Chương 28

242 8 0
                                    

Không muốn để kim quy ba mươi tuổi lâm vào tình trạng rủi ro giống như tiểu Quang nam chính, Bình Phàm bận rộn cả buổi chiều sắp xếp lời từ chối cô giáo Lưu sao cho nhã nhặn.

Sau một hồi bận rộn, tan học, đưa từng bạn nhỏ đến cửa vào tận tay phụ huynh đến trường đón bọn họ xong, công việc hôm nay mới tính là hoàn thành.

Kết quả, lại là tình huống của bạn nhỏ Đổng Tự Lập—— Đổng ba ba sáng nay làm những hành động kỳ quái vậy mà chậm chạp nhất.

Bình Phàm chỉ còn lại Đổng Tự Lập, dù sao cũng không có chuyện gì, vậy thì tán gẫu một chút.

Bình Phàm hỏi, Tự Lập à, hôm nay ba ba có nói lúc nào tới đón em không?

Đổng Tự Lập ngậm một viên kẹo đường to trong miệng, mơ mơ hồ hồ nói, không có, hôm nay là cậu tới đón em.

À, cậu em làm nghề gì? Nội tâm Bình Phàm thấp thỏm, người cậu này nếu làm thêm giờ, vậy thì thảm.

Cậu là cảnh sát đẹp trai, bé Đổng Tự Lập tiếp tục nhét một viên kẹo đường khác vào miệng, mặt trái táo phồng to thành mặt bí đỏ.

Từ giờ phút này, Bình Phàm quyết định đặt cho nó một ngoại hiệu miễn phí – tiểu dưa.

Nhưng mà, cảnh sát, lại là cảnh sát, gần đây tại sao lại có duyên với cảnh sát như vậy?

Bình Phàm thở dài, đứng dậy chuẩn bị đi rót cho Đổng Tự Lập một ly nước dự bị —— xem cái kiểu ăn kẹo đường này, rất có thể bị nghẹn.

Không ngờ, lúc xoay người, cô sửng sốt.

Gì kia, hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, em họ cũng có thể biến thành cậu.

Đứng trước cửa phòng học, chính là em họ nhà Bình Phàm, cậu nhà Đổng Tự Lập, cũng là bạn học Doãn Việt.

Ngượng ngùng, lúng túng, đây là cảm giác của Bình Phàm.

Cô thật sự không ngờ sẽ gặp Doãn Việt trong tình huống như vậy, vốn định đem Đổng Tiểu Dưa nhét vào ngực hắn rồi rời đi, nhưng ánh mắt bình tĩnh của bạn học Doãn Việt lại để lộ ra ba chữ.

"Không đời nào."

Cho nên, xế chiều hôm nay, duy nhất Doãn Việt đón đi hai người.

Nhìn thấy cậu nhà mình, ánh mắt Đổng Tiểu Dưa phải nói là thèm thuồng a, giống như nhìn thấy chocolate vậy.

Bình Phàm vốn tưởng tiểu tử này là nhân vật nhỏ tuổi trong đam mỹ cậu cháu... Sau này tiếp xúc lâu mới phát hiện Đổng Tiểu Dưa nhìn thấy người mình yêu mến sẽ lộ ra ánh mắt giống như ánh mắt nhìn thấy thức ăn.

Nhìn thấy mẹ mình, ánh mắt Đổng Tiểu Dưa giống như nhìn thấy một hộp sữa tươi.

Nhìn thấy ba ba mình, ánh mắt Đổng Tiểu Dưa giống như nhìn thấy một chén thịt kho tàu.

Trải qua rất nhiều lần quan sát thí nghiệm, Bình Phàm phát hiện, ánh mắt Đổng Tiểu Dưa nhìn mình, giống như nhìn thấy một củ khoai lang.

Kết quả này làm cho cô nửa vui nửa buồn.

Dĩ nhiên, chuyện này nói sau, bây giờ, Đổng Tiểu Dưa giống như một con chó con mới đầy tháng, ngoắt ngoắt đuôi chạy đến bên chân Doãn Việt để hắn ôm một cái.

Đi Xem Mắt - Tát Không KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ