Chương 30

284 8 0
                                    

Nhà mình?

Bình Phàm nghĩ đến từ này, mặt đỏ như ớt chỉ thiên, vừa rồi bị ánh mắt bánh trung thu nói huyễn hoặc một hồi, thế mà lại sinh ra dâm ý trên người Doãn Việt, sai lầm, sai lầm mà.

Đang khấn A Di Đà Phật, Doãn Việt đã đi tới bên người cô, thấp giọng nói: "Đợi lâu chưa?"

Nói xong, ánh mắt hướng hộp cơm nhìn một chút. Mặt Bình Phàm lập tức đỏ thành ớt Thất Tinh —— Vừa rồi nghe ánh mắt bánh trung thu bát quái, không cẩn thận đã ăn hơn phân nửa hộp cơm rồi.

Hộp cơm kia rất lớn, lúc đầu bên trong có ba phần cơm, một cái đùi gà lớn, còn có thịt kho cà chua cùng trứng chiên, bây giờ chỉ còn lại một ít cơm cùng rau dưới đáy.

Trước mắt Bình Phàm chỉ còn lại có một từ "Thảm"—— Trong lòng Doãn Việt khẳng định đang nghĩ, cô gái này, thật là hung mãnh a.

Xấu hổ mà xấu hổ mà, mặt Bình Phàm bắt đầu có xu hướng phát triển thành quả ớt.

Nhưng tiếp đó, Doãn Việt cũng rất tự nhiên cầm hộp cơm, đoạt lấy cái muỗng Bình Phàm đã dùng qua, đem hộp cơm ăn vài hớp hết sạch cơm cùng rau cằn cỗi còn dư lại bên trong.

Nước miếng, nướt bọt, kim tân ngọc dịch, gián tiếp hôn môi.

Nhìn ngũ quan Doãn Việt, khuôn mặt nhỏ bé Bình Phàm đỏ chói, xa xa thoát khỏi phạm vi cây ớt có thể hình dung.

Mặc dù hai người đã miệng đối miệng hôn nhau, nhưng sự thật này đối với Bình Phàm mà nói vẫn còn có chút mang cảm giác đang mơ, không quá chân thật. Cho nên lần này gián tiếp hôn môi vẫn như cũ có làm tâm hồn cô phát ra rung động.

Để muỗng cùng hộp cơm xuống, Doãn Việt đề nghị: "Đi thôi, chúng ta đi ăn cơm."

Tuy nói bụng đã no rồi, nhưng rời khỏi nơi trang nghiêm áp lực này là việc cấp bách, xem như có cho Bình Phàm ăn mười cái bánh bao thịt nữa cô cũng nguyện ý.

Doãn Việt không mang Bình Phàm đi ăn bánh bao thịt, mà mang cô đến một quán hải sản mới mở phía đông thành phố, chọn thức ăn.

Thật ra thì Bình Phàm rất muốn giả bộ thanh tú dùng khăn giấy che miệng nói mình đã ăn no rồi, nhưng món tôm chua cay đã hoàn toàn gợi lên con sâu tham ăn trong bụng Bình Phàm. Khi cô phục hồi tinh thần thì phát hiện mình đã tiêu diệt hai cái khay lớn.

Hết thuốc chữa, Bình Phàm ngay cả khí lực khinh bỉ chính mình cũng không muốn lãng phí nữa.

Cơm no, cô phát hiện ra một vấn đề ——vừa rồi mình ăn sung sướng như vậy là vì hơn phân nửa tôm đều là Doãn Việt hỗ trợ bóc, đặt trong chén của cô.

Thịt tôm trắng nõn, dính dầu vừng đỏ tươi, dưới ánh đèn phát ra tia kích thích sáng bóng, cũng khó trách Bình Phàm tẩu hỏa nhập ma đâm đầu vào ăn như vậy.

Mặc dù bụng còn chưa no hết cỡ, nhưng không nên ăn nữa, Bình Phàm để đũa xuống, bắt đầu uống trà.

"Lần sau chúng ta đến tiếp sao." Doãn Việt nói.

"Lần sau để em mời đi." Bình Phàm nói.

Bình Phàm là đứa bé tốt, không chiếm tiện nghi của người khác, cho dù đang yêu đương cũng vậy. Tuy nói không phải là tỏ vẻ AA, nhưng ít ra cũng không thể tiêu pha quá mức của nhà trai.

Đi Xem Mắt - Tát Không KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ