Chương 3

2.1K 76 7
                                    

Trên sân khấu Inkigayo, BLACKPINK đã đạt được hạng nhất, lần comeback này rất thành công. Ở trên sân khấu nó luôn thể hiện hết sực mik. Và trên hàng ghế khán giả hắn âm thầm ngồi để cổ vũ cho BLACKPINK. Sau khi kết thúc. Sau cánh gà tại căn phòng chuẩn bị của BLACKPINK, hắn mở cửa đi vào.

- Àn nhon haseyo. - JungKook.
- Oh nae àn nhon haseyo sunbaenim - Chaeyoung.
- tại sao Anh đến đây? - Lisa.
- Anh tính dẫn em đi chơi thôi. - JungKook.
- ko sao em đi chơi với cậu ấy đi, chị sẽ nói với quản lý sau. - Jennie.
- Vâng vậy em đi nha. - Lisa.

2 người cùng nhau ra ngoài, đi dạo cùng nhau, và bên kia đường nhỏ (Miha) cũng tình cờ nhìn thấy.

- lại là con ả đó. Đc rồi tôi nhất định sẽ dành đc anh JungKook. Tôi sẽ xem 2 người hạnh phúc đc bao lâu. - Miha.

Nhỏ đi băng qua đường lúc đang đèn xanh cho người đi bộ, hắn nhìn thấy bóng dáng ai quen quen.

- là Miha sao? - JungKook.
- Gì vậy? - Lisa.
- ơ kìa JungKook tiền bối, sao tiền bối lại ở đây? - Miha.
- à tiền bối đi dạo. - JungKook.
- còn đây chả phải là thành viên của nhóm nhạc đình đám đây sao? - Miha.
- à tớ là Lisa. Rất vui đc làm quen- Lisa.
- hừm vâng em là Lim Miha, TTS của cty BigHit ạ. - Miha.
- vậy sao? - Lisa.
- à em chắc nãy h cũng khát rồi anh đi mua nước cho em uống nha. - JungKook.
- Ừm. Anh đi cẩn thận. - Lisa.

"Đây là lúc dạy cho ả ta 1 bài học vì dám bám theo anh JungKook của mik" - Miha pov.

- chị có phải là bạn gái của JungKook ko? - Miha.
- tự nhiên em hỏi như vậy? - Lisa.
- thấy chị tình tứ với anh JungKook của tôi nên tôi cảm thấy khó chịu quá thôi. - Miha.

"Cái gì??? Anh JungKook của tôi á? Ko JungKook... Anh ấy ko phải là loại người như vậy. "- Lisa pov.

- JungKook ko phải là loại người bắt cá 2 tay đâu. - Lisa.
- ko... Phải anh ấy bắt cá 2 tay bởi vì cô quá ngốc thôi. Anh ấy thật sự ko hề yêu cô, anh ấy đã có người khác rồi. - Miha.
- ko thể nào... Tên đó... Thì ra những gì mà hắn ta làm đều chỉ là giả thôi sao? - Lisa.
- Anh mua nước về rồi đây. - JungKook.

"Chát" nhỏ tự tát vào mặt mik rồi tự té xuống.

- em có sao ko? - Lisa.
- Lisa em đang làm cái gì vậy? Em càng ngày càng quá đáng lắm đó. Miha về cty thôi. - JungKook.
- Em ko sao mà, anh đừng nặng lời với chị ấy như vậy. - Miha.
- cứ mặc kệ cô ta đi. - JungKook.

Hắn nắm tay nhỏ đi, mặc kệ nó ra sao, nhỏ quay lại cười nhếch miệng. Nó cúi đầu xuống nước mắt đã rơi từ lúc nào, nó bước đi trong buồn bã, nó đi đến công viên mà nó và hắn đã từng hẹn hò, nó nhẹ nhàng ngồi trên chiếc ghế đá và khóc, 1 người con trai đi đến ngồi kế bên nó. Anh ta lầy tay tựa đầu nó vào vai anh.

- hãy khóc đi. Hãy quên hắn đi.- Taehyung.
- tiền bối. *ngốc đầu dậy*- Lisa.
- xin lỗi vì đã làm em bất ngờ. - Taehyung.
- ko sao đâu ạ. - Lisa.
- anh xin lỗi vì đã ko dạy dỗ nó. - Taehyung.
- ko sao, mọi thứ ổn cả mà. - Lisa.
- Lisa này, để anh đưa em về. - Taehyung.
- ko cần em tự về đc. - Lisa.
- đi theo anh. *nắm tay nó* - Taehyung.

Anh nắm tay nó lên chiếc xe hơi hàng xịn và lái nó đến KTX của BLACKPINK.

- sao anh lại bt chỗ này? - Lisa.
- ko cần hỏi. Em xuống đi. - Taehyung.
- cảm ơn tiền bối. - Lisa.

Nó bước xuống và đi vào, anh lái xe về KTX của BTS, và đi vào trong với vẻ mặt tức giận, anh vừa vào nhà thì hắn đã đến vỗ vai anh.

- Hyung về rồi à? Lại đây ăn chung với mn nè. - JungKook.
- Chậc. - Taehyung.

Anh quay qua nắm lấy cổ áo hắn.

- Chú mày có thực sự gọi là yêu hay ko? - Taehyung.
- hyung bị sao vậy? - JungKook.
- Chú mày chỉ giả vờ quan tâm đến Lisa thôi à, chú mày thực sự ko có cảm tình với Lisa sao? Hay chỉ xem em ấy là đồ chơi? - Taehyung.
- hyung ko bt thì đừng nói. Đc rồi... Cô gái đó hyung tự đi mà quan tâm đi, em sẽ ko đụng chạm gì tới cả. - JungKook.
- thằng này.. - Taehyung.

- 3 -

Haizz... Có đứa đã ngăn cản tình yêu của 2 người rồi... Chuyện gì sẽ diễn ra kế tiếp???

Chap sau sẽ có nhé ^_^

Nhòn An~~~

[LizKook] Khi Idol Yêu 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ