Trong bệnh viện, nó vừa bước ra từ thang máy thì nhận được tin nhắn từ anh.
Anh có việc bận phải về KTX trước có gì em đón taxi về nhé!
Nó cười mỉm rồi nhắn lại.
Không sao anh cứ về đi, nghỉ ngơi để có sức khoẻ. Bye anh. ^^
N
ó cất cái điện thoại của mình vào túi, vừa bước đến trước cửa nó nhìn thấy 2 cặp đôi đang nói chuyện vui vẻ qua khung kính nhỏ của cửa phòng bệnh, lần đầu tiên thấy hắn trong hạnh phúc như vậy cũng làm nó yên lòng, nó nghĩ hắn ở bên Miha sẽ hạnh phúc hơn khi ở bên mình. Quên hắn đi, bây giờ người mình yêu là Taehyung. Họ bàn về chuyện đám cưới, làm nó trở nên buồn.
- anh ơi. Em nên mặc váy nào thì đẹp? - Miha.
- váy nào đối với em cũng đẹp cả. - JungKook.
- nói dối. Bây giờ trong em như mập ra ấy nên mặc vào thấy xấu lắm phải không? - Miha.
- không đâu. Em mập gì chứ? - JungKook.
"Họ thật là hạnh phúc.... Đúng là mình không nên yêu anh ấy nữa... "- Lisa pov.
Trên con đường vắng tanh, Taehyung đang đi trong buồn bã, những bước đi nặng trĩu, thì đụng phải 1 cô gái.
- tôi xin lỗi. - Taehyung.
- không sao...
- oh, cô là... - Taehyung.
- xin chào tiền bối, em là Kim Jennie thành viên của BLACKPINK ạ. - Jennie.
- ừm. Tôi là V của BTS. Rất vui được làm quen. - Taehyung.
- nhìn anh không được khoẻ hả? - Jennie.
- không... - Taehyung.
- *quay phía khác* smile 😊 - Jennie.
- ? - Taehyung.
- à không có gì, anh đi dạo với em không? - Jennie.
- ừa cũng được. - Taehyung.
2 người cùng nhau đi dạo trên con đường vắng vẻ, họ không nói với nhau tiếng nào. Jennie bắt chuyện trước.
- anh.... Đang buồn gì sao?- Jennie.
- à không...- Taehyung.
- ừm. - Jennie.
- đi ăn gì không? - Taehyung.
- đi ăn như thế thì không sợ bị gì sao? - Jennie.
- không. - Taehyung.
- xin lỗi anh... Bố Yang em không cho làm như thế... Em quay về KTX đây bye anh. - Jennie.
- bye. - Taehyung
- sunbae.... Smile *cười*- Jennie.