Chapter 10: After a month and His Feelings. :""">

224 6 2
                                    

Chapter 10: After a month and His Feelings. :""">

Lumipas na ang 1 month di pa rin nagpapansinan si Alec at Jai at Unti-unting gumagaan na rin ang loob ni Jai kay Tom. At si Alec ay namomorblema pa rin kung pano niya aaminin kay Jai ang feelings niya ngayong 1 month na silang nag-iiwasan at naka-move on na rin si Jai. Pero si Alec ay hirap na hirap pa rin.

Prof. Lee: Okay,Class Settle Down now. May Annoncement si Tom.

Tom: Jai,Can you please come here with me.?

Jai: Ocge.

Tom: Uhhm. Last 2009 I have been in love with a very lovely person and I started courting her until now She is the only one in my mind and in my heart. And all I’ve wanted to ask her is this simple question.

“Jyra May G. Agpangan,Will You Be…”

Biglang tumayo si Alec sa kinauupuan niya at Pinutol ang Sasabihin ni Tom.

Alec: Stop It!

Tom: Alec,What’s Your Problem?

Alec: Please Stop. I Just wanted to say something. Jai,unang pagkikita pa lang naten Mahal na Mahal na kita. Iniiwasan kita dahil pag Lumapit pa ko sayo alam kong sasaktan ka nila Kim. Jai,kahit ano mang isagot mo kay Tom okay lang saken. Basta Jai,Gusto ko lang na malaman mo na Mahal na Mahal Kita.

(biglang nag walk out si Alec)

Tom: Uhhm. Sundan mo na,Jai.

Jai: Okay lang sayo Tom?

Tom: Oo naman. Ayos lang.

Jai: Salamat talaga Tom! Da Best Ka Talaga! (sabay yakap kay Tom)

Umalis na si Jai at sinundan si Alec.

Jai: Alec! Pagkatapos mong sabihin na mahal mo ko tatalikuran mo ko?

Alec: Jai! (biglang yakap kay Jai)

Alec: Ayy. Sorry,May Boyfriend ka na pala.

Jai: Sinong nagsabe na nag-YES ako?

Alec: Jai,Mahal na Mahal Kita. Nagkamali ako na layuan ka. Dapat di ko na ginawa yon. Kase kung mahal talaga kita paglalaban kita at kahit anong mangyari di kita iiwan. Jai,naduwag ako. Sorry talaga.

Jai: Ayos lang yon. Basta Ok na Tayo Ah?

Alec: Ok na tayo. Ano ng Agenda naten?

Jai: FRIENDS.?

Alec: Okay. FRIENDS. (shake hands)

YEEEEES! BATI NA ANG JALEC! ABANGAN NA ANG SUSUNOD NA MANGYAYARI!

DI PO AKO MAKAKA-UPDATE BUKAS KASI PO AALIS KAME AND DI PA TAPOS YUNG PROJECTS. SO SA MONDAY NIYO NALANG PO ABANGAN YUNG CHAPTER 11! SALAMAT PO SA INYO!

PLEASE VOTE AND COMMENT! THANKK YOU!

SUBSCRIBE TO ME ON FACEBOOK: http://www.facebook.com/Wisdooom021

FOLLOW ME ON TWITTER: https://twitter.com/swaaaag21

PAG MARAMI PONG BIGLANG NAG FOLLOW AT NAG-SUBSCRIBE BAKA MAMAYA KO NA ISULAT YUNG NEXT CHAPTER! :”””>

Lost Without You (JaLec Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon