#Jeon JungKook #

144 8 0
                                    

- Cứu tôi với ...cướp cướp !

Jungkook : Để tôi giúp !

Anh chạy đi và trở lại ngày sau đó , cô gái cúi đầu cảm ơn sau đó muốn hậu tạ , anh bèn nhận lời rồi đi cùng cô gái ấy .

Suri : Cảm ơn anh rất nhiều , trong túi có nhiều đồ quan trọng lắm ...đến giờ ăn tối rồi ...hay tôi mời anh đi ăn tối có được không !

Jungkook : ờm ...cũng được ! Hãy chia đôi tiền đi ...để cô mời thì ngại lắm !

Suri : Cứ để tôi mời , nếu anh ngại ...tôi đưa thẻ cho anh thanh toán là được , đi thôi ...gần đây có quán ăn ngon lắm !

Nói rồi Suri kéo anh đi .

Flash Back

T/b : Này ...của cậu ! Con gái con đứa ...túi đựng rác hay gì mà giấy tờ ghê dữ !

Jungkook : Kệ chứ ...người ta xinh người ta có quyền !

T/b : Bộ tui thì không hả !

Jungkook : Không 😋 bai bai ...cảm ơn nha ! Lát về tui mua đồ ăn cho bà !

T/b : Cơm sườn cô kim nha 😘

Jungkook : Ô kê ! 👌

Bước lê thê trên con đường quen thuộc về ngôi nhà nhỏ mà hai người ở chung . Bạn đặt chiếc cặp đã cũ lên ghế và nhảy thẳng lên giường nằm với bộ dạng mệt mỏi rồi ngủ đi lúc nào không biết !

* Chuyển *

Jungkook : Tôi đưa cô về nhé !

Suri : Thật ngại quá...nhưng mà...

Jungkook : Không sao ! Thân con gái đi một mình không tốt đâu ...đi thôi nào !

Anh dắt tay Suri đi trên con đường về nhà cô ấy . Trên đường đi hai người nói chuyện rất nhiều , kể cho nhau về cái này cái kia rất vui vẻ và anh hạnh phúc đến nỗi chẳng nhớ hứa gì với bạn .

Sau khi đưa Suri về nhà thì anh cũng về ngay sau đó . Nhưng trên đường đi lại quá tối , anh lại là thành mù đường nên lại phải gọi trợ giúp của cô bạn thân .

T/b : Nghe nè !

Bạn bắt máy với âm giọng mệt mỏi .

Jungkook : T/b à ...tui đưa cô ấy về rồi...rồi ...

T/b : Lại lạc đường 😑đúng chưa !

Jungkook : 😥cứu với ...đường này tui hổng có quen !

T/b : Được rồi ... Bật định vị lên ! Tôi đi tìm cậu !

Jungkook : T/b là tuyệt nhất 😝

Bạn lật đật thay quần áo rồi chạy đi tìm anh .

Jungkook : T/b !!! Tui nè !

T/b : * cốc đầu anh * cái tên ngốc này ...dại gái cho lắm vào ! Không có lần sau đâu !

Jungkook : Chin lỗi mà ! * Nài nỉ *

T/b : đồ trẻ con ! * Bật cười nhẹ *

Jungkook : tui cao hơn cậu...tui không phải trẻ con !

T/b : Hình thể đâu có nói lên tất cả ...cậu cũng thật là ! Lớn rồi đấy ...bớt mê gái lại giữ giá xíu đi ...đàn ông con trai lạc đường hoài à ! Riết tôi cùng giới tính với cậu quá !

BTSXYou - HE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ