kéo tay Bình Thụ Bạch nói: "Học trưởng, anh quá lợi hại! Anh không có vươn đầu lưỡi nhưng làm tim em đập thật mạnh nha!Anh sờ sờ, anh sờ sờ thử xem --"


Trình Thành Ngữ cũng không quản Bình Thụ Bạch chó chịu sờ hay không, cầm lấy tay Bình Thụ Bạch hướng về phía ngực hắn.


Tim hắn đập thình thịch, thật sự là rất nhanh.


Bàn tay Bình Thụ Bạch như là đụng tới nơi dẫn điện, đầu ngón tay giống như đụng phải điện, làm cho hắn ngực chấn động, hắn cuống quít bỏ tay Trình Thành Ngữ ra, không muốn gặp mặt hắn.


Trình Thành Ngữ cũng không có phát hiện Bình Thụ Bạch khác thường, chẳng qua muốn hỏi học trưởng có nghe thấy không,"Anh đụng đến không? Có phải đập rất nhanh hông?"


"Đúng,đúng!" Bình Thụ Bạch cảm thấy Trình Thành Ngữ phiền muốn chết, hắn không hiểu được tim đập nhanh không tốt sao,Trình Thành Ngữ làm sao vui như vậy?


"Học trưởng --" Trình Thành Ngữ lại gọi Bình Thụ Bạch.


Bình Thụ Bạch vừa nghe đến thanh âm này, loại ngữ điệu này, cả người đều cảm thấy sởn tóc gáy. "Cậu lại muốn làm cái gì ?"


"Anh cho em sờ một chút được không?"


"Không!" Bình Thụ Bạch dường như là thét chói tai cự tuyệt.


"Nhưng mà anh vừa mới sờ soạng em."

Tình nhân đệ đệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ