Trên sân khấu M! Countdown nhóm BLACKPINK trình diễn bài Forever Young, lúc đấy nó đang ngồi nhìn chằm chằm vào cái TV với cái mặt thất vọng.
- cậu nhìn nè.- Jung Ji.
- gì? - Lisa.
- Miha cũng nhận được nhiều lời khen và nhiều người chửi cậu lắm. - Jung Ji.
- tớ sao? - Lisa.
"Con Lisa mày cút đi... Miha nó còn tài năng hơn mày đó... "
Nó đọc xong nước mắt bắt đầu rơi xuống, rồi cô đứng lên đi ra ngoài. Nó vừa chạy ra thì thấy hắn đang đứng đó.
- anh JungKook? - Lisa.
- anh.... - JungKook.
- chuyện gì? - Lisa.
- à không có gì, em vừa khóc sao? - JungKook.
- đâu có. - Lisa.
- em lên xe đi, anh đưa em đến 1 nơi rồi anh cũng có chuyện cần nói. - JungKook.
- n... nae.. - Lisa.
Hắn đưa nó đến bãi biển, rồi cả hai đi dạo rồi hắn nắm tay nó và đứng trước mặt nó, gương mặt rất buồn.
- anh sao vậy JungKook? Anh muốn nói gì sao? - Lisa.
- à anh có chuyện muốn nói. - JungKook.
- chuyện gì anh? - Lisa.
- chúng ta chia tay đi. - JungKook.
Nó mở to mắt, không thể tin lời hắn nói thật hay đùa.
- anh đang nói gì chứ? Đùa sao? - Lisa.
- anh không nói đùa em đâu, chuyện này là thật. Anh xin lỗi, anh cũng không muốn chia tay em nhưng chủ tịch anh đề nghị thôi, nếu anh không làm như vậy thì anh sẽ bị đuổi ra khỏi nhóm. - JungKook.
- em.... em hiểu mà, anh về đi, em muốn ở đây 1 mình... - Lisa.
- em không muốn về sao? - JungKook.
- không, em muốn ở lại 1 chút. - Lisa.
- ừm, vậy anh đi. - JungKook.
Nó đợi hắn đi khuất, mới rơi nước mắt và khóc, lúc này nó không biết nên làm gì. Nó đứng dậy rồi đi trong vô thức tiến thẳng để biển, sóng vỗ dồn dập, nó vẫn đi. Rồi 1 con sóng to đang tiến đến nó để nhấn chìm nó rồi 1 người ôm nó đỡ cho nó cái sóng vỗ đó.
- Tae... Taehyung sunbae? - Lisa.
- em đang chuyện dại dột gì vậy hả? - Taehyung.
- em không muốn sống trên cuộc đời này nữa... Sunbae tránh ra đi... Em chỉ muốn chết đi cho xong thôi. 😢😢- Lisa.
- em bình tĩnh đi. Mọi chuyện sẽ ổn thôi, em đừng có mà làm chuyện dại dột. - Taehyung.
- bây h em phải làm gì đây chứ, ngoài việc tự tử thôi.... - Lisa.
- tất cả là lỗi của anh. - Taehyung.
- không, không phải là lỗi của anh... Mọi thứ là do em. Là do em quá ngu ngốc thôi. Em không đang để sống. - Lisa.
- BÌNH TĨNH ĐI LISA. - Taehyung hét lớn.
- s... sunb... sunbae? - Lisa.
- anh xin lỗi, bây h em mau quay về nhà đi, đừng nên ở đây nguy hiểm lắm. - Taehyung.
- vâng em... em hiểu rồi.
Nó rời đi với hai hàng nước mắt lăn dài trên má, từ khi nào mà nó lại yếu đuối như thế? Vì hắn?