#1- HE # / hơi dài đấy /

252 7 0
                                    

BTS X You nhé

Cô T/b , một cô nàng xinh đẹp , bướng bỉnh , cô sẽ tự giải quyết chuyện của mình một cách nhanh nhất và rất kiên quyết .

Các anh là những tổng tài , công ty đang trên đà phát triển , nhưng để tránh báo chí và nhiều người soi mói việc chưa vợ , khiến nhiều người theo đuổi sẽ rất khó chịu . Vì vậy họ quyết sẽ tự lập một bản hợp đồng " 1 vợ " .

Dù xinh đẹp ngất ngây , nhưng cô mồ côi từ nhỏ , người nhận nuôi lại là đối tác bên tập đoàn các anh , họ rất yêu chiều cô , nhưng cô vẫn không để một lần hư hỏng ,ương ngạnh đối với họ ...vì họ đã cứu sống cô . Các anh biết vậy , nên đã làm hợp đồng đưa sang bên họ , nêú chấp nhận , hai tập đoàn sẽ cùng nhau phát triển vững vàng , còn nếu không , một trong cả hai sẽ phải đấu tranh quyết liệt để giữ gia thế của mình trong Giới thượng lưu .

Và ....họ đã đồng ý để T/b làm vợ của 5 ông chồng .( Namjin là ba mẹ nha )

Ngày cưới !!

Ngày hai bên gia đình gặp gỡ , giao lại đứa con nuôi của họ cho các anh . Một cô dâu xinh đẹp sẽ kết hôn và chung sống với 5 ông chồng hay sao , thật ko thể tin nổi . Báo chí cũng đã tung tin rất nhiều .

Vì chỉ mới gặp nhau , bản hợp đồng cũng có ghi là cả hai bên không được đụng chạm vào nhau , nên đêm tân hôn , cô một mình một phòng , mỗi người một phòng .

Chung sống với nhau 6 tháng , họ vẫn chẳng có tình cảm gì với cô , còn cô thì ngược lại , với bản tính mê trai muôn đời không đổi , các anh lại là trai đẹp , lạnh lùng đôi lúc rất đáng yêu , cho đến khi ả ta xuất hiện . Luly , cô ta tiếp cận các anh kể từ khi cô và họ cưới nhau , cô ta đã để ý và muốn loại bỏ cô ra khỏi ngôi nhà mà các anh và cô đang chung sống . Cô ta làm cho các anh say đắm mình , các anh luôn gặp cô ta một cách công khai trước mặt cô , việc nuông chiều cô ta đã khiến cô khó chịu , nhưng ả ta luôn tìm mọi cách để khiến cô bị hiểu lầm ! Và cũng sắp đến lúc cô phải giải quyết nỗi oan của mình và trả thù một cách thật ngầu lòi !

Luly được các anh rước về nhà , điều đó cũng được ông bà Namjin biết và không chấp thuận , nhưng đàn ông con trai mà , họ cũng ngang ngạnh , như con cua vậy , nên ông bà không thể nói gì thêm , đành để cô chịu thiệt vậy !

Một buổi sáng đẹp trời , chuông đồng hồ báo thức với tiếng kêu chói tai khiến cô đang say sưa giấc mộng phải bật dậy tắt nó đi . Đừng dậy , lờ đờ vào VSCN , cô mắt nhắm mắt mở đánh răng , rửa mặt , tỉnh táo lại rồi xuống làm đồ ăn sáng .

Bước xuống nhà với chiếc dép bông hình TATA , cô lạch bạch chạy xuống bếp , đeo chiếc tạp dề màu hường , bắt đầu công việc nấu nướng , cô nấu cho 7 người và ..., nhưng đó là tính cả cô and con chó đang nuôi , còn Luly thì mặc xác cô ta . Kể từ khi cô ta làm cô bị hiểu nhầm , cô vẫn rất ương ngạnh làm như không có gì kể cả các anh có nói gì đi nữa , cô vẫn không chịu nhường nhịn thứ gì , vì cô không phải một đứa vì tình yêu mà đánh mất chính bản thân mình !

Mùi thơm từ bữa ăn sáng nghi ngút khiến các anh đang nằm cũng phải bật dậy . Gọi người mà các anh gọi là " bảo bối " dậy ăn sáng , tối qua họ đã làm những gì mà lại ở chung phòng vậy nhỉ ? cô ta không một mảnh vải che thân :))

BTSXYou - HE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ