Chương 1

4.4K 100 8
                                    

Vào truyện nào~~~

JungKook: hắn.
Lisa: nó.
-------------------

Tại KTX của BLACKPINK, căn phòng của nó, tràn ngập màu đen trên chiếc giường ấy nó đang bấm đt thì nhận 1 tin nhắn của hắn.

- Đi ăn ko? - Kook.
- Ăn. - Lisa.

Nó nhanh chóng ngồi dậy lựa quần áo, nhưng lại phải bịt kính mặt để khỏi bị fan phát hiện ra. Nó đi bộ đến công viên thì thấy hắn đang ngồi trên chiếc ghế đá đợi cô. Nó đi đến hù hắn, mặt hắn vẫn "..."

- Ủa... Ko giật mik sao? - Lisa.
- Anh thấy bth mà. - JungKook.
- Ờ. *nhục*- Lisa.
- Đi ăn thôi. - JungKook.

Nó cứ tưởng hắn nắm tay mik và dịu dàng dắt mik đi ăn nhưng.... Nó hoàn toàn trái ngược lại.... Hắn còng đầu nó và lôi đến nhà hàng.

- Haizz rốt cuộc là anh đang làm gì vậy hả? Khó lắm em mới làm đc kiểu tóc đẹp như thế này đấy. - Lisa.

Vậy là nó đành phải để cột tóc đuôi ngựa vậy.... Haizz trong lòng nó đau biết bao kiểu tóc này nhỏ đã học suốt 1 tuần mới có thể làm đc... *haizz* tiếng thở dài của nó làm cho hắn để ý. Hắn đưa tay lên đầu nó và xoa, nó cứ nghĩ rằng hắn sẽ xin lỗi mik vì cái tóc nhưng hắn nở nụ cười gian xảo và phá tóc nó làm cho đầu nó bù xù.

- Này. Anh đang làm cái gì vậy hả?- Lisa.
- Hahahaha... - JungKook.

Lần ăn đó cả 2 người cứ như chó với mèo. Sau đó, 2 người ai về nhà nấy. Trên đường về hắn gặp 1 cô gái à ko phải nói là TTS ở cty hắn. Cô gái đó là thành Viên của nhóm nhạc nữ trong dự án sắp tới. Cô gái đó đang đi trong khó khăn.

- Này. Cô có sao ko? - JungKook.
- Ko sao... Tôi ổn mà. - ???

Đây là Lim Miha, thực tập 2 năm. Thành Viên nhóm nhạc nữ sắp ra mắt.

- Em là Lim Miha sao? - JungKook.
- Vâng ạ. Em chào anh. - Miha.
- Em có vẻ mệt rồi để anh đưa em về. - JungKook.
- Vâng ko sao đâu ạ. - Miha.

Nó đang đi thì nhớ là mik quên đưa 1 món đồ cho hắn, nó liền quay lại và chạy nhanh đến chỗ hắn. Vừa đến thì nó thấy hắn đỡ 1 cô gái lạ mặt, nó đã nghĩ rằng hắn ta đã bắt cá 2 tay sao? Và nó quay đi lặng lẽ và cầm món đồ đó vứt thẳng vào thùng rác. Còn hắn thì cứ đỡ cô gái đó về Cty. Haizz.... Kook à... Kook làm vợ giận rồi kìa~~

- End Chap -

[LizKook] Khi Idol Yêu 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ