Mọi người nhớ vừa nghe video ở trên và đọc nha, cảm xúc nó sẽ thăng hoa hơn.
-------------
2 năm sau. Thời gian trôi qua thật nhanh ấy. Tại BangKok, căn biệt thự to của nhà Manoban. Cô nàng bước ra khỏi nhà với cái vali.
- cô chủ, nhớ cẩn thận. - cô hầu của nhà Manoban vẫy tay tạm biệt với Lisa.
- tôi biết mà. Nhớ giữ gìn sức khoẻ nha, bố, mẹ. - Lisa mỉm cười.
Nó đi đến sân bay và mua vé quay về Seoul. Tối. Nó không thể nào quên căn hộ giữa mình và Jung Ji được, à mà hôm nay lại là sinh nhật của Jung Ji. Nên nó đã đi mua quà, nhưng khi nó đến thì...
- Jung Ji? - Lisa.
- cô là bạn thân của con bé Jung Ji sao? - người chủ nhà.
- vâng. - Lisa.
- con bé... nó đã.... - người chủ nhà.
Tại nghĩa trang, nơi rất lạnh lẽo, 1 mình nó đứng trước ngôi mộ, trên tay nó cầm 1 bó hoa màu trắng và 1 hộp quà nhỏ.
"Nó mất sau khi con quay về Thái được 2 tháng"....
Câu nói của dì đã làm cho nó rất sốc, nó đặt bó hoa trước mộ và cố gắng kìm nén nước mắt, và mỉm cười.
- Jung Ji à.... Tớ về rồi đây. Đừng ngủ nữa hãy dậy đi, hôm nay là sinh nhật cậu mà có phải không? Tớ mua vòng để 2 đứa mình cùng đeo nè, nó sẽ giúp tình bạn của chúng ta không thể tách rời đó. - Lisa.
Nó bỗng cúi đầu xuống, mi mắt của cô đã ngấm nước, cô đặt cái vòng xuống.
- chúc cậu sinh nhật vui vẻ. Cậu nhớ đeo đấy nhé ^^ - Lisa.
Nụ cười của cô rất tươi nhưng đằng sau nụ cười đó là hàng ngàn nhát dao đâm vào tim, vất vả cho cậu rồi Jung Ji... Sau khi nó rời đi, 1 cô gái bước đến.
- Lisa....
Cô cúi xuống lấy chiếc vòng mà Lisa đã để ở đấy, rồi cô đeo lên tay.
Đến sáng, nó đi ra từ khách sạn sang trọng rồi kéo vali đi, nó đã quyết định rồi nó sẽ diễn solo. Công ty mà nó lựa chọn là JYP, ông 3Big này đã có những nhóm nhạc như GOT7, TWICE, v.v nó bước vào thì bên trong toàn treo hình các nhóm nhạc của cty, thì nó đã thấy BamBam đang đi từ cầu thang xuống.
- Lisa? - BamBam.
Tại căn phòng làm việc của chủ tịch.
- tại sao con lại muốn vào đây? - JinYoung.
- vâng, con không muốn giấc mơ của con vụt đi mất được. Tuy con đã bị đuổi nhưng không có nghĩa là con bỏ cuộc, con vẫn sẽ tiếp tục. Đây là mục đích con vào đây. - Lisa.
- ừm. Ta hiểu rồi, ta sẽ nhận con. - Jinyoung.
- vâng cảm ơn ạ. - Lisa.
Nó rời đi và BamBam dẫn nó tham quan quanh cty.
- cậu đã biết rồi chứ? - BamBam.
- ừm. - Lisa.
- không biết gì thì cứ hỏi nhé, đừng có mà đi lung tung. - BamBam.
- tớ hiểu mà. - Lisa.
- Lisa? - ???
- hửm? - Lisa.
Nó quay sang nhìn rồi mở to mắt ra nhìn, nhưng nó quay sang chỗ khác.
- à nếu không còn chuyện gì thì tớ đi trước. - BamBam rời đi.
- em là Lisa phải không? - ???
- ...
- sao em không trả lời anh... Em nhớ anh không? Anh JungKook đây này. *nắm tay* - JungKook.
- tôi biết, bỏ tay anh ra đi. - Lisa.
- tại sao em nặng lời với anh? - JungKook.
- anh với tôi đâu còn là gì nữa nên xin phép. - Lisa.
- Lisa.... Anh có chuyện muốn nói với em. - JungKook.
- chuyện gì? - Lisa.
- anh và Miha đã chính thức làm người yêu rồi, anh xin lỗi vì đã làm em tổn thương.... 5 tháng nữa anh và Miha sẽ.... - JungKook.
- anh đừng nói nữa. Cho dù anh có nói anh nghĩ tôi quan tâm sao? - Lisa.
- à... ừm, lúc đấy em nhớ đến dự nhé. - JungKook.
Hắn bỏ đi, để nó lại với nỗi đau mà nó đã phải trải qua.
"5 tháng nữa anh và Miha sẽ.... "
Câu nói ấy như nhát dao đâm vào tim nó, phải nó rất đau... bởi vì nó vẫn còn yêu hắn, nhưng hắn lại đối xử không tốt với nó. Thực sự nó rất đau. Trên con phố nhỏ quen thuộc mà nó và hắn từng đi dạo chung, nó bước đi trong nặng nề. Bỗng 1 vòng tay ôm từ phía sau nó.
- anh Taehyung? - Lisa.
- anh đây. - Taehyung.
Nó quay lại, không kìm được nữa nó lao đên ôm anh, khóc như mưa. Nó đã chịu khổ rồi, bạn thân của nó đã đi xa rồi. Người yêu thì cũng không còn nữa. 2 năm trải qua rất lạnh lẽo, bây h nó đã được sưởi ấm bằng vòng tay của anh ấy, thực sự rất ấm.
- em về rồi. - Lisa.
- anh thực sự rất nhớ em đấy. - Taehyung.
- em cũng vậy, Jung Ji cậu ấy cũng không còn nữa... - Lisa.
- anh biết mà, đừng buồn nữa, cậu ấy sẽ luôn ở trong tim em mà. Hãy luôn mỉm cười. - Taehyung.
- ừm. - Lisa.