Kim Namjoon
Namjoon : Joonbin ah~ lại đấy với ba nào !
Joonbin là thằng con quý tử của anh và bạn vì nó vừa khôi ngô lại còn y như ba nó : " thánh phá hoại "
Joonbin chạy lại , anh đặt Joonbin ngồi vào lòng rồi hỏi han .
Namjoon : Joonbin độ này lớn rồi ha ! Đi học mẫu giáo có nghe cô rồi chơi thân với các bạn không !
Joonbin : Dạ ! Bin đứng nhất lớp đó ba ! Hôm trước cô bảo Bin thế !
Namjoon : giỏi quá ! Thế cô giáo khen Bin nhất gì !
Joonbin : Dạ ! Phá nhất lớp ! Nghịch nhất lớp ạ !
Namjoon : Hả !
Kim Seok Jin
Anh vừa đi kiểm tra xem chỗ nhà hàng của mình làm ăn thế nào ! Dù đã có vợ và con nhưng vẫn cứ bao nhiêu fan theo đuổi làm bạn rất khó chịu ! Nhưng cũng đành thôi vì anh là idol mà !
Vừa về đến nhà , SeokHee liền chạy tới ôm chầm lấy anh , nhưng nó ko ôm anh vì thấy ba về mà đón mà nó chạy tới để ngửi xem có mùi nước hoa của cô nào không , sau đó lại chạy vào bẩm báo với T/b .
Jin : ơ ! Con chạy đâu thế !
Nó không nghe anh nói mà nhảy thẳng vào ghế sofa chỗ bạn đang ngồi .
Seok Hee: Bẩm báo Kim phu nhân ! Có mùi nước hoa ạ ...
T/b : Cái gì !
Seok Hee : Không phải của phụ nữ !
T/b : Whattt !
Seok Joo : Của ĐỜN ÔNG ĐÍT VỊT ý con nhầm ĐÍCH THỰC ạ !
T/b : Làm hú hồn hà ! * Xoa đầu con * ngoan lắm ! Lát mẹ đòi ba mua đồ chơi cho !
Anh đi tới móc treo quần áo treo bộ áo vest và chiếc cà vạt lên rồi lại sofa ngồi .
Jin : Em dạy con cái gì thế hả !
T/b : Có gì đâu ! Bảo nó ngửi xem người anh có mùi nước hoa của phụ nữ ko ý mà !
Jin : Nó mới 5 tuổi sao biết được mùi hương thế nào !
T/b : em nhiều loại mà ! Cho con nó tập dần lớn đi lấy chồng còn biết đường mà xử !
Jin : Trời !
Min Yoongi
Yoongi : Min ngọt ngào của ba đâu rồi nhỉ !
Minsu : dạ có !
Yoongi : Lại đây ba bảo !
Minsu : dạ !
Minsu chạy lại chỗ anh , hai cha con cùng ngồi trên giường đối diện với nhau , còn bạn thì đang nấu ăn ở bếp .
Yoongi : Ba bảo này ! Mai là sinh nhật của mẹ T/b . Con nghĩ chúng ta nên làm gì ?
Min su dù còn nhỏ nhưng nói chuyện lúc nào cũng giống như một ông cụ non vậy , rất thực tế và suy nghĩ chín chắn .
Minsu : Min sẽ tự làm cho mẹ T/b một món quà ! Hôm trước mẹ có bảo với Min là mẹ rất thích mấy lọ hoa làm bằng giấy!