Cả buổi tối đó nó ko tài nào ngủ đc, và máy nó nhận đc 1 tin nhắn từ hắn.
- Em ngủ chưa???
Nó vẫn cứ lặng thinh ko nhắn lại sau đó nó tắt máy và nhắm mắt, nó thực sự nghĩ rất nhiều, và ngủ 1 mạch đến sáng. Và ngày hôm sau 1 ngày mới bắt đầu nó đã bỏ cái suy nghĩ vớ vẫn. Sau đó hắn gọi cho nó.
"Yobuseyo???" giọng nói thật lạnh lùng.
"Hôm nay em đã ăn sáng chưa? Anh chở em đi ăn nhé?"
"Anh dẫn cô gái hôm qua đi ăn đi"
"Cô gái hôm qua á... À đó chỉ là TTS cty anh thôi. Sao em ghen à?"
"Ai mà lại đi ghen mấy cái chuyện vớ vẩn này. Hôm nay em ko đi ăn với anh đâu, tắt máy".
Nó vừa tắt máy xong thở 1 hơi thật dài vài và vui mừng vì cô gái hôm qua chỉ là TTS mà thôi, ầy có lẽ đã nghĩ nhiều rồi. Nhỏ đứng dậy chọn quần áo sau đó nhắn cho hắn.
- Anh đang ở đâu? Đón em đi ăn nè.
Hắn nhận đc tin nhắn, rồi cười khụt khít với cái đt. Hắn hiện đang ở phòng tập, bỗng cô gái hôm qua đi ngang qua nhìn thì thấy hắn đang nhắn tin với ai đó, nhỏ đó mở cửa đi vào.
- Tiền bối. - Miha.
- Gì? - JungKook.
- Tiền bối có thấy cái áo khoác của em ở đâu ko? - Miha.
- Ko. - JungKook.Nhỏ liếc nhìn qua màn hình đt, tên của người đầu dây bên kia là Lisa.
"Lisa??? BLACKPINK sao?? "- Miha pov.
Nhỏ đó tức giận, hắn chính là người mà cô đã theo đuổi, mà bây h hắn đã có người khác. Nhỏ đang tức giận, nhỏ muốn giành hắn lại ko thể để cho nó mê hoặc hắn.
- Tiền bối, đang làm gì vậy? - JungKook.
- À. Tiền bối đi ra ngoài. Ở đây tập luyện đi. - JungKook.
- V... Vâng. - Miha."Rõ ràng là ả đã mê hoặc tiền bối rồi. Ả thật quá đáng"- Miha pov.
-- End Chap --