T/b : "gióng gi "( yoongi ) em về rồi nè !
Căn nhà có một sự tĩnh lặng chưa bao giờ thấy , anh đâu rồi nhỉ ?
T/b : Yoongi ! Anh ở đâu vậy ! * Tìm *
Tìm khắp nhà chẳng thấy anh đâu , cô tìm thấy một bức thư .
T/b : Hửm ! Thư chia...tay ! À ...mình quên mất !* Cười khổ *
Hừ , cô chỉ quên thôi mà , hai người đã kết thúc rồi . Nực cười thật đấy , dù là chia tay , có thể sẽ là lần cuối họ ở bên nhau , vậy mà ...anh còn viết cả thư chia tay thay vì nói ra lời chia tay trước mặt cô !
T/b : Anh ...đùa vui ghê !
Đôi mắt cô đã đỏ hơn , nhưng rồi cô vẫn không khóc , vì ...bức thư chia tay này khiến cô mạnh mẽ hơn . Nhưng sẽ không thể khiến cô làm quen với việc không có anh . Bản tính não cá vàng , cô quên bức thư này ...chắc cũng chỉ do bản tính mà thôi .
Đêm đến , ôm chiếc gối của anh , nhìn tấm ảnh đã chụp lén anh từ hồi còn ngồi trên ghế nhà trường , khi ấy anh còn là tiền bối , vậy mà cô tỏ tỉnh thành công đấy ... Và chỉ nhờ một bức thư . Có lẽ bây giờ anh đã đáp trả lại bức thư tình ấy bằng một bức thư chia tay . Đối nghịch ...nhưng lại chỉ là một bức thư ...chỉ là một bức thư !
Nhìn tấm ảnh , cô nhẹ nhàng mà rằng .
T/b : Anh có nhớ không ...cái ngày mà anh đáp trả lại tình cảm của em ấy ! Có lẽ em cũng không nhớ nữa , đó đã là bản tính của em rồi !
Nhưng chắc chắn cô biết ...anh sẽ không đáp trả lại tình cảm đơn giản như vậy chỉ với bức thư tình , anh là một con người lạnh lùng , nếu chỉ nói thư tình không mà làm nên tình yêu giữa anh với cô thì không thể , chắc chắn là có một thứ gì đó , khiến anh phải làm như vậy . Người yêu cũ à ? Cá cược ư ? Hay chỉ là muốn trải nghiệm ? Đùa cho vui ? Đùa vậy chẳng vui chút nào , thật sự ...không vui !
Đúng thật là không vui , 1 tháng sau đó , thời gian mà cô có thể đối diện với việc tiếp tục lẻ loi trong ngôi nhà này , thật lạnh lẽo và vô vị , nhưng tương lai sẽ khiến cô cố gắng vui vẻ nếu như không có ngày này .
Ngày anh đến trở lại ...và dắt theo một người con gái khác , trông có vẻ ...hạnh phúc hơn khi ở bên cô !
* Tính toong *
T/b : Nae~ ra liền ! Baek Hee tới rồi hay sao , nhanh quá vậy ! * Chạy ra mở cửa*
- ơ ...là anh này !
Yoongi : Chào T/b !
T/b : Ừm ... anh tới đây có việc gì sao ?
Yoongi chỉ mỉm cười đưa cho cô một tấm thiệp cưới rồi nói .
Yoongi : Hãy đến nhé ...tôi sẽ chờ !
T/b : Đ...được !
- chào chị - cô gái đi cùng anh nói
T/b : C..chào !
Họ đi rồi , cầm trên tay tấm thiệp cưới được trang trí lộng lẫy , chỉ là một tấm thiệp ...mà sao nó nặng quá vậy ! Chắc phải bằng cân một trái tim nhỉ !
T/b : Anh hạnh phúc là được rồi ! * Nhìn thiệp * Gangnam ...nơi ta đã từng bắt đầu với buổi hẹn hò đầu tiên .
Khu Gangnam , anh có phải đang muốn cho cô ghen , gợi nhớ lại những kỉ niệm ngày đầu tiên họ hẹn hò ...nay anh lại cùng người khác bước lên lễ đường ...thật ấu trĩ !
Hôm nay là ngày anh bước lên lễ đường cùng người ta , anh làm chồng người ta rồi đấy , đi thôi , đi chúc phúc cho anh nào ?
Trang điểm sao cho thật nhẹ nhàng , để người ta đỡ dòm ngó là xinh hơn cô dâu , cô lên xe bus để tới Gangnam . Nhưng khi vừa lên xe yên vị , khói từ đâu bay nghi ngút , tự nhiên lại thấy mọi người chỉ bịt khẩu trang không phản ứng , cô lại không mang theo thứ gì , nhưng thiết nghĩ chắc cháy rồi , chạy đi chứ ngồi đây mà bịt khẩu trang à . Nghĩ rồi cô chạy quanh xe kêu mọi người chạy đi , lạ thay chẳng thấy mọi người phản ứng gì mà chỉ thấy bản thân càng lúc càng buồn ngủ ! Rồi cô ngất đi !
...............
T/b : * từ từ mở mắt * hơ ...thiên đường hả ! Đẹp ghê !
👩: Cô tỉnh rồi sao ?
T/b : ý chị là sao ...em chưa chết hả !
Yoongi : Chết làm sao được khi em còn chưa được mặc váy cưới !
T/b : * giật mình quay qua * Anh ...
Yoongi : Là anh ?
T/b : * quay đi * dù có mặc ...tôi cũng sẽ không cưới người ấu trĩ như anh !
Yoongi : cho em nói lại ...là ai ấu trĩ !
T/b : Anh chứ ai ...chia tay lại còn viết thư , làm đám cưới còn mời tôi đến , anh muốn làm tôi ghen chứ gì , còn lâu đi nhé!
Yoongi : Nếu không mời em ...thì cô dâu đâu mà cưới !
T/b : Hả ...ý anh là sao ? * Nhìn xuống * ôi má ơi cái quần ý lộn cái gì đây !
👧: Là váy cưới ...chị không thấy nó rất ngứa ngáy hay sao mà bây giờ mới nhận ra !
T/b : Em là ...
👧: Có lẽ hôm đó chị đã hiểu lầm ...em là Sojung , em họ Yoongi oppa !
T/b : thế...chuyện này ...* Hoang mang ing *
Yoongi : Sắp đặt cả đấy ! Em nghĩ Yoongi đây là người ấu trĩ đến mực vậy sao , còn bức thư , tôi chắc rằng em chưa đọc nó !
T/b : Sao anh biết !
Yoongi : Nếu đọc nó rồi thì em đã không yên vị ở nhà mà đi kiếm tôi rồi !
👤: Chúc mừng cô nhé !
👧: Hãy chăm sóc thật tốt cho Yoongi oppa ! Xong đám cưới em về với chồng em , nhớ lắm rồi !
👩: Nào ...cô đứng dậy đi , chúng ta chuẩn bị đầy đủ lại cho cô rồi ...
Yoongi : Cùng vào lễ đường nhé ! * Nháy mắt *
T/b : * mỉm cười , mặt như sắp khóc *
Yoongi : Em đừng có xúc động quá vì kể từ giờ em đã là vợ của Min Yoongi này rồi , đừng khóc nhé ! Anh lên trước ... Gặp lại sớm nhé !
T/b : Xì ...ai thèm lấy cái đồ nhà anh ! Mà thôi kệ ...mặc rồi ...thì cưới luôn đi !
Sau đó tới công đoạn bước vào lễ đường💏
--> tân hôn--> đêm tân hôn ( tự nghĩ )
--> 5 tháng sau --> tiểu Min xuất hiện trọng bụng mẹ !!!!