Sáng, nó đi ra ngoài tìm đồ ăn cho m.n thì gặp anh đang đứng trc KTX chờ nó.
- ơ... Kìa sao sunbae lại ở đây? - Lisa.
- Anh tính rủ em đi ăn với anh. - Taehyung.
- cảm ơn sunbae, nhưng em còn phải mua đồ ăn cho các chị nữa. - Lisa.
- vậy hả? Để anh đi mua hộ em. - Taehyung.
- dạ ko cần đâu sunbae. - Lisa.Nhỏ tình cờ đi ngang và nhìn thấy nó đang nói chuyện vui vẻ với anh.
"Đúng là bắt cả 2 tay mà. Lần này sẽ cho ả bt tay."- Miha pov.
Nhỏ cầm đt lên và chụp ảnh rồi vui vẻ đang lên fb, twt, ins. Tốc độ lan truyên đến mức chóng mặt. Sau khi mua đồ ăn về nó vui vẻ cầm đồ ăn lên KTX.
- m.n em về rồi nè. - Lisa.
- bố Yang kêu em lên có việc kìa. - Jisoo.
- em á...?? - Lisa.
- cậu để đồ ăn ở đó đi, bọn mik sẽ chừa phần lại cho cậu mà. - Rosé.
- ừm. - Lisa.Nó đi lên cty, và tìm đến phòng bố Yang, vừa mở cửa nó lễ phép chào bố.
- chào bố ạ. - Lisa.
- ngồi đi. - bố.
- bố key con lên có gì ko ạ? - Lisa.
- hừm... Xem đi. - bố.Bố Yang đưa đt cho nó. Có lẽ nó cũg bất ngờ, cái này đâu ra?...
"Thành viên V (BTS) đang hẹn hò cùng với Lisa (BLACKPINK) chả phải Lisa đang quen JungKook (BTS) hay sao?"
Nó bất ngờ, tay run, rồi đặt đt của bố xuống.
- bây h con đã hiểu chứ? - bố.
- v... vâng... - Lisa.
- ta đã cho con 1 cơ hội rồi, vậy tại sao con lại bỏ lỡ nó?? - bố.
- con.... con xin lỗi. Nhưng bố đừng hiểu lầm... chỉ là sunbae dẫn con đi mua đồ ăn hộ các chị thôi. - Lisa.
- hừm... ta hiểu, nhưng... con mau giải quyết chuyện này đi. Và ta sẽ đuổi con ra khỏi nhóm. - bố.
- bố... - Lisa.Bên KTX của BTS. Hắn đang cầm đt lướt fb thì thấy bài báo mà đc hàng trăm lượt share, và nhiều lượt bình luận, hắn nhìn thấy tấm hình nó và Anh đang nói chuyện với nhau vui vẻ trc KTX của BLACKPINK, ko hiểu sao lòng ngực hắn lại nhói như thế? Hắn đọc xong cái bài viết này thì hắn gọi cho nó.
- hiện h em đang ở đâu? - JungKook.
- chỗ cũ. - Lisa.Hắn leo lên xe và lái thật nhanh đến công viên mà nó và hắn từng đi chơi với nhau. Vừa đến hắn nhìn thấy nó đang ngồi trên chiếc ghế đá khóc và cái vali màu đen ở kế bên, hắn xuống xe và đi đến chỗ nó.
- em ko sao chứ? - JungKook.
- anh JungKook??? - Lisa.
- ừ anh đây. - JungKook.Nó ôm hắn thật chặt vào khóc, hắn cũng ko nó gì và để cho nó khóc. Sau đó, hắn đẩy nhẹ nó ra.
- anh xin lỗi. - JungKook.
- ko phải lỗi anh, em quen rồi. - Lisa.Còn anh thì vừa chạy đến công viên thì thấy nó và hắn ôm nhau, trong nó có vẻ đau lòng lắm, tất cả là lỗi của anh.